“มด ณปภัช” เผยสาเหตุที่ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เพราะ?!

“มด ณปภัช” เผยสาเหตุที่ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เพราะ?!

0

“มด ณปภัช” เผยสาเหตุที่ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เพราะ?!

            ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกใจ หลัง “มด นปภัส” ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่าตอนนี้เธอได้ลาออกมาจากการเป็นแอร์โฮสเตสของแอร์เอเชีย โดยโพสต์ภาพบัตรประจำตัวพนักงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “It’s time to say… Goodbye #ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส”

มด ณปภัช

มด ณปภัช

           แน่นอนว่าก็มีหลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ “มด” ตัดสินใจลาออกมาเป็นเพราะอะไร หลังทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมา 3 ปี หรือจะมีปัญหาอะไรกับสายการบินหรือเปล่า?

มด ณปภัช

          ล่าสุด “มด” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นทั้งหมดในช่องยูทูปของตัวเอง “Mod Napapat” เจ้าตัวเล่าว่าตอนนี้ได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ผ่านมาได้ตัดสินใจเรื่องนี้นานมาก

          สาเหตุมาจากที่พักหลัง “มด” มดเริ่มหันมาทำช่องยูทูบ และมีงานติดต่อในวงการเข้ามามากขึ้นและไม่ใช่งานของ “มด” คนเดียว แต่มีงานของ “โฟร์มด” เข้ามาด้วย แต่เพราะตารางบินแน่นมาก เลยเกรงใจ “โฟร์” ด้วยระดับหนึ่ง ทำให้ต้องปฏิเสธงานไป แต่ “โฟร์”ก็บอกว่าอย่าคิดมาก ชิล ๆ เอางานของ “มด”เป็นหลักดีกว่า

มด ณปภัช

          จึงคิดว่าหากสถานการณ์ปกติ กลับมาบินใหม่อีกทีเยอะ ๆ 70-80 ชม. จะทำให้ “มด”เหนื่อยมาก วันหยุดจะไม่ทำอะไรเลย และถ้าเป็นแบบนั้น จะทำยังไงกับช่องยูทูบและอื่น ๆ คิดว่าตัวเองไม่น่าไหว ถ้า “มด”จะทำอะไร ก็อยากทำอย่างเดียวให้เต็มที่ไปเลย

            และ“มด” ไม่ได้มีปัญหากับทางแอร์เอเชียด้วย ไม่ได้โดนไล่ออก เพราะตนสมัครใจที่จะลาออกเอง ทุกคนในทีมน่ารักมาก สรุปเลยว่าตอนนี้หันมาเป็นยูทูบเบอร์เต็มตัวแล้ว สามารถติดต่องานต่างๆเข้ามาได้เลย

มด ณปภัช

มด ณปภัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments