ต้องฟัง “เก้า-วี” กับมุมความรัก รักกันก็ต้องมีความสุข

ต้องฟัง “เก้า-วี” กับมุมความรัก รักกันก็ต้องมีความสุข

0

ต้องฟัง “เก้า-วี” กับมุมความรัก รักกันก็ต้องมีความสุข

          ออกมาเปิดใจในรายการวู้ดดี้โชว์สำหรับคู่รักสายติสต์อย่าง “เก้า จิรายุ” และ “วี วิโอเลต” ที่ควงกันมาเปิดใจแบบลึกซึ้งครั้งแรกจากเพื่อนสู่แฟน งานนี้มีหลั่งน้ำตาเมื่อ “วี วิโอเลต” ก้าวข้ามผ่านปมในใจคลิปในอดีตที่เคยถูกบูลลี่ โดยทั้งคู่เผยว่า

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ

            คือจุดเริ่มต้นของเราทั้งคู่คือมาทำงานด้วยกัน ตอนแรกก็เจอกันในคอนเสิร์ตก่อน แต่ว่าตอนนั้นกำลังจะถ่าย O-negative ก็เลยทักว่าเดี๋ยวเราเจอกันที่กอง แล้วก็มาเป็นเพื่อนกันจริงๆ ตอนถ่าย

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ 

           เราก็รู้สึกว่าพอเป็นเพื่อนกันแล้วมันก็สนิทใจ คุยกันได้แบบสบายๆ ไม่ต้องมานั่งแอคใส่กัน  มีช่วงโมเม้นท์ที่เราได้ไปเที่ยวกันข้างนอก แล้วเขาก็มีความดึงดูดเราในความน่ารักด้วย ก็เริ่ม เอ๊ะ มันจะดีไหมนะถ้าเราคุยกันมากไปกว่านั่นครับ ซึ่งก็นานครับ นานจนผมมารู้ที่หลังว่าเขาเกือบที่จะไม่ได้สนใจเราแล้ว 

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ

           ถามว่าสุดท้ายแล้วใครตัดสินใจขอเป็นแฟน วี บอกต่อว่า คือเขาถามว่าสรุปว่าเราเป็นอะไรกัน แล้วหนูก็ตอบว่า ต้องเป็นแล้วสิ วีมัดมือชกไปเลย ไม่ได้มีจังหวะที่ขอเป็นแฟน 

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ

           ส่วนที่เรื่องนึงที่อยู่ในใจของ วี ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนและอยากที่จะเปิดใจแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง คือวีเคยเป็นไวรัลตอนเด็กๆ เรื่องนี้เก็บไว้มานานแล้ว เป็นคลิปที่วีเต้นเพลง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรตอนนั้นอายุ 14 ค่ะ เป็นเรื่องที่อายมากเพราะว่า พอมันไวรัลแล้วเขาไปตั้งชื่อคลิปว่า "เด็กมันอ่อย" แล้วก็กลายเป็นว่าคอมเมนต์โหดมาก เพราะชื่อคลิปมันล่อเป้า แล้วก็คือจะบูลลี่ พูดไปทางเพศเยอะมาก ตอนนั้นเราอายุ 14 เองแล้วเราก็เฮิร์ธมาก ตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็คิดว่ามันหายไปแล้วสรุปมันมีคนไปเจอก็กลายเป็นเรื่องตลกอีก แต่มันก็เป็นแผลเรานิดหนึ่ง จนล่าสุดไม่กี่อาทิตย์ที่แล้วเพื่อนมันหลุดออกมา เก้าก็เลยรู้ก็ตลกกลายเป็นเรื่องโจ๊ก

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

“วี วิโอเลต” แฮปปี้รัก “เก้า จิรายุ” แจงแล้วหลังถูกเพื่อนเม้าธ์พร้อมเป็นเจ้าสาว

อวยยังไงให้โลกจำ! “เก้า” อวยพรวันเกิด “วี” บอกเลยแคปชั่นสุดพีค

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

“เก้า จิรายุ” เมินดราม่าข่าวลือเลิก “วี วิโอเลต” ยันรักกันดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments