เปิดความรู้สึก “อแมนด้า ออบดัม” โพสต์อำลาตำแหน่ง MUT 2020

เปิดความรู้สึก “อแมนด้า ออบดัม” โพสต์อำลาตำแหน่ง MUT 2020

0

เปิดความรู้สึก “อแมนด้า ออบดัม” โพสต์อำลาตำแหน่ง MUT 2020

         เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ต.ค.64) โบกมือลาตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” โดยได้ส่งต่อมงกุฎให้นางงามรุ่นน้องอย่าง “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 คนใหม่

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

        “อแมนด้า” มาในชุดราตรีเรียบหรูสีขาว บอกเลยว่าเธอยังคงสวยสะกดใจสายตาของทุกคนจริงๆ ต่อให้ลงประกวดอีกปีก็ยังมง

อแมนด้า ออบดัม

        ล่าสุดวันนี้(25 ต.ค. 64) “อแมนด้า” ได้โพสต์ความในใจอำลาตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 ในไอจีว่า...

        “ตลอดระยะเวลาในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ด้าเติบโตขึ้นมาเป็นด้าในทุกวันนี้ ด้าขอขอบคุณการเดินทาง ความรับผิดชอบ และหน้าที่ที่ด้าได้รับในการดำรงตำแหน่ง ด้ารู้สึกโชคดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย

           ขอบคุณ TPN แม่ปุ้ย พี่ณะ ที่ให้โอกาส ขอบคุณทีมภูเก็ต พี่คิม พี่กบ พี่ปอนด์ พี่โบโบ้ แม่เอ็ม พี่กี้ ที่เชื่อมั่นในตัวด้ามาเสมอ

         ด้าจะไม่สามารถมาถึงวันนี้ได้หากไม่ได้รับความรักและแรงสนับสนุนทั้งหมดจากแฟนคลับทุกคน ขอขอบคุณสำหรับความทรงจำและเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นทั้งหมดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ด้าจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ

         Thank you Mom and Dad for always believing in me and loving me unconditionally. All that I am I owe to you. It’s truly been an honor being your Miss Universe Thailand 2020. The memories I will cherish forever.

          สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับ Miss Universe Thailand คนใหม่ ขอให้คุณมีความสุขและสนุกกับสิ่งดีดีที่จะเกิดขึ้นต่อไปในฐานะ Miss Universe Thailand 2021 ค่ะ”

         ทั้งนี้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆนางงามเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าภูมิใจในตัวเธอกันมากมาย เช่น Love you Queen manda, You’re my passio, Pround of you as always,รักอแมนด้าเสมอ เป็นต้น

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments