มิตรภาพสุดซึ้ง!! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” พร้อมให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร

มิตรภาพสุดซึ้ง!! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” พร้อมให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร

0

มิตรภาพสุดซึ้ง!! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” พร้อมให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร

         เป็นอีกหนึ่งดีเจคู่ซี้ของวงการบันเทิงที่สร้างความสุข เสียงหัวเราะให้กับแฟนๆเลยก็ว่าได้สำหรับคู่ของ “มะตูม เตชินท์” กับ “ต้นหอม ศกุนตรา” เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดครบรอบอายุ 44 ปีของ “ต้นหอม”

มะตูม

มะตูม

        “มะตูม” ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้พี่สาวคนสนิทลงไอจีพร้อมเผยว่าของขวัญชิ้นนี้ เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดที่อยากจะมอบให้ โดยเขียนแคปชั่นว่า...

มะตูม

        “สุขสันต์วันเกิดนะพี่หอม ปีนี้ขออนุญาตเขียนอวยพรแบบจริงจังนะ ยาวหน่อยและรู้ว่าพี่หอมไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ แต่อยากให้พี่ได้อ่านนะ

       ก่อนอื่นขอโทษ สำหรับอะไรที่เคยทำให้เดือดร้อนหรือต้องมาทำให้ไม่สบายใจหรือเป็นห่วง ปีนี้เป็นปีที่พี่หอมเห็นน้ำตาตูมเยอะมากๆ ขอโทษจริงๆนะ และขอขอบคุณมากๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งน้องคนนี้ ขอบคุณที่คอยเป็นห่วง คอยดูแลและสอนอะไรหลายๆเรื่อง พูดง่ายๆคือ ถ้าไม่มีต้นหอม มะตูมคงผ่านมาไม่ได้ถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆนะพี่หอม

มะตูม

        วันเกิดพี่หอมปีนี้ ดีใจมากที่ได้มาร่วมบุญกับพี่นะ เป็นครั้งแรกเลยที่เราถวายสังฆทานด้วยกัน ขอให้ผลบุญในการถวายสังฆทานและไถ่ชีวิตโค กระบือของเราครั้งนี้ ส่งผลให้ชีวิตและครอบครัวของพี่หอม มีแต่ความสุขกาย สบายใจ กิจการงานเจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่ดีของลูก เป็นพี่ที่ดีของน้อง เป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน และเป็นที่รักของประชาชนแบบนี้ตลอดไปนะ

       ส่วนของขวัญปีนี้ บอกตรงๆว่า ไม่มีเงินซื้ออะไรแพงๆให้เหมือนปีก่อนๆ แต่สิ่งที่อยากให้ในปีนี้คือคำว่า "รัก" คำนี้สั้นๆคำเดียวเลยที่อยากให้เป็นของขวัญ มันอาจจะดูไร้ค่าสำหรับบางคนนะ แต่สำหรับตลอดระยะเวลาที่เราผ่านทุกข์ผ่านสุขมาด้วยกัน คำๆนี้ มันมีมูลค่ามากกว่าสิ่งของแพงๆหลายล้านเท่า และอยากให้พี่หอมจำไว้ว่า ถ้าวันใดต้นหอมต้องการใคร ให้หันมามองข้างๆ จะมีน้องที่ชื่อ อีมะตูมคนนี้คอยซับพอร์ตและปกป้องแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยคำว่า "รัก" นะ สุดท้ายขอบคุณโลกใบนี้ ที่ส่งคนชื่อ ศกุนตลา เข้ามาในชีวิตของข้าพเจ้าด้วย ด้วย"รัก" มะตูม 25/10/2021 #ตหbday2021”

มะตูม

       จากนั้น “ต้นหอม” ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ได้ข่าวว่าตั้งกรุ๊ปไลน์ที่มีทุกคนยกเว้นกุนะ!!” และ “มะตูม” จึงตอบไปว่า “เผื่อจะเซอร์ไพรส์แต่เราเป็นไรอ่ะชอบจับได้ก่อนอ่ะ”

       ส่วนแฟนคลับที่เข้ามาอ่านโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญพร้อมกับอวยพรวันเกิดให้กับ “ต้นหอม” กันมากมาย

มะตูม

มะตูม

มะตูม

มะตูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

เติบโตขึ้นอีกปี! “ส้ม มารี” ส่งความสดใสต้อนรับวันเกิด

“บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” อ้อนคำหวาน ฉลองวันเกิดชาว “Unit” ครบรอบ 1 ปี หยอดเก่งแพรวพราวมาก!

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

สวยได้แม่! “ขวัญ อุษามณี” พา “แม่แอ๊ว” อวดลุคสวยแซ่บ พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่ที่อ่านแล้วต้องอมยิ้ม

“เอญ่า อรพรรณ” ทำบุญวันเกิดครบ 24 ปี มอบเงินทำบุญและบริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

Comments