“มิกค์ ทองระย้า” ยอมรับบอกเลิก “โบว์” 5 ครั้ง พร้อมเคลียร์ปมดราม่าโยง ผจก. 

“มิกค์ ทองระย้า” ยอมรับบอกเลิก “โบว์” 5 ครั้ง พร้อมเคลียร์ปมดราม่าโยง ผจก. 

0

“มิกค์ ทองระย้า” ยอมรับบอกเลิก “โบว์” 5 ครั้ง พร้อมเคลียร์ปมโยง ผจก. 

          ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” หลังเลิกรากับอดีตหวานใจ “โบว์ เมลดา สุศรี” โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสภาพจิตใจตอนนี้ รวมไปถึงสาเหตุที่โยงไปถึง ผจก. ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิกค์ ทองระย้า” โพสต์แคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแห่เดาหมายถึงอะไรนะ?!

 มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

          สำหรับตอนนี้ก็แฮปปี้ ตอนนี้ก็โฟกัสที่การทำงาน หัวใจก็ยังโอเคดี ถามว่าก่อนหน้าสาหัสไหม คือผมคิดว่าทุกคนครับ ถ้าหากเราเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ทุกคนก็ต้องเป็นเหมือนกัน ก็ต้องให้เวลามันหน่อย

โบว์ มิกค์

          ส่วนที่ก่อนหน้านี้เราเองก็เจอกระแสหนักมากเหมือนกัน เหมือนหลายคนก็มองว่ามันไม่ค่อยเคลียร์ ก็ใช่ครับก็มีหลายกระแส แต่จริงๆ ผมก็ค่อนข้างออกมาเคลียร์ครั้งนั้นชัดเจนพอสมควรแล้วนะ

โบว์ มิกค์

          ด้านกระแสข่าวเหมือนฝ่ายหญิงเขาบอกว่าเราเป็นฝ่ายอยากเลิก เพราะว่าเราเหนื่อย จริงๆ ผมคิดว่าทุกๆ คนล่ะครับ เวลาเราคุยกับใคร หรือเวลาเรามีความรักมันก็คงไม่มีใครอยากเลิกหรอก แต่ด้วยเรื่องของปัญหาที่มันเกิดขึ้น โอเคผมออกมาพูด 5 ครั้ง ครั้งแรกผมบอกว่าพยายาม ครั้งที่ 2 ผมก็พยายาม ครั้งที่ 3 4 5 มันถึงรวมเป็น 5 ครั้ง แต่ในเมื่อเราพยายามแล้วมันไม่ดีขึ้น หรือมีแนวโน้มไปในทิศทางที่มันแย่ลง สำหรับคนอื่นผมไม่ทราบนะครับ แต่สำหรับผมผมมองว่ามันค่อนข้างเหนื่อย

มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

         ยอมรับว่า 5 ครั้งนั้น เราพูดจริง คือจริงๆ มันไม่ได้พูด 5 ครั้งหรอก แต่มันเป็นการคุยกันมากกว่าที่ผ่านมา ถามว่าอะไรทำให้พูดไป คือเหตุผลที่ลึกมากๆ ผมอาจจะบอกไม่ได้ แต่อย่างที่บอกทุกครั้งที่เราคุยกัน เวลาที่คนเราทะเลาะกัน มีปัญหากัน หรือคุยกันไม่เข้าใจ เราก็ต้องพยายามปรับจูน แต่ในเมื่อมันผ่านมาหลายครั้งแล้ว และเรารู้สึกว่ามันยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วมันก็ต้องหยุด มันการตัดสินใจของคนสองคนว่าเราจะหยุดแค่นี้ เพื่อให้ความเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง มันยังดีมันยังรักกันอยู่ ผมมองในมุมนี้มันก็น่าจะดีกว่า เพราะพอเราพยายามทำให้มันดีขึ้น แต่มันกลับไปในทิศทางที่มันแย่ลง มันก็ครับ

มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

          ส่วนที่หลายคนก็ยังคาใจเกี่ยวกับประเด็นผู้จัดการส่วนตัว เรื่องนี้ผมขอยืนยันอีกครั้งเลย อย่างชัดเจนมากๆ ว่าไม่มีบุคคลที่ 3 หรือมีมือที่ 3 4 5 แน่นอน นี่คือเรื่องของผมกับน้องสองคนที่เราคุยและตกลงกัน คนอื่นๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องเลยครับ กุบเรื่องภาพ Stop ประเด็นนั้นก็โดนโยง คือไม่เกี่ยวเลยครับ อันนั้นเป็นคอนเทนต์ของทางช่อง หลังจากมีเรื่องก็พูดคุยกันน้อย ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกัน ผมเองเข้าใจว่าต่างคนต่างก็น่าจะยุ่งกับการทำงานของตัวเอง

มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

           กับที่ยังมีการหลุดประเด็นนี้พูดออกสื่อบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไร ผมเองก็เข้าใจว่าเราต้องให้เวลาซึ่งกันและกัน เราเองก็เสียใจกันทุกฝ่าย ไม่ใช่แค่ว่าน้องเขาเสียใจแล้วผมไม่เสียใจ หรือผมเสียใจแล้วน้องไม่เสียใจ แต่ก็อย่างที่บอกมันต้องให้เวลากันและกัน เพื่อที่สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็จะดีเอง ส่วนเรื่องความรักก็ขอเบรกไว้ก่อน มันไม่ได้ถึงกับเข็ดนะ แต่อยากจะพักและก็ทำงานให้เต็มที่มากกว่า

มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments