“ป้อง ณวัตน์” เปิดซิงเป็นดีเจแก้ปัญหาผู้ชายเจ้าชู้

“ป้อง ณวัตน์” เปิดซิงเป็นดีเจแก้ปัญหาผู้ชายเจ้าชู้

0

 “ป้อง ณวัตน์” เปิดซิงเป็นดีเจแก้ปัญหาผู้ชายเจ้าชู้

        เรียกว่าถูกใจชาวพุทโทรเรี่ยนเป็นที่สุด เมื่อพระเอกสุดหล่อ "ป้อง ณวัฒน์"  มาเปิดซิงรับหน้าที่เป็นดีเจครั้งแรกในชีวิตกับรายการ "พุธทอล์ค พุธโทร" ทาง อีเอฟเอ็ม 94 คู่กับเพื่อนซี้ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" และ "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" ที่รับหน้าเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหาของผู้ฟังที่โทรเข้ามาจากทางบ้าน แล้วดั๊น..ต้องเจอกับปัญหา ผู้ชายเจ้าชู้ ! งานนี้เลยโดนชาวเน็ทจับตามองเป็นพิเศษ

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

        โดยสายที่โทรเข้ามาเป็นเรื่องราวของแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ปรึกษาว่าคบกับแฟนมาเกือบ 2 ปี แต่เพิ่งจับได้ว่าเขาคบผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว เล่นเอาช็อค เพราะไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใคร เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดใจหรือมีวิธีจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี งานนี้ดีเจจำเป็นอย่าง "ป้อง ณวัตน์" ถึงกับเอ่ยปากว่า “แหม ปัญหานี้ไม่ค่อยไกลตัวผมเท่าไหร่เลย” เล่นเอาชาวเน็ทเม้นกันรัวๆ ป้องถึงกับต้องรีบแก้ตัวว่า “ที่ว่าไม่ไกลตัว เพราะผมรับบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะต่างหาก แต่วันนี้จะขอให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้ชายคนนึงนะครับ” 

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

       ซึ่ง "ป้อง" แนะนำว่า “พี่ว่าความรักไม่ได้ยากขนาดนั้น มันมีสเต็ปของมันอยู่ การคบกันต้องคบคนเดียว ต้องเลิกกับคนเก่าก่อน ถึงจะมีคนใหม่ได้ มันถึงจะปกติและมีความสุข แต่สำหรับเรื่องนี้เมื่อความสัมพันธ์เกิดจากความไม่ปกติแล้ว ก็ไม่น่าจะทำให้น้องมีความสุขได้ ถ้าเป็นพี่แนะนำว่า ถ้าอยากคบต่อ ก็ต้องให้เขาชัดเจน เคลียร์ให้ชัดเจนไปเลย ไม่ต้องมาขอเวลาด้วย ต้องเคลียร์เดี๋ยวนี้ เพราะถ้าผู้ชายรักเราจริง จะคบเราจริง เวลาไม่สำคัญครับ ถ้ารักเราจริงต้องทำได้ครับ” เล่นเอากระดานแชทลุกเป็นไฟ ปรบมือให้กับความเด็ดขาดของ ป้อง กันเป็นแถว ได้ใจชาว พุทโทรเรี่ยนไปแบบเต็มๆ

       ก่อนที่ทิ้งท้ายว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหา ถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดอีกแน่นอนครับ” งานนี้เห็นที "ดีเจเผือก" ดีเจประจำรายการคงมีหนาวๆร้อนๆ ต้องเกาะขาเก้าอี้ไว้แน่นแล้วซะแล้ว ติดตามรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ทุกวันพุธ เวลา 15.00 – 17.00 น.ที่ อีเอฟเอ็ม 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments