เปิดใจ “บอล วิทวัส” แพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมันเพราะสาเหตุนี้

เปิดใจ “บอล วิทวัส” แพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมันเพราะสาเหตุนี้

0

เปิดใจ “บอล วิทวัส” แพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมันเพราะสาเหตุนี้

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” หลังถูกสถานการณ์โควิดกระทบหนัก จนมีแพลนที่จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับครอบครัว โดยเจ้าตัวเล่าว่า 

อ่านข่าวต่อ:“บอล วิทวัส” โพสต์ประจานหลังเจอคนมักง่ายทิ้งสิ่งนี้ที่ใช้แล้ว

บอล วิทวัส

บอล วิทวัส

บอล วิทวัส

       ช่วงโควิดก็หนักหนาสาหัสเหมือนกัน ยังดีที่ว่าคุณภรรยายังมีธุรกิจที่จะประคับประคองไปได้ ก็โอเค จริงๆ ก็ยังมีทำงาน มีถ่ายละครอยู่ แต่ด้วยสถานการณ์ มันค่อนข้างที่จะลำบากในการถ่ายทำ กว่าจะถ่ายเสร็จ กว่าจะได้ตัดต่อ กว่าจะมีช่วงเวลาที่ได้ออนแอร์ คือสิ้นเดือนนี้ก็จะมีละครอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะออนแอร์

       ส่วนเรื่องย้ายประเทศ คืออย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ คือเรามีการคิดตัดสินใจ ว่าถ้าเกิดมันไม่ไหวจริงๆ เราก็อาจจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ได้หนักถึงขนาดนั้นแล้ว ถามว่ายังไปไหม ไปนะแต่คือเราจะไปในความสง่างามมากขึ้น ใช้คำนี้ดีกว่า เบื้องต้นคือ ภายในปีหน้า ถ้าไม่ติดอะไร ผมจะบินไปที่เยอรมันก่อน เพื่อดูลู่ทาง ว่าลูกเราจะอยู่มุมไหน ไปดูเรื่องบ้านช่องว่าจะอยู่ยังไงด้วย แล้วก็พูดตรงๆ ถ้าเรามีเงินมีทองมากกว่านี้ ผมก็แพลนว่าจะซื้อบ้านที่โน่นสักหลังหนึ่ง แล้วก็เอาลูกๆ ไปเรียนช่วงไฮสคูล
 

บอล วิทวัส

บอล วิทวัส

        ซึ่งผมกำลังดูธุรกิจอยู่ แล้วก็กำลังปรึกษากับญาติหลายๆ คนด้วย เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่อยากไป คือก็มีญาติอีกหลายคน เหมือนยกครอบครัวไปเลย มีคุณพ่อแท้ๆ ของภรรยาก็ยังอยู่ที่โน้น เขาก็พร้อมซับพอร์ตเรา แต่ว่ามันติดปัญหา ตรงที่เรายังไม่มีบ้านที่โน้น มันก็เลยลำบาก คือไม่ได้ไปอยู่จริงจังนะครับ

        คือเราก็ไปๆ กลับๆ เพราะว่าตัวพ่อแม่เราก็ยังอยู่ที่นี่ เราทิ้งไปไม่ได้ เราได้เป็นวีซ่าตามภรรยากับลูก เพราะลูกกับภรรยาเขาได้สัญชาติที่โน่น มันเลยง่ายหน่อย แต่จริงๆ แล้วในอนาคต ถ้าผมได้ภาษา มันก็ต้องมีการไปสอบ เพื่อให้ได้เป็นพลเมืองก่อน ถึงจะได้เป็นวีซ่าตลอดชีพครับ ตอนนี้พยายามเรียนภาษาเยอรมันอยู่ ยากมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอล วิทวัส” ย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมัน อัปเดตชีวิตบอกอยู่ยาก

“บอล วิทวัส” เปิดใจสาเหตุถูกหามส่งโรงพยาบาล

“บอล วิทวัส” ส่งภรรยาไปดูลาดเลาที่เยอรมัน หลังเตรียมย้ายไปอยู่ทั้งครอบครัว

ร้อนแรง! “บอล วิทวัส” สวีทภรรยาในอ่างอาบน้ำ ทำไฟลุกท่วมไอจี

เปิดใจ “บอล วิทวัส” แพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมันเพราะสาเหตุนี้

 “บอล วิทวัส” โพสต์ประจานหลังเจอคนมักง่ายทิ้งสิ่งนี้ที่ใช้แล้วในห้องน้ำห้างดัง ที่เห็นแล้วถึงกับช็อก

ไม่อ่อนโยน “บอล วิทวัส” โพสต์ท่าสุดแซ่บคู่ภรรยา “แนนนี่ อรรณิกา”

Comments