เปิดแชทสุดท้าย “เสนาโค้ก” บอกขอบคุณทุกคน

เปิดแชทสุดท้าย “เสนาโค้ก” บอกขอบคุณทุกคน

0

เปิดแชทสุดท้าย “เสนาโค้ก” บอกขอบคุณทุกคน
       จากกรณีการเสียชีวิตด้วยมะเร็งของ “เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงศ์” หนึ่งในพิธีกรรายการยอดฮิตยุค 90 ยุทธการขยับเหงือก 

อ่านข่าวต่อ:มะเร็งคร่าชีวิต “เสนาโค้ก” | daradaily

เสนาโค้ก

เสนาโค้ก

เสนาโค้ก


       ล่าสุดคนในวงการต่างโพสต์อาลัย
       “แหม่ม สุริวิภา” กราบลาพี่ด้วยรักและอาลัย หลับให้สบายนะพี่นะ ขอให้พี่รู้ว่าพวกเรารักพี่ และรักเคารพพี่ตลอดไป พวกเราโชคดีที่ได้เจอกัน ได้ทำงานด้วยกัน ได้มีพี่คอยสอน ดูแลพวกเรา ขอให้พี่ได้เป็นพี่ของหนูตลอดกาล
       ด้าน  “โอ อนุชิต” โพสต์ว่า รายการ ยุทธการขยับเหงือก เคยเป็นแรงบันดาลใจเป็นกำลังใจผลักดันให้เขามาทำงานในวงการ
หนึ่งในรายการในตำนาน ที่สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความบันเทิง ให้กับผู้ชมในยุคที่โอเติบโตมาครับ

       จำได้คร่าวๆว่า เป็นรายการที่เฝ้ารอดูแทบจะทุกอาทิตย์ จำได้ว่าคุณ #เสนาโค้ก เป็นหัวหน้าเสนา และพี่ๆ เสนาคนอื่นๆก็มีคาแรกเตอร์แตกต่างกัน พี่ #เสนาหอย จะโดนแกล้งบ่อยๆ คุ้นๆว่าพี่ #เสนาลิง เป็นเสนาที่เข้ามายุคท้ายๆ ก่อนที่รายการจะปิดฉากลง

       เป็นหนึ่งในรายการของ @jslglobalmedia ที่ดีมากๆและตลกมากๆ ในช่วงเวลานั้น
       สำหรับบางคน บางสัปดาห์เราอาจจะเจอเรื่องแย่ๆ สูญเสียกำลังใจและสิ้นหวัง

เสนาโค้ก

เสนาโค้ก

เสนาโค้ก

       รายการอย่าง #ยุทธการขยับเหงือก คงเป็นยาคลายเครียดได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าตอนนั้นโอจะยังไม่เข้าใจอะไรแบบนี้ แต่พอโตขึ้นมาและนึกย้อนไป รายการนี้คงเป็นกำลังใจ ที่ทำให้ผ่านเรื่องเลวร้าย และพร้อมเริ่มต้นใหม่ให้กับคนอย่างมากมายแน่นอน ...
       จำได้ว่าพี่เค้าเป็นหัวหน้าเสนาที่แสนอารมณ์ดี Relax ไม่ Bossy เดาว่าหลายๆคนอาจจะเคยจินตนาการว่าทำไมหัวหน้าของฉันไม่เป็นแบบนี้  ขอบคุณพี่มากๆนะครับ สำหรับความสุขที่พี่มอบให้ โอขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ
       ด้าน “ปู ปริศนา”  เปิดแชทสุดท้าย จากเสนาโค้ก โดยเขาโพสต์ขอบคุณคนในวงการทุกคนที่ช่วยเป็นกำลังใจและกำลังทรัพย์มในการเจ็บป่วยครั้งนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments