5 ไวรัลสุดชิคของ “แอนชิลี” Miss Universe Thailand 2021

5 ไวรัลสุดชิคของ “แอนชิลี” Miss Universe Thailand 2021

0

5 ไวรัลสุดชิคของ “แอนชิลี” Miss Universe Thailand 2021
       เรียกว่าเป็นมิสยูนิวเวิร์ส2021 ที่คนไทยพูดถึงกันมากที่สุดในเวลานี้สำหรับ “แอนชิลี” หรือ “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส”  ด้วยความที่เกิดเรื่องราวใหม่ๆ เข้ามาสู่วงการนางงามหลายเรื่อง ที่ดาราเดลี่รวมเอาไว้แล้ว ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:ไปจักรวาล “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส”คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทย

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต


       1.Real Size Beauty
“แอนชิลี” นั้นได้รับความสนใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาประกวดเนื่องจากเธอประกอบอาชีพเป็น Curve Model หรือนางแบบพลัสไซซ์ โดยเธอกล่าวเสมอว่าเธอนั้นเชื่อใน Real Size Beauty ไซซ์ไหนก็สวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง เรียกว่าแพสชั่นที่มุ่งมั่น ประกอบกับความสวย ความมั่นใจ และตัวตนที่เป็นธรรมชาติ ส่งแอนชิลีให้ถึงมงในคืนวานนี้อย่างงดงาม ทว่า หลังจากที่การประกวดจบลง ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด ได้ไลฟ์พูดคุยกับแอนชิลี
ซึ่งระหว่างนั้นแฟนนางงามได้ถามเข้ามาในไลฟ์ว่า “ทำยังไงให้มีความมั่นใจในตนเองได้” แอนชิลี ตอบว่า “รักตนเอง และภูมิใจในสิ่งที่เราเป็นและมี แล้วความมั่นใจก็จะออกมาเอง”

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

       2.เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลมาก่อน
“แอนชิลี” มาพร้อมกับความสูง 183 เซนติเมตร เรียกได้ว่าที่ผ่านมานั้นแอนชิลีเป็นสาวนักกีฬาคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะในระหว่างเรียนระดับมัธยมเธอเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล ซอฟท์บอล และ วอลเลย์บอล ทั้งยังสามารถคว้าตำแหน่งกัปตันทีมวอลเลย์บอลมาได้ 2 ปี กัปตันทีมบาสเกตบอล 1 ปีและยังได้เป็นกัปตันทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปีด้วย

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

       3.มีเวลาเตรียมตัวน้อยที่สุดในการไปประกวด
“แอนชิลี”  MUT2021 พร้อมเดินหน้าคว้ามงสามให้ประเทศไทย กับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ในเดือนธันวาคมนี้ โดยมีเวลาเตรียมตัวแค่ 4 อาทิตย์เท่านั้น แอนเปิดใจว่า คิดว่าต้องพัฒนาทุกอย่าง เพราะเราไม่ได้เพอร์เฟคทุกอย่าง แต่เชื่อว่าพัฒนาได้เสมอ ฝึกไปเรื่อยๆ 4 อาทิตย์ แม้เวลาจะน้อย แต่ “พร้อมค่ะ สู้!”
       ส่วนสิ่งที่ต้องปรับ คิดว่าอย่างแรกคือการเดิน ทว่าแอนมีสไตล์ของแอนเอง แล้วมันได้กลายเป็นบุคลิกของแอนแล้วจึงไม่ห่วงมากในเรื่องนั้น เพราะในทางหนึ่งสิ่งที่แอนทำได้ดีที่สุดและอาจจะเป็นสิ่งที่ส่งให้ถึงมงในวันนี้คือ  “ซินเซียร์” (Sincere) หรือ ความจริงใจ ในทุกอย่างที่แอนทำแอนเป็นตัวเองเสมออาจจะมีพัฒนาความคิด แต่ไม่เปลี่ยนความเชื่อ และแอนเชื่อว่าทุกคนได้สัมผัสถึงความจริงใจของแอนแล้ว

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

       4.เปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านไอจี
ล่าสุดก็ได้เข้าไปเจอภาพหวานๆของแอนชิลีและแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า "Semisi Tupou"  แค่เห็นรูปร่างหน้าตาก็รู้สึกว่างานดีแล้ว เมื่อเข้าไปส่องดูไอจีบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเพราะว่าเขาป็นถึงนักกีฬารักบี้ยูเนียน สำหรับในไอจีของหนุ่ม "Semisi Tupou" ก็จะมีภาพเล่นกีฬารักบี้ การออกกำลังกาย และยังมีภาพคู่หวานๆของเขาและ "แอนชิลี" นอกจากนั้นในไอจสตอรี่ยังโพสต์เชียร์แฟนสาวด้วย เรียกว่าน่ารักไม่เบาเลยจ้า

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

       5.มีความสุขทุกครั้งที่ได้กินของอร่อย
เรียกได้ว่าการกินคือความสุขของแอนชิลีเลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่เธอได้กินก็จะมีความสุขออกทางสีหน้าทุกครั้ง จนแฟนๆ แซวว่าดูน่าเอ็นดูมาก โมเม้นต์แบบน่ารักไปหมด อร่อยจนยกมือไหว้พี่เชฟอะคิดดู ทำให้กระแสการกินของแอนชิลีขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์คนดูหลักแสนไปเลยจ้า

       ร่วมเป็นกำลังใจให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์รวมชิงมงกุฏ “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชายแต่โดนเท

รอลุ้นมงสาม! “แอนชิลี สก๊อต” ส่งกำลังใจ ขอให้วันพรุ่งนี้เป็นวันของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”

“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

มันเป็นเพราะทุกคน “แอนชิลี” ฝากสเตตัสสุดซึ้ง อ่านแล้วทัชใจมาก!!

“อแมนด้า” อุบตอบเซ็นสัญญาเข้าสังกัด “เอ ศุภชัย” ตอบชัดประเด็นนางงามลูกครึ่งมักคว้ามงกุฎ

“แอนชิลี”ระบายความในใจเจอเหน็บที่ไม่เข้ารอบ MU2021 ลั่นอยากบอกว่าcomment มันก็เจ็บได้

ตัดพ้อ! “แอนชิลี สก๊อต” ถามกลับลืมว่าตนเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหม?

Comments