ชวนทำความรู้จัก! หนุ่มหน้าใส “เบส วิธวินท์” หรือ “ดาวเหนือ” จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ”

ชวนทำความรู้จัก! หนุ่มหน้าใส “เบส วิธวินท์” หรือ “ดาวเหนือ” จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ”

0

ชวนทำความรู้จัก! หนุ่มหน้าใส “เบส วิธวินท์” หรือ “ดาวเหนือ” จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ”

          เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่มาน้อย แต่ปังมาก สำหรับซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” เพราะมาแค่ Ep.0 Special หรือแค่ Ep.เดียว และใช้เวลาแค่ 3 วัน ยอดวิวในยูทูบก็ถึง 1 ล้าน แน่นอนว่างานนี้นักแสดงนำทั้ง 2 คน อย่าง “ชาฮับ มารุจน์” (รับบท นาย) และ “เบส วิธวินท์” (รับบท ดาวเหนือ) ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสายวายทันที

เบส วิธวินท์

เบส วิธวินท์

           วันนี้ทางดาราเดลี่เลยอาสาพาแฟนๆไปเปิดวาร์ปทำความรู้กับหนุ่มหล่อหน้าใส “เบส วิธวินท์” กันหน่อย คนอะไรไม่รู้ผิวขาวโอโม่จนแสบตาแอดไปหมด

เบส วิธวินท์

          “เบส” ชื่อจริง “วิธวินท์ วีระวิทยานันต์” เกิดวันที่ 22 เดือน มีนาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 24 ปีแล้ว จบจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน คณะเกษตรศาสตร์ สาขาประกอบการ

Q : ชีวิตในวัยเด็กของ “เบส” เป็นยังไงบ้าง”

A : ที่บ้าน “เบส” ดุมากๆ และคุณแม่เป็นคนที่หวง “เบส” มากๆ ด้วย คือเวลาเราจะไปเนี่ยตั้งแต่อนุบาลและก็จะออกไปขี่จักรยานหรือออกไปวิ่งเล่นเขาไม่ให้ออกเลยเพราะเขากลัวรถเฉี่ยวรถชนอะไรเงี้ย ซึ่งพอเราโตมาเราจะไปเที่ยวห้าง แม่ก็ยิ่งให้ไม่ให้ออกไป ยังไงก็ต้องโทรมาตาม มาถึงก็ต้องขึ้นรถแล้วกลับบ้านเลย แต่พอยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าเราอยากออกไปทำนู่นทำนี่ ก็จะเป็นเด็กที่ค่อนข้างดื้อนิดนึงครับ เราจะเนียนๆแม่บ่อย เพื่อหนีไปเที่ยวนู่นนี่

       แต่พอโตมาขึ้นมหาลัยก็เริ่มรู้ตัว เลยทำให้อ่านหนังสือตั้งใจเรียนมากขึ้น ตอนปี 1 จำได้เลยว่าเป็นคนที่เกรดโอเคมากๆครับแต่พอขึ้นปี 2 มานั่นแหละมันมีงานทำก็เลยพยายามจัดเรียงเวลาระหว่างงานกับอ่านหนังสือและเรียนไปด้วยก็รู้สึกว่ายากอยู่เหมือนกันครับผม

Q : ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นยังไง?

A : เป็นคนที่ Extrovert ครับ ผมพยายาม Exzone เองด้วยช่วงนี้เพราะเหมือนช่วง covid จะทำให้เราได้อยู่บ้านเยอะมากจนทำให้เราแบบไม่ได้ไปเจอใครที่ไหนเลยก็รู้สึกว่ามันมันอัดอั้น เราก็เลยจะเป็นคนที่พยายามออกจากบ้านมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อไปเจอแบบสภาวะล้อมที่ดี สังคมเพื่อทำให้เรามีแรง Positive เพื่อจะกลับมาทำงานต่อเนื่องเต็มที่ ก็ช่วงนี้ก็จะออกบ่อยนะหน่อยครับ

         เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นหรือเปล่านะ เราตื่นมาอยู่แต่ในห้องไม่รู้สึกว่ามันอยู่ในห้องที่เป็นกรอบสี่เหลี่ยมรู้สึกว่าเราคิดอะไรไม่ออกจะทำนู่นทำนี่ทำอะไรไม่ออกก็ต้องออกไปเจอกับสังคมบ้างครับ เพราะหนึ่งเราเป็นคนชอบแต่งตัวด้วยเราจะได้มีรูปถ่ายลงนู่นนี่นั่นอะไรเงี้ย แต่ช่วงนี้ที่เราอยู่บ้านตอนนี้เราก็พยายามพูดคุยโดยการใช้แอปสื่อสารเล่นเกมหรืออะไรกับเพื่อนๆครับผม ก็พยายามคุยให้ได้มากที่สุดเพื่อทำให้เรายังไม่ได้เป็นคน Extrovert เพราะกลัวว่าเป็นคน Extrovert แล้วจะเปิดประเด็น conversation ยากครับผม

เบส วิธวินท์

          ส่วนอาหารที่ชอบทานก็คือ “ราเมง” และต้องเป็นราเมงน้ำข้นเท่านั้น ซึ่ง “เบส” จะเป็นคนที่ชอบออกเดินทางไปหาร้านราเมง ไปกินนั่งคนเดียวก็นั่งนะเพราะว่าเราต้องการกินเพื่อให้มันฟินแค่นั้นเอง แต่ก็ของที่ขาดไม่ได้ก็จะเป็นพวก “ไข่ต้ม” ที่อยู่ข้างๆราเมง และก็ “หน่อไม้ฝรั่ง”

         เราไม่ชอบกิน กุ้ง,ปู แต่กุ้งเทมปุระกั ปูเทมปุระเรากินได้นะ เหมือนตอนเด็กๆ เราไปเจอคํานึงที่มันเสียเลยเป็นภาพจำ เราก็ไม่กล้ากินอีกเลยทั้งปูทั้งกุ้ง ผมก็งงเหมือนกัน

        สิ่งที่กลัวที่สุดคือ “แมลงสาบ” เพราะว่าตอนเด็กๆมันเป็นแบบค่านิยมที่เขากลัวกันหรือเปล่าเราเลยกลัวตาม ห้ามใครเล่นแมลงสาปกับผมเลยไม่งั้นผมแบบจะไม่คุยอีกเลย

เบส วิธวินท์

Q : เล่นซีรีส์คู่กับ “ชาฮับ” เป็นยังไงบ้าง?

A : พี่ฮับเป็นคู่ที่แบบยอดมาก สุดยอดเล่นดีทำงานดีตั้งใจทำงานพยายามทุกอย่างให้เพอร์เฟคหมดทุกอย่างเขาเป็นคนที่คุณภาพสูงมากด้วย แล้วเค้าใส่ใจทุกคน ต้องขอบคุณมากที่เราได้คู่กับพี่เค้าครับ

Q : ฉากเลิฟซีนกับ “ชาฮับ” ทำการบ้านมาหนักขนาดไหน?

A : ก็หนักครับจริงๆก่อนที่จะได้จูบแบบนั้นน่ะเราก็ซ้อมจูบกันประมาณเกือบ 10 รอบเพราะเราอยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด

เบส วิธวินท์

Q : แฟนๆจะได้ดูซีรีส์ Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือแบบเต็มๆเมื่อไหร่

A :น่าจะเป็นช่วงซีซั่นแรกของปีหน้าครับ ยังไงก็ต้องฝากติดตามด้วยนะครับเพราะเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ พี่ฮับก็ตั้งใจเหมือนกันเรามีคู่ที่ดีแล้วผลงานต้องออกมาดีแน่นอนครับมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

Q : ล่าสุด “เบส” มีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ”

A : ครับผมก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวจะฉายแล้วครับผม คือ “เบส” เล่นบทเป็นใครยังไม่บอกดีกว่า แต่ว่าเรื่องนี้ก็จะมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กนะ มีดราม่าอยู่ด้วยส่วนนึงแต่ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เรื่องราวจะเป็นเกี่ยวกับการ workshop การแสดงที่เตรียมตัวที่จะมาถ่ายซีรีส์วายเรื่องนึงครับ มันก็ดีเหมือนกันนะเพราะว่าเราจะได้เห็นเบื้องหลังด้วยว่าต่างคนต่างทำงานเพื่อจะให้ผลงานออกมาดีเรื่องหนึ่ง ก็ไปดูความพยายามของพวกเขากันครับ

เบส วิธวินท์

Q : ที่มาของชื่อแฮชแท็ก #หวานของเบส

A : จริงๆแล้วเรามี แฮชแท็กนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งแบบนานมากคือเราอ่ะเป็นคนที่ชอบเล่นมุกแบบหวานๆ เล่นหยอดหวานให้มันแบบมีความสวีทกันในครอบครัวเงี้ย คือแฟนคลับทุกคนอ่ะเค้าก็ชอบเล่นมุขกับเราแล้วเค้าจะชอบแบบหยอดมุกเราให้เราเขิน แล้วระหว่างที่เราเจอกันในงานต่างๆนานารู้สึกว่าทุกคนมีความน่ารักความหวานละมุนไรเงี้ยเราเราก็เลยอยากตั้งชื่อนี้มา พอแฟนคลับเค้าถามมาแล้วเราก็บอกว่าขอให้แฟนคลับชื่อหวาน กลายเป็นว่าเขาก็ตั้งชื่อแฮชแท็กว่า “หวานของเบส” ครับผม ก็เป็นประมาณนี้เลยขอบคุณทุกๆคนมากนะครับที่ยังคิดถึงกันอยู่

Q : ฝากผลงานและช่องทางการติดตามหน่อย?

A : ฝากผลงาน “Check out The series คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ครับผม มีทั้งหมด 12 EP ก็ทุกคนตั้งใจทำเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับผม ยังไงก็อย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะครับ ละก็อีกเรื่องนึงครับ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” อย่าลืมติดตามด้วยนะครับจะมาแล้วนะ แล้วก็อย่าลืมฝากติดตามช่องทางของเบสด้วยนะครับ IG : best.vv , Facebook วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ และ Twitter @vittawinbest ครับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments