“ปันปัน” เปิดปมในใจโดนบูลลี่ตอนเด็ก พร้อมเล่าเคยส่งเพลงง้อแฟนเก่า

“ปันปัน” เปิดปมในใจโดนบูลลี่ตอนเด็ก พร้อมเล่าเคยส่งเพลงง้อแฟนเก่า

0

“ปันปัน” เปิดปมในใจโดนบูลลี่ตอนเด็ก พร้อมเล่าเคยส่งเพลงง้อแฟนเก่า

          เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวย แถมทวีความแซ่บมากขึ้น สำหรับ นักแสดงสาววัยรุ่น “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ  ในรายการ Songs About งานนี้ปันปันเลยเปิดใจครั้งแรกว่า

อ่านข่าวต่อ : ปังได้อีก! “ปันปัน” เปลี่ยนลุคสาวแซ่บ เข้าสังกัดเดียวกับ “ชมพู่ อารยา”

ปันปัน สุทัตตา บูลลี่

           จริงๆ แล้ว กว่าจะมาถึงจุดนี้ เคยโดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก โดนแก๊งผู้หญิงบูลลี่ ดักหลังโรงเรียน แต่ไม่ถึงกับโดนตบนะคะ ก็กลับบ้านร้องไห้ แต่วันนี้พอมองย้อนกลับไปก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงโดนบูลลี่ เพราะเราย้ายไปโรงเรียนอินเตอร์ ทุกคนใส่กระโปรงลายสก๊อต รองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ แต่เราใส่รองเท้านักเรียน และถือกระติกไปโรงเรียน ด้วยความที่เราเคยชินใส่แบบนี้มาตั้งแต่ ป.1 แต่ที่นั่นทุกคนแต่งตัวแฟชั่นหมด

ปันปัน สุทัตตา บูลลี่

           คือเราโดนบูลลี่สักพักเลยนะ แล้วหนูพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ด้วย ซึ่งคนไทยที่โรงเรียนก็พูดภาษาอังกฤษกัน แต่พอเราอยู่ไปสักพัก ก็มีเพื่อนประมาณ 2-3 คน ที่ยอมพูดไทยกับหนู เด็กที่ย้ายไปใหม่เหมือนกัน พออยู่ ๆ ไปก็เริ่มชิน แต่ก็จะมีเรื่องผู้ชาย ว่ามีแฟนเก่าของเพื่อนในกลุ่มนั้นมาชอบเรา เป็นเรื่องฮือฮาใหญ่โตมาก เพราะกลุ่มเขามีประมาณ 8-9 คน ก็มายืนดักก่อนกลับบ้าน เพื่อนเราก็พาเดินอ้อม แต่สุดท้ายเขาก็มาด่าว่า “ยูอย่ามายุ่งได้ไหม” เราก็คิดว่าไม่อยากจะคุยเลย คุยไม่รู้เรื่องด้วย พูดภาษาอังกฤษไม่ได้  แต่ตอนนั้นเราก็ตัวสั่น ร้องไห้  เพื่อนพาไปขึ้นรถ พี่เลี้ยงก็ถามว่าเป็นอะไร ร้องไห้ใส่แม่ แล้วก็ไม่กล้าไปโรงเรียนวันต่อไป แต่พออยู่ไปเราก็ชินไปเอง แล้วพอเข้ามาแปบนึงเราก็เล่นหนัง พอเราเริ่มเป็นดารา เริ่มมีคนรู้จักเขาก็ไม่ค่อยยุ่งกับเราแล้ว

ปันปัน สุทัตตา บูลลี่

          ส่วนเรื่องเคยส่งเพลงง้อแฟนเก่า จริงๆ เคยทะเลาะกับพี่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” สมัยเด็กๆ แล้วก็ส่งเพลงนี้ให้กัน จะมีท่อนหนึ่งของเพลงที่มีความหมายว่า พวกเรายังไม่ได้หักกันนะ พวกเราแค่งอ  จะเป็นเพลงประจำที่พวกเราจะส่งเพลงนี้ให้กัน หลายรอบมาก ทะเลาะกันบ่อยมาก แต่สุดท้ายวันนี้เราก็เรียนรู้ที่จะเป็นเพื่อนต่อกันได้

ปันปัน สุทัตตา บูลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments