แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

0

แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

            มีเรื่องมาให้ขาเม้าส์ เม้าส์กันอีกแล้ว หลังเพจๆ หนึ่ง ได้โพสต์ข้อความปริศนาแฉแร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินคนอื่น โดยได้บอกเล่าว่า “ข่าวด่วน !! แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย สร้างภาพโชว์รวย... #พวกมึงปักหมุดกันไว้ได้เลย #หลักฐานมีมาอัพเดตเรื่อย ๆ #ไอเวรนี้มันหลอกเด็กมาทำเพลง #เกาะกระแส ตรุษจีนหน้ากูขอมั่งดิอยากนั่งไปทํางานมั่งวะขอเป็นเมียมึงมั่งดิ !! #ไอแร็พเปอร์หลอกเด็ก #โกงตังไปเปเมีย

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

          มึงว่าไอเท็มปริศนาชิ้นแรก ที่ไอแรปเปอร์มันใช้เงินที่มันโกงคนอื่นมา ซื้อเปย์ให้เมียมันคืออะไร? #แรปเปอร์ขโมยไรหม #หลอกเด็กเขียนเพลง #แรปเปอร์ขายฝัน #เกาะกระแส

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           เหลือเชื่อ !! แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย บอกให้เด็กเขียนไรห์มให้
พอเขียนเสร็จบอกของไม่ดีไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่ซักพัก...แม่เอาเนี้อเพลงที่น้องเขาเขียน มาใช้ทาเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมได้ข่าวว่าไรห์มถึงในเพลงอื่น ๆ มึงก็ก๊อปมาล้วนๆต้นทางทีโดนก๊อบเขาได้...ไรกับมึงไหม? กูอยากรู้ยอดวิวเพลงมึงเยอะแยะ
มีเพลงร้อยล้านหลายเพลงรวย...หาย แต่ส่วนแบ่งเพลงถึงให้คนที่ทําเพลงกับมึงมั่งไหมวะ? 

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

          เดี๋ยวกูมาเล่าต่อตอนต่อไปชื่อตอน ”เห้ย มึงทำเอ็มวีให้พี่หน่อยดิ” #หลักฐานแน่น ๆ มาแน่ แต่มึงต้องรอก่อน #แรปเปอร์มรกโกงตังเด็ก #เพื่อเมียกูยอมทํา...กับคนอื่น #เกาะกระแสเก่ง #คู่รักปลอมเปลือก

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           “เห้ยมึงทำเอ็มวีให้พี่หน่อยดิ” ไอเพลงผัดบวยอะไรของมันอะ
มันให้น้องคนนึงเขาคิดซ๊อตคิดสตอรี่ทําทุกอย่างเสร็จสรรพทำพรีโพเสร็จพร้อมถ่าย ...แม่ซักพักออกลายอีก เอาไอเดียน้องเขาไปให้คนอื่นทําให้เฉย! ทําไมถึงชอบขายฝันเด็กใหม่ไฟแรงในวงการวะ? เขาถอดใจกันไปกี่คนเพราะมึง? กับคนทำ MV มึงยังไม่เว้นไอชิบหาย!! 

          Ep ต่อไป “พี่กำลังจะแต่งงานขอหักเปอร์เซ็นต์ลงหน่อยนะ”
#มหกรรมแฉแรปเปอร์ทรงดีรักเมีย #ถามหาหลักฐานมึงลองไปถามมันดิ #มีแต่มันที่รู้ว่ามันทำเหี้ยไรไว้ #แต่กูจะให้ทุกคนรู้ #แชทเยอะรอเบิ่ง 
แรปเปอร์ดังๆ ทั้งนั้นที่โดนจึงหลอกขนาดน้องคนทำเอ็มวียังโดนมึงต้ม ...แม่เสียวหลังยังอ่ะ? เตรียมตัวรับแรงกระแทก 
#อวดรวยโชว์หรู #ไอแรปเปอร์ที #แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่หลอกตังเด็ก #เงินพวกกูแบ่งมาซะดีๆ #ใครมีกระแสระวังไอเหี้ยนี้ไปเกาะ

          !!! ในระหว่างที่น้องเขาจะทักไปคุยกับมึง จะคุยเรื่องเงินที่มึงไม่จ่ายมึงก็โชว์รวยซื้อของอวดรวย...ไรนักหนาซื้อบ้านหลังละเป็นสิบ ๆ ล้าน ซื้อรถซื้อของแบรนด์เนมให้เมีย แต่น้องเขาบอกว่าปกติถึงตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอดอยู่ ๆ มึงก็เสียเส้นไม่ตอบน้องเขาเฉยแล้วกูดูวันที่นะคือน้องเขาทักไปตลอดเป็นปี ๆ พอช่วงที่มึงทําเพลงกับเขาเสร็จมึงก็ซึ่ง !! แล้วไปทำสันดารแบบนี้กับเด็กที่มีกระแสคนอื่น ๆ ต่อ...ไปหลอกเขาเหมือนเดิม! มีกี่คนที่โดนถึง? กูจะสาวให้หมดมึงไม่ต้องอ้างลูกกำลังจะเกิด...ไร มึงรู้ไหมพ่อน้องเขากำลังจะตาย...#แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย #ขายฝันเด็กเอาเงินไปเปย์เมีย 
#เกาะกระแส #ขโมยไรมขโมยไอเดีย #สัญญาใจไม่มีจริง

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน


            ซึ่งหลังจากที่มีคำใบ้ออกไป แฟนๆ ก็พากันเดาไปต่างๆ นานา ว่าเป็นแรปเปอร์ชื่อดังอดีต 1 ใน วงค่ายดัง 321 และถ้าใครได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็จะอ๋อออ ขึ้นมาทันทีเลย เพราะมีแค่ไม่กี่คนที่เป็นแรปเปอร์และเปย์เมียหนักๆ 

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           งานนี้จะเป็นไปยังไงต่อ เพราะล่าสุดเพจที่ออกมาแฉเหมือนจะโดนปิดไปแล้ว ส่วนทางด้านแรปเปอร์ชื่อดังที่ถูกกล่าวหาจะออกมาเคลื่อนไหวหรือไม่ อย่างไร ต้องสแตนบายต่อมเผือกรอเล้ยยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

ชาวเน็ตแห่เดา!! เพจดังทิ้งบอมบ์ใหญ่ คู่รัก ดารา-นักร้องหน้าละมุน ลบรูปคู่

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

Comments