คู่กรณี “ทอป ณัฐกร” ปล่อยโฮยากจะลืมแผลในใจ

คู่กรณี “ทอป ณัฐกร” ปล่อยโฮยากจะลืมแผลในใจ

0

คู่กรณี “ทอป ณัฐกร” ปล่อยโฮยากจะลืมแผลในใจ
       ภายหลังที่ “เจมส์ นิติธร แก้วโต” หรือทนายเจมส์ได้พาเก๋ คู่กรณี “ทอป ณัฐกร” มารับฟังศาลกรณีร้องเรื่องทำร้ายร่างกาย โดยศาลมีคำสั่งคุ้มครองสิทธิฝ่ายหญิงแล้วเสร็จ 

อ่านข่าวต่อ:“ท็อป ณฐกร” ควงอดีตภรรยา เปิดใจหลังถูกสาวปริศนาโยง

ทอป ณัฐกร

ทอป ณัฐกร

ทอป ณัฐกร


       “เจมส์ นิติธร แก้วโต” ได้เปิดใจต่อสื่อว่า วันนี้มาฟังศาลแจ้งคุ้มครองสิทธิของจำเลยเป็นยังไง ศาลจะอธิบายให้ฟัง ว่าจะเป็นอย่างไรเพื่อให้มีเจรจาเพื่อให้จบด้วยดีทั้งสองฝ่าย เป็นนัดแรก คู่กรณีก็มาด้วย ศาลเปิดโอกาสให้คุยปรับความเข้าใจ ไม่ลงตัวบางเรื่อง มีแนวทางทั้งสองฝ่ายสมประโยชน์ ยังบอกไม่ได้ตอนนี้ แนวโน้มดี อย่างน้อยก็ปรับความเข้าใจกัน ต้องไปดูอีกนัด นัดนี้ก็เกริ่นๆ เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกัน บรรยากาศทั้งสองฝ่าย ก็คือไม่ได้มาหาความสะใจ เรามาเพื่อจบ คุยกันแต่ต้นแล้ว เบื้องต้นข้อหาทำร้ายรางกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว
       ด้านฝ่ายหญิงเผยความรู้สึก คือไม่ได้คุยกัน เขาไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย ไม่มีอะไรที่จะคุย มันผ่านมาเป็นปีแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนเราอยู่กับบ่าดแผลมานาน โชคดีที่มีทนายช่วยเหลือ เป็นอาสาให้กำลังใจตอนเราเครียด จุดไหนที่กังวลคือเรื่องกฎหมาย เรื่องตัวเลข ไม่ขอเปิดเผย ศาลไม่อยากให้ข่าวเรื่องนี้  ผู้ถูกกล่าวหาก็ยังไม่ได้ให้การอะไร ทางผู้ชายก็ฟ้องเรื่องหมิ่นประมาท เขาแจ้งความแรก ทางอัยการก็ขออนุญาตฟ้อง ถ้าเคลียร์กันได้ก็จบ อยากให้จบกันทั้งหมด

ทอป ณัฐกร

ทอป ณัฐกร

         เธอเผยอีกว่า บาดแผลในใจก็ฝันร้ายทุกวัน ทุกวันนี้ร้องไห้ทุกคืน เอาออกยาก แผลข้างนอกหายได้ แต่ในใจแผลรักษาไม่ได้ ยังกลัว ระแวง ต้องไปหาแพทย์ทุกเดือนโรคหวาดผวา หมอจะให้ยาคลายเครียด กลัวผู้ชายไปเลย กลัวไปเลย เริ่มต้นลำบากเป็นลบาดแผล เรื่องทางจิตใจนะ 

ภาพเครดิต กมล แย้มอุทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments