“ดา เอ็นโดรฟิน” เตรียมเป็นเจ๊ดันเปิดค่ายเอง พร้อมลุยงานเพลงเต็มที่

“ดา เอ็นโดรฟิน” เตรียมเป็นเจ๊ดันเปิดค่ายเอง พร้อมลุยงานเพลงเต็มที่

0

“ดา เอ็นโดรฟิน” เตรียมเป็นเจ๊ดันเปิดค่ายเอง พร้อมลุยงานเพลงเต็มที่

          เพราะเคยอยู่ร่วมโมเมนต์สุดท้ายของแฟนเพลง ทำให้ “ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมถ่ายทอดเพลง “เวลาสุดท้าย” ออกมาได้แตกกระจุย แถมต้องร้องร่วมกับเครื่องดนตรีออร์เคสตราอีก 14 ชนิด งานนี้ “ดา” บอกเลยว่าท้าทายและก็ภูมิใจมาก ก่อนจะอัปเดตเรื่องหุ้นกับคู่หมั้นอย่าง “เดนนิส” เพื่อเตรียมเปิดค่ายเพลงและแพลนมีลูก

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

          “ตอนจะอัดร้องดานึกถึงน้องฟ้าที่เป็นโรคมะเร็งสมองค่ะ ดาได้เจอกับน้องเค้าในโมเมนต์สุดท้ายของชีวิต คุณแม่น้องเขียนจดหมายแล้วไปแปะไว้ในแฟนเพจของเอ็นโดรฟิน บอกว่าน้องฟ้าขอคำอธิษฐานไว้ 3 ข้อ หนึ่งในนั้นคือ อยากเจอ ดา เอ็นโดรฟิน น้องก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้อีกกี่วันเพราะมะเร็งลามไปหมดแล้ว ตอนนั้นดาเพิ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ คืออ่านปุ๊บก็คิดเลยว่าต้องไป ทั้งที่ไม่เคยเจอไม่รู้จักน้องเค้ามาก่อน”

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

          “ดาไปถึงโรงพยาบาลบ้านแพ้วประมาณบ่ายสอง ตอนนั้นน้องคือหลับแต่ยังรับรู้ ยังกระพริบตากระดิกนิ้วได้ ดาถือลูกโป่งแล้วก็ร้องเพลง “อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง” เพราะมีชื่อน้องเค้า พ่อกับแม่เค้าก็โฮเลย ไอ้เราก็กลั้นไม่ให้ร้องตาม พยาบาลก็ร้อง คือเหมือนมาส่งน้องเค้าแล้วตีสี่อีกวันน้องก็ไปค่ะ เคสนี้เลยช่วยส่งฟิลลิ่งตัวนางเอกให้ดา เราเห็นใจในมุมที่พ่อแม่เค้าต้องเสียลูก ถ้าดามีชีวิตเหลืออยู่แค่นี้ จะใช้ชีวิตยังไงให้ยิ้มเหมือนนางเอกค่ะ”

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

          “สิ่งที่ยากที่สุดคงเป็นเรื่องการเรียบเรียงตัวเองจะร้องยังไงไม่ให้ไปกวนออร์เคสตรา เยอะไปน้อยไปก็ไม่ดี เป็นความท้าทายที่ดาอยากรับงานนี้ด้วย กระแสก็ดี เพิ่งปล่อยเพลงไปวีคเดียวจะล้านวิวแล้ว หนังจะไปฉายที่ไต้หวันด้วย อินเนอร์หนังและเพลงของจีนกับบ้านเราคล้ายกัน ถ้าดูหนังน่าจะอินกับเพลงมากกว่านี้ด้วยค่ะ”

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

          “ส่วนงานของตัวเอง ตอนนี้ก็เพิ่งทำค่ายร่วมกับเดนนิสค่ะ ชื่อว่า “BARS Entertainment” ก็มองน้องๆ ไว้ 3-4 คน คนที่อาจจะไม่ได้ไปต่อในรายการแต่เค้ามีของ ก็อยากทำให้น้องๆ มีศักยภาพไประดับสากลได้ เข้าใจว่าค่ายเพลงเกิดขึ้นเยอะแต่จะอยู่ยาวได้อย่างไร อันนี้สำคัญที่สุด น่าจะได้ฤกษ์คายตะขาบให้น้องๆ มีผลงานก่อนสงกรานต์ค่ะ”

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

          “เรื่องทายาทก็จะปล่อยเป็นธรรมชาติตั้งแต่หลังยกน้ำชาเลย ดาอยากมีลูกหลายๆ คน เอาเป็นแฝด 3 ครั้งเลยได้ไหมถามคุณหมอให้ที ให้คุณพ่อกระเตงลูกไปฟังแม่ร้องเพลง หลังจากนี้คงต้องบาลานซ์ชีวิตทั้งสองประเทศสองครอบครัวให้ดีๆ ค่ะ คุณแม่ของเดนนิสก็รอให้ไปฉลองที่แคลิฟอร์เนียด้วย และภายในปีถึงปีครึ่งนี้ถ้าไม่เจอโรคเลื่อนอีกคงได้เจอคอนเสิร์ตใหญ่ของดาค่ะ”

ดา เอ็นโดรฟิน แต่งงาน ศิลปินร็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

ต้นสังกัด “บอนซ์ ณดล” ออกเตือน หลังมีผู้แอบอ้างเป็นผู้ว่าจ้าง ส่งผลกระทบต่อศิลปิน

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments