“Pretzelle” (เพรทเซล) ชวนเช็คระดับความคิดถึง พร้อมอ้อนเเฟนคลับในซิงเกิลล่าสุด “Missin" U อยากเจอเธอแล้ว”

“Pretzelle” (เพรทเซล) ชวนเช็คระดับความคิดถึง พร้อมอ้อนเเฟนคลับในซิงเกิลล่าสุด “Missin" U อยากเจอเธอแล้ว”

0

“Pretzelle” (เพรทเซล) ชวนเช็คระดับความคิดถึง พร้อมอ้อนเเฟนคลับในซิงเกิลล่าสุด “Missin’ U อยากเจอเธอแล้ว”

         ได้เวลาคัมแบ็คมาตกหัวใจแฟนๆแล้วจ้า สำหรับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง “Pretzelle” (เพรทเซล) อย่าง อิ๊น - มาธวี รัตนวิจิตร, ไอซ์ - อิรวดี สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม - อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ - อภิศรา ชมภูศรี ที่กลับมาในลุคสวยหวาน พร้อมส่งเพลง “Missin’ U อยากเจอเธอแล้ว” ที่ว่ากันว่า “การที่คิดถึงใครซักคนนึงมัน “หนัก” จริงๆนะ” อยากชวนทุกคนมาเช็คหัวใจตัวเองด้วยจังหวะอาร์แอนด์บีแบบมีเดียม นำด้วยเสียงเปียโน และกลิ่นอายของแจ๊ส มารวมกับเสียงร้องหวานๆของ 4 สาวที่คุ้นเคย ซึ่งปล่อยให้ได้ฟังกันแล้วแบบสดๆร้อนๆ

Pretzelle

Pretzelle

            “Pretzelle” เผยว่า “เพลงนี้จะเล่าถึง การไม่ได้เจอกันมานานแล้ว คิดถึงจังเลย คิดถึงบรรยากาศเก่าๆที่เราเคยได้ไปด้วยกัน คิดถึงร้านเก่าๆที่เราเคยใช้เวลาด้วยกัน ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด พวกเราก็อยู่แต่บ้าน ไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้เจอใคร อยากเจอแต่เจอไม่ได้ หมายถึงคิดถึงแฟนคลับด้วยค่ะ เพลงนี้ตั้งใจทำออกมาให้แฟนคลับด้วย ถือเป็นเพลงแรกที่เพรทเซลร้องแนวเศร้าๆ ตอนเข้าห้องอัดก็บิ้วอารมณ์กันได้ไม่ยากเพราะคิดถึงแฟนคลับอยู่เเล้วค่ะ

Pretzelle

            เพลงนี้ได้ร่วมมือกับพี่เอก Season Five มาเขียนเนื้อเพลงให้ค่ะ ส่วนเอ็มวี ร้านที่เราถ่ายทำเป็นบาร์แจ๊สบรรยากาศหรูหรา มีความคลาสสิคย้อนยุค ตอนนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะเพลงปล่อยออกไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ฝากเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่พวกเราจะได้เจอกัน ทุกคนดูแลตัวเองด้วยพวกเราสัญญาว่าจะดูแลตัวเองดีๆเหมือนกัน”

Pretzelle

Pretzelle

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments