5 เมนูสุดแซ่บของ “เจมส์ พงศภัค”

5 เมนูสุดแซ่บของ “เจมส์ พงศภัค”

0

 5 เมนูสุดแซ่บของ “เจมส์ พงศภัค” 

       เป็นดาราน้องใหม่สำหรับ “เจมส์ พงศภัค”  จาก don’t say no the series ล่าสุดแวะเวียนมาเยี่ยมดาราเดลี่ งานนี้เลยขออัพเดทเมนูโปรดในใจ เพราะเขาเองเปิดร้านน้ำเต้าหู้ไอต้าวที่อนุสาวรีย์ชัย แน่นอนเขามีเมนูเด็ดในใจไร ติดตามกัน 

อ่านข่าวต่อ:5 เมนูต้องกินของ “คอปเตอร์ SBFIVE” | daradaily

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

        เมนูแรกแกงเขียวหวาน เพราะเราเป็นคนใต้ กินขนมจีนกับแกงเขียวหวานไก่ กินทุกอย่างมะเขือ โหระพา แล้วก็เอามาทำเอง ใส่โหระพาเยอะ ๆ พอทำกินเองบ้าง 
       จานด่วนๆ ตามสั่ง ข้าวผัดหมู ปกติกินข้าวผัดหมู มันด่วน เวลาต้องการพลังงาน ได้ข้าว หมูครบ ง่ายด้วย เร็วด้วย ที่ไม่ชอบใส่คือคะน้าแข็งๆ ใส่ผักอย่างอื่นก็ได้
       ชอบตำไหลบัวปลาร้า พูดแล้วหิวเลย เมื่อก่อนไม่กินเผ็ด พอหลังๆ กินมากขึ้น เพราะอร่อยดี ต้องใส่ปลาร้าด้วยนะ สาเหตุที่ผมชอบตำไหลมากกว่ามะละกอ เพราะมันกรอบๆ เพลินๆ 
       อาหารญี่ปุ่น ผมชอบทาโกะ วาซาบิ ถ้าไปกินบุฟเฟต์ญี่ปุ่นจะมองหา ทาโกะ วาซาบิชอบเทกเจอร์ มีความซ่า เวลาไปกินก็สั่งหลายถ้วย กินได้หมดทุกร้าน
       เมนูที่ห้าผมชอบกินสุกี้ ใส่ได้หมดทุกอย่าง เนื้อจะชอบมากเป็นพิเศษ 

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

       เขาเผยอีกว่าสำหรับ ของหวานก็ชอบ จริงๆ ของหวาน ถ้าพูดจริงๆ ชอบโรตี เราเป็นคนใต้ นครศรีที่บ้านมีร้านโรตีเยอะมากๆ โรตีกรอบราดนมเท่านั้น ชอบมาก ฟิน กินได้แต่ต้องกินน้อยๆ 
       ช่วงหลังเลือกกินมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น กินให้น้อยลง เรื่องน้ำหนักก็เป็นห่วง ที่กินเสมอคือน้ำเต้าหู้ ของร้านตัวเองครับเพราะ ที่มีตัวเลือกหลากหลาย กินหวานมากหวานน้อยก็เป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพอย่างหนึ่ง หรือเมนูปั่นก็ได้ ถ้าแนะนำ เมนูเกล็ดหิมะ ใส่เฉาก๊วย โอวัลติน ราดนม คือจัดเต็ม ความเย็นความหวาน
        แน่นอน เขาขอฝากร้านน้ำเต้าหู้ของเขาด้วยชื่อว่าร้านไอต้าว น้ำเต้าหู้ ฟิวชั่น สำหรับทุกท่นที่ทานน้ำเต้าหู้ ผมอยากให้ลองดูที่ร้านของผม เพราะอาจจะได้เปลี่ยนมุมมองในการทานน้ำเต้าหู้ฟิวชั่น ร้านผมอยู่ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะราชวิถี ชื่อร้านไอต้าว น้ำเต้าหู้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments