“แพท” ตอกกลับนิ่มๆ หลังเจอคอมเมนต์มีแฟนเยอะแบบนี้ลูกจะจำหน้าได้มั้ย ?!

“แพท” ตอกกลับนิ่มๆ หลังเจอคอมเมนต์มีแฟนเยอะแบบนี้ลูกจะจำหน้าได้มั้ย ?!

0

“แพท” ตอกกลับนิ่มๆ หลังเจอคอมเมนต์มีแฟนเยอะแบบนี้ลูกจะจำหน้าได้มั้ย ?!

          เพิ่งจะประกาศว่าสถานโสดได้ไม่นาน จู่ๆก็ถูกโยงว่ามูฟออนไวซะแล้ว สำหรับ คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” หลังเพจเจ๊มอย 108 โพสต์เมาท์พิรุธดาราสาวมูฟออนไวกับนักร้องหนุ่ม ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดาว่านักร้องหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ “ปอ อรรณพ” นั่นเอง แถม “ก๊อต” อดีตหวานใจ ยังโพสต์เศร้าๆอีกด้วย

แพท ณปภา

แพท ณปภา

           ต่อมา “ปอ” ออกมาเคลียร์ว่าตอนนี้ตัวเองยังโสดอยู่และกับ “แพท” คือพี่ที่ทำงานด้วยกันเท่านั้น

           ล่าสุด “แพท” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านแฟสบุ๊ค Patt Napapa Tantrakul เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ประเด็นข่าว พร้อมทั้งตอกกลับเบาๆ ถึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าแพทมูฟออนไวและมีแฟนเยอะจนลูกชาย อย่าง “น้องเรซซิ่ง” จำไม่ได้ โดยเจ้าตัวในพูดในไลฟ์ว่า...

แพท ณปภา

          ฉันโสดจริงทุกคน เพราะตอนนี้มีพาดหัวข่าวเยอะแยะไปหมด ที่นี่ก็มีคนถามกับเรามา ที่นี่ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าโอโห้มูฟออนเร็วมากและมีแฟนเยอะแบบนี้ลูกจะจำหน้าได้มั้ย บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงลูกฉัน ให้ฉันได้ห่วงลูกฉันคนเดียวพอ คือถ้าสมมุติว่าเป็นห่วงจริงๆ ฉันจะเข้าใจมากๆ แต่ถ้าห่วงแบบแซะ ก็เอาจอบเอาเสียมไปแซะที่อื่นเลย ไม่ต้องมาแซะตรงนี้ เพราะว่าเราเลี้ยงลูกมา 4 ปีครึ่ง รู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร สุดท้ายแล้วลูกก็ต้องเข้าใจอยู่แล้วว่าอะไรคือความสุขของแม่

แพท ณปภา

             “แพท” อยากจะให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนที่เจอข้อครหาต่างๆ และเจอคนจับจ้องรอด่าทอ เพราะแพทเป็นหนึ่งคนที่เจอเรื่องนั้นมาโดยตลอด โชคดีที่มีคนบางกลุ่มที่เข้าใจ ส่วนกลุ่มเข้ามาแซะเรา อาจจะเป็นคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจหรือหัวโบราณหรืออยากจะแซะเฉยๆเพราะมีเวลาว่าง

           แต่เรื่องราวไม่มีอะไรหรอก “แพท” กับ “ปอ” ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงาน ผ่านกันไปผ่านกันมา พอมีข่าวออกไป ก็มีคนเข้าใจไม่มีอะไรหรอก ข่าวบันเทิง บางคนก็โอ๊ยลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหมค่ะ ลูกจำหน้าแฟนทุกคนได้ค่ะ ไม่ต้องห่วง “แพท”คุยกับลูกก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่

            อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง ส่วน “แพท”กับ “ปอ” ให้มองเป็นเรื่องของจิ้น เพราะ “แพท” ทำงานกับปอ มีโมเมนต์ต่างๆ น่ารักเวลาโดนพี่ๆแซว น้องเขาน่ารักเขาก็เขิน คนก็มองคู่นี้ กลายเป็นเริ่มแซวกัน

           อยากบอกว่ามันยังไม่มี “แพท”คงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น และการเลิกกันครั้งนั้นก็อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากให้ใช้คำว่าแฟน “แพท”ถึงใช้คำว่าลดความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทมาก ตอนนี้เป็นเพื่อนเฉยๆไปก่อน

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments