5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 2

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 2

0

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 2

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้ทำสกู๊ปเผยคู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก นำเสนอเรื่องราวของคู่จิ้นสายวายจากซีรีส์ต่างๆ แล้วคนสนใจเยอะมาก และได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด มาถึงตอนสองไปดูอีก 5 คู่จิ้นสายวายที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน จะมีคู่ไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:มาแล้วเรตติ้ง “หัวท้ายตายก่อน” Ep. “ออฟ-กัน-คริส-เต ตะวัน”

ออฟ จุมพล

ออฟ จุมพล

       1. “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ์” คู่จิ้นที่มีแฟนๆ เหนียวแน่น และอยู่เคียงข้างมายาวนาน ต้องยกให้คู่ของออฟกัน ทั้งคู่เริ่มต้นด้วยกันในซีรีส์ “รุ่นพี่ ซีเคร็ท เลิฟ (Secret Love)” ตอน ปั๊ปปี้ ฮันนี่ (Puppy Honey) จากคู่รองในบท “ปิ๊ก - โรม” มาในปีนี้ทั้งคู่อยู่กับเหล่า “เบบี๋” (ชื่อแฟนคลับ) มาแล้วถึง 5 ปีเต็ม โดยที่แฟน ๆ ยังคงมอบความรักเหนียวแน่น

แม็กซ์ ณัฐพล

แม็กซ์ ณัฐพล

       2. “แม็กซ์ ณัฐพล” และ “ตุลย์ ภากร” คู่จิ้นวายสายกล้ามแน่น ที่แจ้งเกิดสุดปังในซีรีส์ “แบด โรแมนซ์ (Bad Romance) ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” และ “ทูเก็ทเตอร์ วิธ มี (Together With Me) อกหักมารักกับผม” ก่อนกลับมาตอกย้ำความจิ้นอีกครั้ง ในซีรีส์วายแนวสืบสวน อย่าง “พฤติการณ์ที่ตาย แมนเนอร์ ออฟ เดธ (Manner of Death)” ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งวงการซีรี่ส์วาย ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องที่สมจริง และสามารถบาลานซ์ความตื่นเต้นเร้าใจ สไตล์สืบสวนสอบสวน ลงตัวกับเคมีความฟินของ “แม็กซ์ตุลย์” ที่ยังคงแสดงได้เรียลและดีต่อใจจริง ๆ

ปอนด์ นราวิชญ์

ปอนด์ นราวิชญ์

       3.“ปอนด์ นราวิชญ์” และ “ภูวินทร์ ภูวินทร์” เป็นอีกคู่ที่ได้ใจแฟนซีรีส์สายวายไปไม่น้อย นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ซึ่งผลงานล่าสุดที่ทั้งคู่ได้เล่นคู่กันในซีรี่ส์เรื่อง ปลาบนฟ้า Fish Upon The Sky เรียกได้ว่าตลอดการออนแอร์ ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน ลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนว่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะจากเลิฟซีนที่แซ่บเวอร์ ทำเอาสาววายหลายคนถึงกับร้องกรี๊ด

แซนต้า พงศภัค

แซนต้า พงศภัค

       4. “แซนต้า พงศภัค” และ “เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์” ฉายาคู่จิ้นสายวายใสๆ แม้จะเป็นน้องใหม่แต่ความดังไม่แพ้รุ่นพี่ ที่ดังเปรี้ยงมาจากซีรีส์แนวบอยเลิฟ จากเรื่อง 7project ตอน Would You Be My Love แม้จะเป็นผลงานเรื่องแรกที่ได้เล่นคู่กัน แต่ได้รับกระแสดีไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าผลงานเข้าตาจนถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ฟินจิกหมอนกับฉากเลิฟซีนในซีรี่ส์ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว

จิมมี่ กานต์

       5. “จิมมี่ กานต์” และ “ทอมมี่ สิทธิโชค” ที่แจ้งเกิดมาจากคู่จิ้นสุดน่ารักจากซีรีส์วายไทยเรื่อง “WHY R U The Series เพราะรักใช่หรือเปล่า” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งไทยและระดับอินเตอร์ ด้วยเคมีที่ลงตัวกันสุดๆ ทำให้กลายเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ รอคอยการกลับมาเหลือเกิน โดยซีรีส์วาย “Peach of Time” ทั้งสองหนุ่ม ‘จิมมี่-ทอมมี่’ ต้องโกอินเตอร์บินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีทั้งหมด ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments