7 เรื่องสุดต๊าช ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรัก “กลัฟ คณาวุฒิ”

7 เรื่องสุดต๊าช ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรัก “กลัฟ คณาวุฒิ”

0

7 เรื่องสุดต๊าช ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรัก “กลัฟ คณาวุฒิ”

       หลงรัก “กลัฟ คณาวุฒิ” นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มฮอตในขณะนี้  “กลัฟ คณาวุฒิ”  ว่าที่พระเอกป้ายแดงวิกสาม  วันนี้ดาราเดลี่เลยอยากจะมานำเสนอ  7 เรื่องสุดต๊าชของ กลัฟ คณาวุฒิ! ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรักในตัวหนุ่มคนนี้ ดูกันว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:แฟชั่นเช็ตใหม่ “กลัฟ คณาวุฒิ” มาแล้ว | daradaily

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       1. “กลัฟ คณาวุฒิ” ดาราไทยที่เซอร์วิสแฟนคลับเป็นเลิศ ไม่แพ้ชาติใดในโลก แฟนคลับกลัฟ คณาวุฒิต่างยืนยันว่ากลัฟใส่ใจแฟนคลับเป็นอย่างดี แทบไม่มีข้อขาดตกบกพร่อง เรื่องการเซอร์วิสแฟนคลับขอยกให้เป็นอันดับท็อปฟอร์ม แถมแฟนคลับหลายคนยังเล่าว่ากลัฟมักจะโพสต์ขอบคุณหลังจากจบงานใดใดก็ตามอยู่บ่อยครั้ง

       2.หลากหลายฉายาที่ไม่ว่าจะเรียกอะไรก็น่ารัก กลัฟมีฉายาที่แฟนคลับตั้งให้มากมาย ซึ่งแต่ละชื่อมักจะเป็นอะไรก็ตามที่สัมพันธ์กับความน่ารัก เช่น ลูกกลัฟ น้องกลัฟ และยัยน้อง ฯลฯ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       3.ตีบท "ไทป์" แตกในซีรีส์ TharnType The Series

กลัฟได้สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงไว้ในซีรีส์ เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ (TharnType The Series) ได้อย่างสมบูรณ์ ลงตัว มีชีวิตชีวา และถึงพริกถึงขิง ราวกับว่ากลัฟเป็นไทป์ตัวจริงที่ทะลุออกมาจากฉบับนิยาย 

กลัฟ คณาวุฒิ

       4. “กลัฟ” ชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจความฝันในวัยเด็กของกลัฟก็คือ ‘นักฟุตบอล’ เพราะตั้งแต่เด็กนั้นชื่นชอบในการเล่นฟุตบอลมาก ๆ ถึงขนาดแม่เคยส่งให้ไปเรียนเตะฟุตบอล อีกทั้งงานอดิเรกของเขาที่ชื่นชอบมากก็คือการเล่นฟุตบอลอีกด้วยค่ะ ซึ่งนักฟุตบอลในดวงใจของเขาก็คือ เอเดน อาซาร์ และความฝันอีกหนึ่งอย่างคือ ‘ผู้ประกาศข่าวฟุตบอล’ เพราะกลัฟนั้นเรียนด้านสื่อสารมวลชนมา หากมีโอกาสเขาก็อยากลองทำดูค่ะ เรียกได้ว่าหนุ่มกลัฟนั้นชื่นชอบฟุตบอลสุด ๆ

กลัฟ คณาวุฒิ

       5.ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งป้ายแดงแห่งช่อง 3 สำหรับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  ซึ่งมีฐานแฟนคลับคนรุ่นใหญ่แน่นปึ้ก โดยกำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” ประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” 

       6.เป็นพรีเซนเตอร์มากกว่า 13 แบรนด์ดัง จริงๆ ที่ไม่ว่าจะรับงานอะไรก็รุ่ง และปังไปหมด เมื่อเข้าไปส่องดูในไอจีส่วนตัวของหนุ่มกลัฟ ปรากฎว่าน้องเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ มากมายกว่า 13 แบรนด์ดังงานนี้เอฟซีถึงกับยกให้กลัฟเป็น “เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่” เลยทีเดียว เพราะนาทีนี้ถือว่าปังจนฉุดไม่อยู่จริงๆ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

 

       7.ฮอตจนแฟนคลับติดตามในไอจีพุ่ง #2จุด7ล้านฟอลขอรักกลัฟ ขึ้นเทรนด์  ความฮอตของ “หนุ่มกลัฟ” ก็ทำให้แฟนๆยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อ “หนุ่มกลัฟ” ทำติดทวิตเตอร์อีกครั้งกับแฮชแท็ก #2จุด7ล้านฟอลขอรักกลัฟ งานนี้เหล่า #ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ก็แสดงความยินดีให้กับ “หนุ่มกลัฟ” หลังมียอดผู้ติดตามสูงถึง 2.7 ล้านฟอลโลว์เลอร์ เพราะความน่ารัก และเป็นที่น่ารักของแฟนๆ ไม่แปลกใจเลยที่มีเอฟซีรักมากมายขนาดนี้ เชื่อว่า 3 ล้าน ก็อีกไม่นานเกินรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments