คิดถึง 5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 4

คิดถึง 5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 4

0

คิดถึง 5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 4

       เดินทางมาถึงพาร์ทที่ 4 กันแล้วสำหรับคู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก จากพาร์ทก่อนหน้านี้ที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่พาร์ท 1 มาจนถึงพาร์ทล่าสุดที่ดาราเดลี่ได้นำเสนอไป พาร์ทนี้ก็จะนำเสนอเกี่ยวกับคู่จิ้ยจากซีรี่ส์วายที่โด่งดังและเป็นกระแสบนเส้นทางบันเทิง และยังคิดถึงกันอยู่ มาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก | daradaily

เซ้นต์ ศุภพงษ์

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       1. “ซี พฤกษ์” และ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” คู่นี้ก็ทำเอาคอซีรีส์วายฟินกระจายไปอีกคู่ หลังมาประกบคู่กันใน Why RU The Series เพราะรักใช่เปล่า โดย ซี พฤกษ์ รับบทเป็นไฟท์เตอร์ และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ รับบทเป็นติวเตอร์ เกิดเป็นคู่จิ้นใหม่มาแรงในขณะนั้นก็ว่าได้

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

       2. “มิว ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสายวายที่กระแสมาแรงไม่แพ้คู่ไหนๆ โด่งดังมาจาก Tharntype The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่ในจอเสิร์ฟความหวานให้แฟนคลับได้ฟินกันสุดๆ ลามมายังนอกจอก็ยังหว๊านหวานใส่กัน จนเหล่าหวานใจมิวกลัฟต่างคอยลุ้น คอยเชียร์ให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่จริง

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

       3. “คริส พีรวัส” และ “สิงโต ปราชญา” คู่นี้แจ้งเกิดให้แฟนคลับได้จิกหมอนกระจาย จากซีรีส์เรื่อง SOTUS The Series กับบทก้องภพและอาทิตย์ ที่เคมีเข้ากันดี๊ดี ทำเอาแฟนๆ ต่างสมัครใจลงเรือพีรญากันเป็นแถว ไม่เว้นแม้แต่สาวๆ จากต่างประเทศ ยกให้เป็นที่สุดของวงการคู่จิ้นไปเลย 

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

       4. “เก้า นพเก้า” และ “อัพ ภูมิพัฒน์” ทำเอาสายวายใจเต้นระรัวไปกับความน่ารักของสองนักแสดงหนุ่มหน้าใสมาแรง งานนี้ไม่ได้ทำเอาแฟนซีรีส์วายชาวไทยฟินแค่เพียงอย่างเดียว เพราะกระแสโด่งดังไกลไปถึงต่างแดน จนแฟนอินเตอร์ต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ความน่ารักและการแสดงอารมณ์ของพระนายในซีรีส์เรื่องนี้ทำเอาพวกเขาอินสุดๆ

อัพ ภูมิพัฒน์

       5.“มีน พีรวิชญ์” และ “แปลน รัฐวิทย์” คู่จิ้นจากซีรีส์เรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก กับบทบาทติณณ์-แคน ที่เจอหน้ากันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากชีวิตจริงของทั้งคู่ ที่เวลาอยู่ด้วยกันทีไรก็มักจะตีกัน แกล้งกันตลอด ซึ่งนี่แหละคือโมเมนต์น่ารักๆ ที่สร้างความฟินและความสุขให้กับแฟนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments