“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

0

“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

         “อั๋น ภูวนาท” เพิ่งจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการทำงานของรัฐที่ไม่แก้ไขปัญหาสายไฟที่ไม่เป็นระเบียนตามจุดต่างๆ สาเหตุมาจากที่ “รัสเซลล์ โครว” ดาราฮอลลีวูดมาถ่ายหนังที่ไทยและมีการถ่ายภาพสายไฟรุงรังลงทวิตเตอร์ จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล แต่การไฟฟ้านครหลวง ได้ชี้แจงว่าเป็นสายสื่อสารไม่ใช่สายไฟฟ้าแต่อย่างใด

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

         ล่าสุด “อั๋น” ได้แคปข้อความของชาวเน็ตรายนึงที่โพสต์ภาพสายไฟต่างประเทศที่มีสภาพรุงรังมาลง พร้อมแสดงความคิดเห็นคล้ายไม่เห็นด้วยกับ “อั๋น” ว่า...

         “นี่คือญี่ปุ่นคะ เดินทางก็เยอะนี้คะ จะอะไรกับประเทศตัวเองที่ อิตาลี ฝรั่ง หลายๆประเทศก็ยังมีสายไฟแบบนี้เค้าไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเองเลยนี้ค่ะ”

อั๋น ภูวนาท

        งานนี้ “อั๋น” ได้ร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าวที่หลายคนอ่าน แล้วต้องมีโดนใจกันบ้างว่า ...

        “เวลาลูกคุณประพฤติตัวไม่ดี คุณสอนลูกคุณยังไง อ๋อลูกไม่เป็นไรหรอกคนอื่นเค้าก็ทำเลวเหมือนลูกแหละ หรือโถยังมีคนเลวกว่าลูกตั้งเยอะ ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ตรรกะเดียวกันนะครับ ตึกสูง10ชั้นไม่มีลิฟต์ก็เดินขึ้นถึงดาดฟ้าได้ไง แค่มาตรฐานชีวิตเราต่างกัน มองสูงก็ได้มองต่ำก็ได้ ผมโตมาอีกแบบจริงๆ และผมเชื่อว่าความดี ร่วมกับสติและปัญญานำพาความเจริญมาสู่นะครับ จริงๆยังมีอีกหลายปัจจัย แต่กลัวคุณจะมองว่าเข้าใจยากไป เอาแค่นี้ก่อนเนอะ #สืบเนื่องจากรัสเซลโคร์ว เรื่องดีๆพี่ก็ชมจ๊ะ แต่เรื่องไม่ดีพี่ก็ไม่เกรง ไม่ได้เพิ่งทานปลา ทานมาแต่เด็กเลย ชีวิตบางคนไม่ได้ล้มเหลวเพราะหวังสูงเกินไปแล้วผิดหวังนะ แต่อาจเกิดจากคาดหวังไว้ต่ำเกินไป แล้วดันพลาดไปพอใจกับมัน”

          ทั้งนี้ก็มีเพื่อนในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ดีเจต้นหอม “ดร.อั๋น” , ป้อง ณวัฒน์ “ถูกต้องที่สุดครับ” ส่วนแฟนคลับก็คอมเมนท์เห็นด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ 10 10 10 ไม่หักเลย ตรงประเด็น ชัดเจน สุภาพ,ในรูปภาษาเกาหลีเต็มเลย ไม่น่าใช่ญี่ปุ่นนะ,ทราบได้ไง ว่าคนประเทศอื่นไม่ออกมาด่าประเทศ ตัวเอง,จริงคับ เราควรคิดพัฒนาไปข้างหน้าไม่ใช่หันกลับมามองส่วนที่แย่แล้วบอกว่าเรามีแค่นี้ก็ดีแล้ว เป็นต้น

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments