4 ปีเหมือนฝัน “รัสเซล โครว์” ได้พบ “ดาบรุธ” ฮีโร่นอกจอ

 4 ปีเหมือนฝัน “รัสเซล โครว์” ได้พบ “ดาบรุธ” ฮีโร่นอกจอ

0

 4 ปีเหมือนฝัน “รัสเซล โครว์” ได้พบ “ดาบรุธ” ฮีโร่นอกจอ
       จากกรณีที่ ‘รัสเซล โครว์’ ได้ชื่นชมดาบอนิรุธ  หรือ ดาบตำรวจ “อนิรุธ มะลี” ผู้บังคับการหมู่สืบสวน สถานีตำรวจห้วยขวางตำรวจชาวไทยที่ได้ช่วยชีวิตผู้ที่กำลังจะฆ่าตัวตายรายหนึ่งว่าเป็นฮีโร่ ภายหลังที่เขาเดินทางมาประเทศไทยนั้น

อ่านข่าว:ไข่เจียวปูโกอินเตอร์ “รัสเซล โครว์” ลงภาพเจ๊ไฝ | daradaily

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

       “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการถกไม่เถียง ในฐานะที่เคยแชทพูดคุยกรณีนี้กับ “รัซเซล โครว์” ได้ติดต่อดาบอนิรุธ เพื่อให้มาพบกัน  โดยพิธีกรคนดังได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ ผมโทรหาดาบรุธ จากเสียงผมรู้ว่าดาบรุธตกใจและตื่นเต้นมาก! ดาบถามผม “นี่เรื่องจริงใช่ไหม?”
       โดยเรื่องราวต่อมามีใจความว่า “วันพฤหัสฯ ผมเจอดาบรุธ ทักทายสวมกอดกัน ไม่ได้เจอกันมา 4 ปี แต่ความรู้สึกเหมือนเพิ่งเจอกันเมื่อวาน เราเจอรัสเซล ทักกันด้วยการไหว้ เขาสวมกอดกับดาบราวกับเพื่อนที่พลัดพรากกันไปนาน เป็นภาพที่อบอุ่นใจมาก เรานั่งดื่มกาแฟกัน รัสเซลถามถึงชายถือมีดในคลิป

       ดาบรุธบอกว่าได้กลับบ้านไปอยู่กับลูกที่ภาคใต้แล้ว รัสเซลได้เล่าความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น 4 ปีที่แล้ว เขาบอก เรื่องแบบนี้มักจบด้วยโศกนาฏกรรม มันง่ายมากที่จะชักปืนแล้วยิง อย่างที่เห็นกันบ่อยๆทั่วโลก

        แต่ดาบทำให้เรื่องจบได้โดยไม่ใช้ความรุนแรง รัสเซลชี้ไปที่ใจตัวเองแล้วพูดว่า ดาบรุธมีใจที่มีความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ นี่คือสิ่งที่โลกต้องการ หลังจากจบประโยค รัสเซลถามดาบรุธว่า “ผมขอถ่ายเซลฟี่คู่กับคุณเพื่อลงทวิตเตอร์ผมได้ไหม?”

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

       ก่อนจากกัน รัสเซลมอบเงินให้ Metal Knights Thailand ผ่านดาบรุธเพื่อนำไปช่วยผู้เดือดร้อนในสังคมอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments