หล่อเข้มโดนใจ! “ชาฮับ มารุจน์” หรือ “นาย” จากซีรีส์ Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ

หล่อเข้มโดนใจ! “ชาฮับ มารุจน์” หรือ “นาย” จากซีรีส์ Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ

0

หล่อเข้มโดนใจ! “ชาฮับ มารุจน์” หรือ “นาย” จากซีรีส์ Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ

         “Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนรอคอยว่าเมื่อไหร่ EP. แบบเต็มๆจะมาสักที เพราะแค่ดู Ep.0 Special ตอนเดียวทีปล่อยมาให้ดูแบบยั่วๆก็ติดใจในเคมีของคู่จิ้น “ชาฮับ มารุจน์” และ “เบส วิธวินท์” แล้ว

ชาฮับ มารุจน์

ชาฮับ มารุจน์

        วันนี้ถึงคิวจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง “ชาฮับ มารุจน์” ที่รับบทเป็น “นาย” บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์บ้างอย่างที่จะทำให้แฟนๆตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวเลยเชียวละ 

ชาฮับ มารุจน์

        “ชาฮับ” ชื่อจริง “มารุจน์ กูมมุดดิน” เป็นลูกครึ่งไทย- อิหร่าน ซึ่งคุณพ่อเป็นชาวอิหร่านและคุณแม่เป็นคนจ.ลำปาง เกิดวันที่ 13 มิถุนายน 2533 เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต คณะศิลปะศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ ด้วยทุนนักกีฬายูโด เพราะเจ้าตัวเป็นนักกีฬายูโดเยาวชนทีมชาติด้วย แล้วก็ได้ทุนเรียนดีต่อปริญญาโทที่มหาลัยรังสิต คณะครุศาสตร์ ภาคอินเตอร์

Q : ชีวิตในวัยเด็กของ “ชาฮับ” เป็นยังไงบ้าง?

         A : ชีวิตในวัยเด็กไม่ได้เป็นเด็กที่ซนมาก เพราะว่าเหมือนจะอยู่ในร่องในรอยที่คุณพ่อคุณแม่วางไว้ให้ตลอด ว่าอยากให้เราทำกิจกรรมอะไรอยากให้เราเล่นกีฬาอะไรเล่นอย่างยูโดไปเล่นตั้งแต่เด็กเลยตั้งแต่อายุ 10 ขวบเลยจนถึง 20 กว่าไรงี้ครับอยากให้เรียนคณะอะไรเราก็มีการพูดคุยกันแล้วก็ตกลงกันในครอบครัวตลอดนะว่าจะทำอะไรบ้างก็ไม่ได้ที่เป็นเด็กที่ซนมากนะครับเป็นเด็กอ่าว่านอนสอนง่ายจริงๆนะผมรู้สึกอย่างนั้นนะ

Q : ไลฟ์สไตล์ของ “ชาฮับ” เป็นแบบไหน?

       A : เป็นคนที่ชอบทำงานมากๆจะพยายามหางานให้ตัวเองในวันหยุด เพราะฉะนั้นว่างจากการทำงานปุ๊บเราก็จะพักผ่อนเป็นสายนอนก็อยู่บ้านทั้งวันไม่ทำอะไรเลย ถ้าอยู่บ้านออกกำลังกายนอนดูทีวีดูซีรีส์ แต่ถ้าเบื่อๆปุ๊บก็จะออกไปเที่ยวทันที

Q : แล้วอาหารที่ “ชาฮับ” ชอบเป็นพิเศษละ?

        A : สำหรับอาหารที่ผมชอบนะผมแบ่งออกเป็น 2 ไทป์ คือ ถ้า“อาหารไทย” จะเป็น “ส้มตำ” คือถ้าไม่ใส่ปลาร้าไม่กินเพราะว่ามันไม่ใช่ส้มตำแล้ว ผมเป็นเด็กเหนือก็จะชอบกินอะไรที่มันแบบแซ่บๆ อย่าง ส้มตำ,ลาบคั่ว

         ส่วนอาหารฝรั่งก็จะชอบ “พิซซ่า” มากๆ ไม่ว่าจะไปโรงแรมไหนไปที่ไหนนะจะสั่งเมนูพิซซ่าตลอด สามารถทานได้ทุกหน้าของพิซซ่าเลย

ชาฮับ มารุจน์

Q : “ชาฮับ” กลัวอะไรมากที่สุด?

        A : สำหรับสิ่งที่ผมกลัวก็คือ “ผี” เป็นคนกลัวผี คือจะบอกว่าผีในที่นี้ของผมหมายถึงว่าผีที่เราเจอในภาพยนตร์ในทีวีอะไรแบบนี้ ถ้าผมไปดูหนังผีจะไม่กล้าไปดู ต้องมีคนไปดูด้วย กลัวที่สุดคือผีกระสือมันแปลกมากเลยคือผีอะไรอ่ะทำไมมันมีแต่หัวอย่าเอามาแกล้งผมเด็ดขาดเลยนะครับ

Q : “ชาฮับ” เข้าสู่วงการบันเทิงได้ยังไง?

        A : มีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงมาตลอด เช่น เดินแบบ ถ่ายแบบ แคสโฆษณาก็น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของผมในวันนี้ แล้วมีโอกาสได้มาทำงานร่วมกับพี่แก๊ปหรือทาง ก้าวหน้า Production ตอนแรกก็ได้เป็นแขกรับเชิญก่อนในรายการท่องเที่ยว Go Life Free Fire ของพี่แก๊ปเปอร์ เสร็จแล้วพอได้ทำงานกันก็ Keep Connection กันมาเรื่อยๆพอพี่แก๊ปมีโปรเจคอะไรเขาก็จะติดต่อผมมาให้ผมลองมาแคสดูว่าเหมาะกันไหมสุดท้ายก็ได้ทำงานกับทางก้าวหน้า Production มาเรื่อยๆนะครับ จนมาถึง Project นี้

ชาฮับ มารุจน์

Q : คาแรคเตอร์ในซีรีส์ “Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” กับตัวจริงเหมือนกันหรือต่างกันยังไง

         A : character คือแตกต่างกันแบบสิ้นเชิงเลย เพราะฉะนั้นผมต้องทำการ workshop หนักมาก ต้องคิดใหม่เปลี่ยน Attitude ใหม่เพื่อให้เรากลายเป็นนายให้ได้ เขาจะเป็นคนที่แบบว่าทื่อๆตรงๆเจ้าเล่ห์อะไรงี้ครับสูบบุหรี่มีรอยสักเลยนะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงให้เข้าไปชมตัวอีพีศูนย์นะครับ

Q : เล่นซีรีส์กับ “เบส” เป็นยังไงบ้างเมาท์หน่อย?

        A : เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของผมเลยที่ได้มาเล่นคู่กับ “น้องเบส” ก็รู้สึกดีใจ เพราะว่าเราเคยเล่นซีรีส์ด้วยกันมาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ซีรีส์วายนะเป็นเรื่อง Skinship The Series นะครับ ซึ่งผมเล่นเป็นเพื่อนเขาเป็นเพื่อนสนิทกับน้องเบสนะครับ แต่พอเรื่องนี้เราต้องมาเล่นเป็นคู่กันมันต้องมีสัมผัสมันต้องมีเคมีหลายๆอย่าง แต่ด้วยเดชะบุญดีกว่าของซีรีย์ที่เราเล่นเป็นคู่เพื่อนกันนี่แหละ ผลตอบรับจากแฟนๆเลยกลายเป็นชิพคู่ผมกับน้องเบสเฉยเลย ผู้กำกับและทีมเลยเห็นว่าเออเรื่องนี้อาจจะเป็นไปได้ที่จะเอามาเล่นคู่กัน ก็เลยเอาลงมาเล่นคู่กันครับ ก็รู้สึกสนุกสบายใจนะครับ

         ขอเมาท์หน่อยนะ ก็คือผมจะชอบแกล้งเขาคือด้วยความที่คาแรคเตอร์นายจะเป็นฝ่ายที่รุกล้ำเข้าไปในตัวดาวเหนือเยอะมากแล้ว ผมก็ชอบแกล้งทำให้เค้ากลัวเลยแกล้งน้อง แต่เอาเข้าจริงๆนะน้องมันก็สู้เหมือนกันนะครับ สู้ได้แบบสมน้ำสมเนื้อมาก อยากให้ทุกคนเข้าไปชมทีเซอร์ EP. ศูนย์อีกครั้งนึงนะครับ บอกได้เลยว่าน้องเบสสู้ตายมากๆ จนผมต้องไปคิดการบ้านใหม่แล้วว่าจะทำยังไงถึงจะข่มน้องได้เวลาเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก็น่ารักมากๆดีใจที่ได้ทำงานด้วยกันครับ

ชาฮับ มารุจน์

Q : ฉากเลิฟซีนกับเบสทำการบ้านหนักขนาดไหนเล่าหน่อย?

        A : ก็ต้องมานั่ง workshop กันจริงจังเลยถึงรายละเอียดต่างๆเพราะว่าเราต้องการทำให้เลิฟซีนออกมามีความหมายมีความรู้สึกแล้วก็ออกมาเป็นธรรมชาติแล้วเป็นอาร์ตให้ได้มากที่สุด เราเลยต้องมีการ workshop ถึงขั้นว่าต้องจูบกันยังไงให้ออกมาดูสวยอย่างนั้นแต่ที่หน้าเซทก็เครียดกันมากๆครับเพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด ผลที่ออกมาก็เป็นอย่างที่ทุกคนตั้งใจไว้ก็ขอบคุณทีมงานมากๆเลยนะครับที่ช่วยกันปั้นซีนนี้ออกมาให้ดูดีแล้วก็ดูเป็นศิลปะที่สวยงามมากๆ

Q : สำหรับซีรีส์แฟนๆทุกคนจะได้ชม EP. แบบเต็มๆ ตอนไหน?

        A : ได้ยินอัพเดทมาจากทางพี่แก๊ปเปอร์ตอนนี้นะครับนั่นก็คือได้คิวออนแอร์ตอนเดือนเมษายนนะครับปี 2022 ครับผม ช่วงนี้เราก็กำลังจะเริ่มถ่ายทำแล้วนะครับ ทั้ง 12 ตอน แล้วจะมี Content ต่างๆปล่อยออกมาเรื่อยๆ แต่ถ้าจะดูซีรีส์เต็มๆเลยก็คืออยากให้ทุกคนอดใจรอ มันอีกนิดเดียวเท่านั้นเองเลยครับ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

       ส่วนแฟนๆคนไหนอยากตามเข้าไปส่องไลฟ์สไตล์ของ “ชาฮับ” ละก้อสามารถเข้าไป ได้ที่ IG : chahub, TW: ChahubMarut นอกจากนี้ยังทำช่องยูทูบเป็นของตัวเองอีกด้วยชื่อ Chahub official ซึ่งนี้เป็นเเค่บทสัมภาษณ์บ้างส่วนเท่านั้นนะ เดี๋ยวทางดาราเดลี่จะมีคลิปเเบบเต็มๆมาให้เเฟนๆดูเเน่นอนจ้า

ชาฮับ มารุจน์

ชาฮับ มารุจน์

ชาฮับ มารุจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments