“แพรวา ณิชาภัทร” ตำนานเลือกเองตกรอบเอง ขอบคุณที่สู้มาได้ไกลขนาดนี้

“แพรวา ณิชาภัทร” ตำนานเลือกเองตกรอบเอง ขอบคุณที่สู้มาได้ไกลขนาดนี้

0

“แพรวา ณิชาภัทร” ตำนานเลือกเองตกรอบเอง ขอบคุณที่สู้มาได้ไกลขนาดนี้

          ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถน่าทึ่งมากๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” เพราะหลายคนเพิ่งรู้ว่านอกจากเธอจะร้องเพลงเพราะ แสดงดีแล้ว ยังมีฝีมือด้านการทำอาหารอีกด้วย

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

           ล่าสุด “แพรวา” เป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 2 โดยอยู่ในกลุ่มสาย B ซึ่งตอนนี้มาถึง Episode 7 แล้ว เหลือผู้เข้าแข่งขันในสาย B จำนวน 4 คน ได้แก่ แพรวา,ใบเฟิร์น พัสกร,เจมส์ ธีรดนย์,กระติ๊บ ชวัลกร

แพรวา ณิชาภัทร

          ปรากฏว่า “แพรวา” ชนะในโจทย์ทำเมนูของหวานจากวัตถุดิบในกล่องปริศนา เจ้าตัวจึงได้สิทธิพิเศษสามารถเลือกเมนูไอศกรีมให้กับตัวเองและให้เพื่อนทุกคน โดย “แพรวา” เลือกไอศกรีมรสชาติกระท้อนทรงเครื่องให้ตัวเอง

แพรวา ณิชาภัทร

          พอจบการแข่งขันปรากฎว่าพลิกล็อต เพราะกลายเป็นว่าตัว “แพรวา” ตกรอบเองซะงั้น ได้เป็นจานที่ทำได้เมนูออกมาสมบูรณ์แบบน้อยที่สุด

           ล่าสุด “แพรวา” ได้โพสต์รูปในรายการการแข่งขันและกอดกับพี่ๆเพื่อนๆในรายการ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในด้านต่างๆ และแซวตัวเองว่า....

แพรวา ณิชาภัทร

           “ตำนานเลือกเองตกเองอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ 5555555555555 ก่อนอื่นเลยขอบคุณตัวเองก่อน ที่อดทน , พยายาม , สู้กับตัวเองหลายตลบจนมาไกลขนาดนี้ได้ ยังอยากใช้คำเดิมอยู่ "โคตรเก่งเลยแพรวาขอบคุณรายการ @masterchef_thailandที่เห็นแววในการทำอาหารของหนู และชวนหนูไปแข่งในรายการที่หนูไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปยืนอยู่ในนั้นจริงๆ

            ขอบคุณ @charcri ที่เชื่อมั่นในตัวหนูและส่งหนูไปเทรนกับบรรดาเพื่อนๆ home cooking ทุกคนของเจ้ @chitsak.p @whathefirn และพี่ไช้ และผู้ที่สอนผ่าวัตถุดิบพิศดารต่างๆ @fong_sitti และยังคอยให้กำลังตลอดการแข่งขันเวลาพารานอยด์ก็คอยปลอบ ฟีลแฟนมากๆค่ะและยังมีกำลังใจจากทีมงานบ้านผีถีบ @mhenglermeeme @titielaliita @vvoravit @aerinyuktadatta ช่างหน้าคู่ขวัญ @pugkyy @moly_makeup

           ขอบคุณพี่ป๊อก @pockjasmine และเชฟ @kwantipdevakula @iankittichai @ink_aroi ที่ชิมและคอมเมนต์ทุกๆจานของหนู เป็นความภูมิใจในชีวิตของหนูเลยค่ะ ยิ่งกว่าฝันนนน ขอบคุณเพื่อนและพี่ๆ @jamyjamess @kratip @ferno_padgone @2popetorn

แพรวา ณิชาภัทร

           TEAM B มีดีที่หน้าตาทุกคนมากๆ ดีใจที่ได้มาเจอทุกคน ทุกวันที่ไปถ่ายไม่รู้สึกเลยว่าไปเจอคู่แข่ง แต่รู้สึกเหมือนไปเจอเพื่อนในทีมเดียวกันมากกว่า สำหรับโจทย์วันนี้ ทุกคนเก่งมาก

            แพรเคยพูดไปแล้วว่า “ถ้าเราจะแข่งกัน เราต้องแข่งกันด้วยความสามารถที่เหมาะกับโจทย์” แพรคิดว่าแต่ละจานวันนี้ของทุกคนเก่งมาก และชั้นจะไม่ทำไอติมรสคาวอีกแล้วววว มันยากไปปป 555555

          ส่งพลังให้เพื่อนเจมส์ ซิสกระติ๊บ และคุณพัสกร สู้ต่อไปนะ!! ชั้นขอส่งพลังงงงงง และขอแอบๆขอบคุณกำลังใจจากแฟนหน่อยนะคะ @hanongh สุดท้ายนี้ ขอฝากมูลนิธิเอ็นไลฟ ด้วยนะคะทุกคนนน

#MasterChefCelebrityThailand

#MasterChefCelebrityThailandSeason2”

           งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ส่วนหวานใจอย่าง “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์อ้อนว่า “อยากกินข้าวไข่เจียว” ถือว่าเป็นความน่ารักของคู่นี้และขอเป็นกำลังใจให้ “แพรวา” ต่อไปด้วยนะจ๊ะ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก “เต้ ชยพัทธ์” หวานใจสาว “แพรวา” หล่อ สูง ดีกรีพระเอกซีรีส์วาย

“แพรวา” แจงดราม่า ไม่ชอบให้พูดว่าสู้สู้ เจอแซะกลับให้พูดคำไหน เผยคำที่อยากได้ยิน

ช็อก! “แพรวา” เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ เผยรักครั้งนี้เจ็บหนักสุด

“แพรวา ณิชาภัทร” คอนเฟิร์มแล้ว เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Rising Entertainment

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า! “แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟนหนุ่มสุดหล่อ

“แพรวา ณิชาภัทร” ลั่น! ไม่เปิดตัวแฟนหนุ่ม ไม่ห่วงดราม่าหลังออกรายการพูดเรื่องเซ็กส์ ยันมีลิมิต

“หมอเน๋ง-แพรวา” นำทีมเช็คอิน Silver Land จัดเต็มประสบการณ์สุดมันส์ถูกใจ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments