ศิลปินนักร้องชื่อดังนำทีมมอบความสุข THAILAND SHA SHA SHA The memory 

ศิลปินนักร้องชื่อดังนำทีมมอบความสุข THAILAND SHA SHA SHA The memory 

0

ศิลปินนักร้องชื่อดังนำทีมมอบความสุข THAILAND SHA SHA SHA The memory 

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยตอบโจทย์ ฤดูท่องเที่ยว เริ่มขยับด้วยการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ประสบการณ์อันทรงคุณค่าน่าประทับใจ (Thailand Festival Experience) ภายใต้มาตรฐานและมาตรการเข้มข้นสูงสุด เพื่อเป็นต้นแบบกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความเคร่งครัดด้านสาธารณสุขซึ่งแน่นอนจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับคนในพื้นที่รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมจะได้ทั้งความสุขและปราศจากความเสี่ยง ทั้งนี้ ททท. ก็ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ทำตามมาตรการในการในการเข้าพื้นที่การจัดกิจกรรมสามรถเข้าร่วมได้เท่านั้น นอกจากนี้ มีการประเมินภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่โดย หน่วยงาน สธ อย่างใกล้ชิด อนึ่ง ททท. พร้อม ปรับ กิจกรรมตามคำแนะนำของ สธ เพื่อปิดทุกจุดเสี่ยง แต่ยังคงตอบโจทย์ความสุข และ ความมั่นใจ ในการเข้าร่วมงานสูงสุด

ศิลปินนักร้อง

ศิลปินนักร้อง

         The Memory @ Phuket จะเน้นรูปแบบงานแสงสี lightup illumination กิจกรรมทางน้ำ sport Tourism ส่วน The Memory @ Krabi, Phang-Nga จะมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสัมผัส ได้แก่ Landmark ถ่ายภาพภายในงาน บูธกิจกรรม DIY กิจกรรมการ Live จาก KOLs ที่จะมาประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นพิเศษภายในงานนี้กับสินค้าของที่ระลึกท้องถิ่นของชุมชน สินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำ การแสดงจากศิลปินในท้องถิ่น และศิลปินที่มีชื่อ การแสดงโชว์ท้องถิ่น ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันในทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ ตลอดระยะเวลาการจัดงานแนวคิดการจัดกิจกรรม Thailand SHA SHA SHA : The Memory @ Phuket Krabi Phang-Nga เป็นไปในรูปแบบ New Normal ที่จะดำเนินการภายใต้มาตรการการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้เกิดความมั่นใจในการมาร่วมงาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในประเทศ และ กลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย (Expat) ให้เดินทางไปยังพื้นที่ที่มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว รวมทั้ง นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยตามโครงการ Phuket Sandbox  สามารถเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในพื้นที่นำร่องรูปแบบ 7+7  (7+7 Phuket Extension) เป็นการสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวและการดำเนินงานด้านสาธารณสุขของประเทศ รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อีกทางหนึ่ง

ศิลปินนักร้อง

ศิลปินนักร้อง

       โดยเสาร์ที่ผ่านมา พบมินิคอนเสิร์ตจาก “ตู่ ภพธร” ที่ไทยแลนด์ ชา ชา ชา เดอะ เมมโมรี่ THAILAND SHA SHA SHA The memory อ่าวนางแลนด์มาร์ค Ao Nang Landmark กระบี่ อาทิตย์ที่ 26 กันยานี้ พบกับ “คชา เอเอฟ” AF ศุกร์ที่ 1 ตุลา รอพบความแซ่บจริงจาก “ส้ม มารี”เสาร์ที่ 2 ตุลา ต้องมาฟังเพลงเพราะๆ จาก นักร้องเสียงนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล” อาทิตย์ที่ 3 ตุลา พบกับ “แพรว คณิตกุล” ในงานยังมีกิจกรรมเก๋ๆ อีกเพียบ ชมช้อปของ DIY มีจุดให้เล่นสเก็ตเพลินๆ Surf Skate พร้อมสินค้าดีมีคุณภาพของชุมชมด้วยลุยไปต่อได้ที่ แหลมหาด เกาะยาวใหญ่ Koh Yao Yai ก็มีมินิคอนเสิร์ตห้ามพลาดเด็ดขาดเสาร์ 25 กันยา เจอกันแน่ “โจอี้ ภูวิศิษฐ์”อาทิตย์ 26 กันยา พร้อมร้องเพลงจี๊ดให้ฟังจาก “ลุลา”ศุกร์ที่ 1 ตุลา รุ่นใหญ่ไว้ใจได้จาก “ก้อง สหรัถ” เสาร์ 2 ตุลา แฟนคลับต้องห้ามพลาดมาเจอ “นนท์ ธนนท์” อาทิตย์ 3 ตุลา ร้องเต้นสุดสวิงไม่แพ้ใครต้อง “ไอซ์ ศรันยู”

       สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเข้าร่วมงานเป็นไปตามมาตรฐาน SHA อย่างเคร่งครัด สามารถจองคิวเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่าน QR Code ของกิจกรรมแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ เมื่อมาถึงหน้างาน ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข และหลักฐานการตรวจ RT-PCR หรือ ATK ที่ออกใบรับรองจากสถาบันไม่เกิน 72 ชั่วโมง  รวมถึงทุกคนที่จะเข้างานต้องมีการตรวจ ATK หน้างานก่อนเข้า พร้อมแสดงบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนว่าจองคิวมาแล้วและลงทะเบียนเข้างานด้วยแอปพลิเคชั่น ไทยชนะ รักษา มาตรฐาน DMHTTA และ Covid-Free Setting ภายในงานจะกำหนดผู้อยู่ในงานไม่เกิน 300 คน (ความแออัด ไม่ต่ำกว่า 1 คน ต่อ 10 ตารางเมตร)  ผู้ที่สนในสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : THAILAND SHA SHA SHA The Memory  หรือ โทร 1672 เพื่อนร่วมทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

เติบโตขึ้นอีกปี! “ส้ม มารี” ส่งความสดใสต้อนรับวันเกิด

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments