5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 15

5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 15

2

5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 15

       มาถึงตอนที่ 15 แล้วสำหรับเรื่องราวของดาราวัยรุ่นที่ได้รับความนิยม สำหรับตอนที่ 15 มีใครบ้างลองติดตาม 

อ่านข่าวต่อ:5 หนุ่มบนเส้นทางมายา 12 | daradaily

สกาย วงศ์รวี นทีธร

สกาย วงศ์รวี นทีธร

        1. “สกาย วงศ์รวี นทีธร” สกายเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากรายการ Hormones The Next Gen รายการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาแสดงในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น สกายก็ได้มารับบทเป็น พละ ผู้มีเชื้อเอชไอวีตั้งแต่เกิดในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ก็ทำให้สกายเป็นที่รู้จักและได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก ต่อมา ได้มีผลงานการแสดงใน I Hate You, I Love You และในปีพ.ศ. 2560 สกายได้แสดงในซีรีส์ Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ โดยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายของรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 และปีพ.ศ. 2562 สกายก็ได้แสดงเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน 

ซี พฤกษ์ พานิช

ซี พฤกษ์ พานิช

       2. “ซี พฤกษ์ พานิช” หนุ่มหล่อน่าตาดี หุ่นแซ่บ ที่กำลังมาแรงมากๆ จากการรับบทบาทเป็น ไฟท์เตอร์ จากซีรีส์สุดฮิตอย่าง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ด้วยมาดของหนุ่มน่าตาดี นอกจากนี้หนุ่มซียังมีผลงานจากการถ่ายทำ ดูมันดิ (DoMunDi TV) ทางยูทูปซึ่งเป็นรายการจะเน้นการพาเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ แต่ละคนใน ดูมันดิทีวี ล่าสุดมีผลงานซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์ในปี 2565 คือเรื่อง “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ Cutie Pie Series” โดย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ของผู้จัด/ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อวัยรุ่น หน้าใสดาวรุ่งน้องใหม่สายวายอย่าง ซี พฤกษ์ พานิช, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, แม้ก ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ชวนกันมามุ้งมิ้งให้แฟนๆ จิ้นฟินกันเต็มที่แน่นอน 

ทอย ปฐมพงศ์

ทอย ปฐมพงศ์

       3. “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี”  นักแสดงในสังกัด GMM TV มีผลงานเด่นจากซีรีส์เรื่อง Club Friday to be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย รับบทเป็น แตงโม  และรับบทเป็นแทนคุณในซีรีส์หอนี้ชะนีแจ่ม และรับบท พีท เป็นพระเอกเต็มตัว ในละครเรื่อง นางฟ้าลำแคน และยังมีผลงานด้านพิธีกรรายการ โตแล้ว,โตแล้วเป็นคนทุกที่ และ เกรียน possible อีกด้วย ผลงานละครที่จะออนแอร์ในปี 2565 เรื่อง วานวาสนา , เวลากามเทพ ทางช่องวัน ที่จะได้ชมกันอย่างแน่นอน

ซิง หฤษฎ์

ซิง หฤษฎ์

       4. “ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ” เข้าสู่วงการบันเทิงโดยมีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซึ่งจากบทบาท "เป้อ หรือ เปเปอร์" ทำให้ซิงเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงวัยรุ่นชาย จากบท"พีท"ใน series who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคนและจากบท"โอม"ในซีรีส์ the gifted นักเรียนพลังกิฟต์ หลังจากนั้นได้ฝากผลงานซีรีส์ไว้หลายเรื่องกับทาง GMM 25 และยังเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ รถโรงเรียน School Rangers อีกด้วย

 นิว ฐิติภูมิ

 นิว ฐิติภูมิ

       5. “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” เป็นนักแสดงและพิธีกรใน five live fresh และมีหลายเรื่องเช่น ซีรีส์เรื่อง Kiss the Series รักต้องจูบ ในปี 2559 , ซีรีส์เรื่อง Kiss me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ปี 2551, ซีรีส์เรื่อง Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน "พีทเก้า"  และผลงานที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ The Comments ทุกความคิดเห็น...มีฆ่า และยังเป็นพิธีกรในรายการสุดจิ้น “กินกันกับเตนิว” ประกบคู่กับ เต ตะวัน ทางช่อง GMM25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

แฟชั่นรับปีมังกรทอง “ซี นุนิว” ตรุษจีนรวยๆเฮงๆ

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments