เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” สุดน่ารัก ใน “พฤษภา-ธันวารักแท้แค่เกิดก่อน” 

เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” สุดน่ารัก ใน “พฤษภา-ธันวารักแท้แค่เกิดก่อน” 

0

เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” สุดน่ารักใน “พฤษภา-ธันวารักแท้แค่เกิดก่อน” 
       ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์แล้วตอนนี้สำหรับ “น้องเจเจ” หรือ “น้องริวจิ” กับผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตกับ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทางช่อง 3 ของผู้จัด-ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” ที่ปล่อยหมัดเด็ดไว้ในฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “พี่เจี๊ยบ กาญจนาพร” เล่นดี ตีบทแตก เก่งเกินเด็กจนถูกใจพี่ๆ แฟนคลับที่โดนเด็กน้อยคนนี้ตกกันเป็นแถวด้วยรอยยิ้มเสน่ห์เหลือร้ายที่มาพร้อมกับสายตาเจ้าเล่ห์

อ่านข่าวต่อ:“ริว วชิรวิชญ์” รับแมนๆ โดน “โดนัท” เคี่ยวหนัก เผยเลิฟซีน

ริวจิ ณัชชวกร

ริวจิ ณัชชวกร

ริวจิ ณัชชวกร


       ด้วยกระแสที่สาดมาอย่างล้นหลามขนาดนี้ น้องริว ก็ได้พูดฝากขอบคุณพี่ๆ แฟนๆ คลับว่า “ผมขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ ที่เอ็นดูผม เพื่อนมามี๊จะส่งคอมเมนต์มาให้ดูผมกับมามี๊ก็อ่านแล้วเขินมากเลยครับ เดี๋ยวต่อไปจะมีฉากไฮไลท์ของผมอีกนะครับ อยากให้พี่ๆ ตามดูกันด้วยนะครับใน พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ครับ
       ด้านคุณแม่ “คุณวรภา ศิริรักษ์” ก็ได้พูดเปิดใจถึงกระแสของลูกชายในที่นี้ที่แรกว่า “ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนจริงๆ นะคะ ที่ชอบน้องและเอ็นดูน้อง ตัวคุณแม่เองก็ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แต่ก็จะมีเพื่อนคุณแม่ส่งมาให้ดูว่ามีคนเอ็นดูน้องเยอะมาก น้องก็เขินคุณแม่เองก็เขินเหมือนกัน แล้วก็ต้องขอขอบคุณผู้จัด-ผู้กำกับ พี่โดนัท ด้วยนะคะ ที่เขียนบทให้น้องดีมากๆ จนมีพี่ๆ แฟนคลับ ชื่นชอบน้องมากขนาดนี้ ตอนแรกบทน้องไม่ได้เยอะขนาดนี้นะคะ แต่เขาก็เขียนเพิ่มให้พี่โดนัทเขาชอบน้องริวจิมากจริงๆ ค่ะ  อย่างตอนฉากล่าสุดที่น้องต้องร้องไห้ คุณแม่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันไม่คิดว่าน้องจะเล่นออกมาได้ขนาดนี้ เพราะส่วนตัวน้องเป็นเด็กร่าเริงพอเข้าฉากร้องไห้คุณแม่ก็ร้องตามเหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ที่ส่งอารมณ์มาให้น้องเยอะมาก

        “ส่วนตัวคุณแม่เลี้ยงน้องแบบสบายๆ ค่ะ ปล่อยให้น้องได้เล่นตามวัยได้สนุกกับสิ่งที่น้องชอบ ไม่ได้ให้น้องทำงานหนักมากเกินไป เพราะน้องก็ต้องเรียนออนไลน์ด้วยคุณแม่ก็กลัวจะกระทบกับการเรียนมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้น้องเล่นตามสบายปล่อยให้ทำอะไรก็ทำนะคะ 

ริวจิ ณัชชวกร

ริวจิ ณัชชวกร

       น้องริวจิ  “ริวจิ ณัชชวกร”  มีชื่อจริงว่า  ด.ช. ณัชชวกร ศิริรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 อายุ 6 ขวบ มีน้องสาว 1 คน อายุ 4 ขวบ ปัจจุบันน้องริวจิศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนโมเสค (Mosaic School) จังหวัดชลบุรี และเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยออร่าความน่ารักจนแตะตาเข้ากับโมเดลลิ่งโฆษณา ทำให้มีผลงานมาเรื่อยๆ จนได้ก้าวเข้าสู้ผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมซับน้ำตา!ได้เวลา “โดนัท มนัสนันท์” จับคู่ “บีม กวี” เปิดศึกสงครามความรักสร้างแผลในใจลูก

กลับมาลงละครแล้ว  “โดนัท มนัสนันท์” พร้อมเผยโปรเจ็คท์ใหม่ด้วย

“โดนัท มนัสนันท์” เบรกงานวงการจนสามีถาม ยังไม่เปลี่ยนใจเรื่องไม่มีลูก

ทำคนดูน้ำตาซึม! เมื่อ “โดนัท” โผล่เซอร์ไพรส์หลังกำแพง “บีม กวี”

“โดนัท มนัสนันท์” โพสต์อำลา “บีม ปภังกร”  

“โดนัท” โพสต์ภาพหวานครบรอบแต่งงาน “ไฮโซตาม” 2 ปี

“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ลาจออย่างงดงาม “ริว-แยม” เจอของแข็งเรตติ้งน้อยไปนิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments