ตร.ไซเบอร์จับมือถ่ายคลิป “ฝน-แพรวา”

ตร.ไซเบอร์จับมือถ่ายคลิป “ฝน-แพรวา”

2.5

ตร.ไซเบอร์จับมือถ่ายคลิป “ฝน-แพรวา”

       “ฝน ศนันทฉัตร” และ “แพรวา ณิชาภัทร” เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์เพื่อแสดงความขอบคุณที่ได้จับคนร้ายที่ลักลอบแอบถ่ายทั้งสองขณะทำงานก่อนนำไปขายในออนไลน์
โดย ทั้งสองโพสต์ว่า 

อ่านข่าวต่อ:“หน่อง” เซอร์ไพรส์วันเกิด “แพรวา” ด้วยของขวัญชิ้นโต 

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

       เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ฝนได้ทราบเรื่องมาว่า “ฝน ศนันทฉัตร” และ “แพรวา ณิชาภัทร”ได้ถูกคนร้ายแอบถ่ายคลิปและนำคลิปนั้นมาขายในช่องทาง online เราทั้งสองคนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี

       สำหรับคลิปของฝน ฝนถูกแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง คาดว่าเหตุเกิดในขณะที่ฝนไปทำงาน คือการฟิตติ้งซีรีย์เรื่องหนึ่ง ในตึกแห่งหนึ่งย่านอโศก โดยสันนิษฐานจากการแต่งกายและทรงผมเพราะเป็นเสื้อผ้าและทรงผมที่จัดวางไว้สำหรับการถ่ายทำซีรีย์นั้นๆ

ฝน ศนันธฉัตร

ฝน ศนันธฉัตร

       เมื่อวานนี้ฝนและแพรวาได้ทราบเรื่องว่า หน่วยสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งคนร้ายเป็น admin เพจนั้นและเป็นผู้ที่นำคลิปไปขายคลิป โดยยังพบหลักฐานว่ามีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ทีมงานตำรวจไซเบอร์ก็จะได้ทำการสืบสวนขยายผล หาตัวคนที่แอบถ่ายต่อไป

ฝน ศนันธฉัตร

       สาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้พี่ๆน้องๆนักแสดง และทุกๆคนได้ทราบ เพราะเหตุเกิดในสถานที่ๆนักแสดงต้องไปทำงานเป็นประจำ จึงอยากให้ได้ระมัดระวังกันมากขึ้น รวมถึงออกมาเตือนภัยทุกๆคน เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก

       ทั้งนี้ ขอเตือนไปยังกลุ่มมิจฉาชีพที่มีพฤติกรรมในการเผยแพร่ สื่อลามกอนาจารในลักษณะนี้ เป็นความผิดตามกฎหมายอาญา และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
       มีโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ แต่หากเป็นการกระทำต่อเด็ก อาจเข้าข่ายเป็นความผิดบทหนัก ที่มีโทษจำคุก ตั้งแต่ 3-10 ปี และปรับตั้งแต่ 60,000 - 200,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments