กระหึ่มแน่  Bigo Live นิมนต์ 2 พส.ฮอต “พระสมปอง-พระไพรวัลย์” สอนธรรมะ

กระหึ่มแน่ Bigo Live นิมนต์ 2 พส.ฮอต “พระสมปอง-พระไพรวัลย์” สอนธรรมะ

0

กระหึ่มแน่ Bigo Live นิมนต์ 2 พส.ฮอต “พระสมปอง-พระไพรวัลย์” สอนธรรมะ

         เมื่อ Bigo Live ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลกนิมนต์ 2 พส. ชื่อดัง “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” และ “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” สองพระนักเทศน์แห่งวัดสร้อยทอง โดยจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน เวลา 20.00-22.00 น. ที่แอป Bigo Live 

พระสมปอง พระไพรวัลย์

พระสมปอง พระไพรวัลย์

        ในงานนี้ผู้ชมจะมีโอกาสได้ฟังเทศน์จาก “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” และ “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” ในหัวข้อ พส. ขอกวดวิชา ปัญหาศาสนายุค 4.0ที่จะมาสอนธรรมะตลอดการไลฟ์ โดยมุ่งเน้นที่จะเผยแผ่หลักธรรมคำสอน ในแบบฉบับที่สร้างสรรค์ บันเทิง และเข้าถึงง่าย ที่พิเศษสุดๆคือผู้ชมนั้นสามารถร่วมบทสนทนา ในถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อทางพุทธศาสนาได้อีกด้วยเพื่อเป็นการร่วมบุญกุศลในครั้งนี้ Bigo Live จะทำบุญเป็นจำนวน 1 บาทต่อ ผู้ชม 1 คนในช่วงไลฟ์ของพส. ทั้งสองรูป และจะมีจับรางวัลผู้โชคดี 9 คนจากผู้ชมไลฟ์สตรีมครั้งนี้เพื่อรับรางวัลเป็นหมอน Bigo ที่เจิมโดยพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

พระสมปอง พระไพรวัลย์

พระสมปอง พระไพรวัลย์

        ในขณะที่ชีวิตประจำวันของชาวไทยยังคงได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์นั้น Bigo Live ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ เช่นกิจกรรมครั้งนี้ที่จะเป็นสะพานเชื่อมต่อวัยรุ่นเข้ากับทางธรรมผ่านช่องทางดิจิตัล นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีเวนท์ตลาดนัดวันศุกร์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจที่จะเป็นศูนย์รวมของชุมชนเข้าด้วยกัน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงชุมชนความบันเทิงนี้ได้จากบ้านของตัวเองท่านที่สนใจ สามารถเข้ารับชมรับฟังเทศนาได้ผ่านแอปฯ Bigo Live โดยกดติดตาม พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ (BIGO ID : paivan01) ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android หรือคลิก https://bit.ly/3lonb70

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็ฟาดน้อยแต่ฟาดนะ!! “ทิดไพรวัลย์” ขอบคุณ “มินยง” ที่ทำให้สงบขึ้นเยอะ

ชาวเน็ตไม่ฮาด้วย กับ “โย่ง เชิญยิ้ม” หลังท้าต่อย “ทิดสมปอง”

“แม่ปอง” ขอกำลังใจ! Live ขายของครั้งแรกหลังสึก รายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

คืนสู่สามัญ “ทิดสมปอง” เปิดใจหลังลาสิกขา ถอดสบงก็ทรงพลังนะคุณ!!

“ทิดไพรวัลย์” กราบนมัสการลา “พระมหาสมปอง” เผยไม่ว่าเครื่องภูษาอาภรณ์จะเปลี่ยนไปอย่างไรยังเคารพเช่นเคย

“พระมหาสมปอง” โพสต์ขอบคุณ 30 ปีในวงการสงฆ์ ก่อนลาสิกขาพรุ่งนี้

“พระมหาสมปอง” เตรียมสึก 2 ม.ค.65 ตรงวันเกิดโยมแม่

Comments