“เสี่ยชัช” เคลียร์จบ “น้องเกตุ” ยอมคืนรถแจ๊ส ลั่นไม่ขอยุ่งกันอีก

“เสี่ยชัช” เคลียร์จบ “น้องเกตุ” ยอมคืนรถแจ๊ส ลั่นไม่ขอยุ่งกันอีก

0

“เสี่ยชัช” เคลียร์จบ “น้องเกตุ” ยอมคืนรถแจ๊ส ลั่นไม่ขอยุ่งกันอีก

       จากกรณีที่ได้มีการเผยคลิปวิดีโอชายอายุ 59 ปี กำลังยืนขวางหน้ารถหญิงสาวอายุ 27 ปี ซึ่งพยายามขับรถหนี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุดพร้อมกับช่วยเคลียร์ปัญหาให้ ซึ่งพบว่าเป็นเรื่องสายเปย์โดนเท เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าที่ทำการสายตรวจคลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
       ต่อมาทั้งสอง คือ ได้ร่วมกันออกรายการโหนกระแสเพื่อเคลียร์ปัญหาชีวิตรัก โดยฝ่ายชายคือ “ธนสิทธิ์ สุขเกตุ” ฝ่ายหญิงชื่อ เกตุ  (นามสมมุติ)  
อ่านข่าวต่อ: ผบช.ภ.5 เร่งจับ “คลิปเสียวโอนลี่แฟนลืออาเพศต้นยางโค่น” 

ธนสิทธิ์ สุขเกตุ

ธนสิทธิ์ สุขเกตุ

ธนสิทธิ์ สุขเกตุ


           ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2564 นายธนสิทธิ์ หรือเสี่ยชัด พร้อมด้วย น.ส.เกตุ หรือน้องเกตุ ได้เดินทางไปยังบริษัทลิสซิ่งแห่งหนึ่งย่านตลาดลานโพธิ์ กำแพงเพชร เพื่อจะทำการปิดบัญชีสินเชื่อรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ซที่เสี่ยชัดซื้อให้กับ น.ส.เกตุ โดยรถยนต์คันดังกล่าว น.ส.เกตุ ได้นำมาเข้าไฟแนนซ์เป็นจำนวนเงินกว่า 7 หมื่นบาท ซึ่งหลังจากที่ น.ส.เกตุ ได้ตกลงจะคืนรถให้กับเสี่ยชัด โดยมีเงื่อนไขว่า เสี่ยชัด จะต้องไปปิดบัญชีรถยนต์ฟอร์ดของเสี่ยชัด ที่ น.ส.เกตุ เป็นผู้ค้ำประกันไว้ เพื่อความสบายใจ และจะต้องนำเงินมาปิดบัญชีในส่วนรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ซที่ น.ส.เกตุ เอาเข้าไฟแนนซ์ไว้ให้จบสิ้น ซึ่งเสี่ยชัดได้ทำเรื่องไว้เสร็จสิ้นแล้ว
       โดยรถยนต์ฟอร์ดของเสี่ยชัด น.ส.เกตุ ไม่ต้องมารับผิดชอบในฐานะผู้ค้ำอีกต่อไป โดย น.ส.เกตุ ยินดีคืนรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ซให้กับเสี่ยชัดแต่โดยดี เพื่อตัดปัญหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมทั้งเมื่อเสร็จเรื่องดังกล่าวทั้งหมดนี้แล้ว ให้เลิกแล้วต่อกัน

ธนสิทธิ์ สุขเกตุ

ธนสิทธิ์ สุขเกตุ

        โดยเสี่ยชัด ได้ทำตามที่ น.ส.เกตุ ร้องขอ โดยได้ชำระเงินปิดบัญชีไปเป็นจำนวนเงิน 70,083 บาท และได้ให้ น.ส.เกตุ ทำการเซ็นโอนรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซคันดังกล่าวไว้จนเสร็จสิ้น และต่างฝ่ายต่างไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป
     น.ส.เกตุ หรือน้องเกตุ กล่าวว่า ในวันนี้อย่างที่ทราบว่าตนมาทำเรื่องโอนรถยนต์ให้กับเสี่ยชัดเสร็จแล้ว ต่อจากนี้ไปคงไม่มีอะไรต่อกัน ตัดขาดความสัมพันธ์กัน ณ ตรงนี้เลย ต่างคนต่างไม่ยุ่งเกี่ยวกันและกัน ก็ขอให้เขาทำตามที่พูดด้วย คือขาดกันเลย จบคือจบเลย ไม่มีวันหวนกลับไปอย่างแน่นอน และต่อจากนี้ไปตนจะเปิดร้านขายของออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กเพื่อหาเลี้ยงชีพต่อไป และตนยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกแน่นอน

       “ทุกวันนี้ตนต้องการจะจบกับเขาทุกอย่างจริงๆ อยากให้เขาออกจากชีวิตหนูจริงๆ ที่หนูทำทุกอย่างเพื่ออยากจะหลุดพ้นความอึดอัด ไม่ยุ่งกันอีก”

       ขณะที่ นายธนสิทธิ์ หรือเสี่ยชัช เปิดเผยว่าตอนนี้ตนรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป ถือว่าจบสิ้นกัน ต่างคนต่างอยู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments