เปิด 5 เหตุผลที่ควรดูละคร “ดวงตาที่ 3”

เปิด 5 เหตุผลที่ควรดูละคร “ดวงตาที่ 3”

4

เปิด 5 เหตุผลที่ควรดูละคร “ดวงตาที่ 3”

       เรียกว่าเป็นละครที่เขย่าวงการบันเทิงช่วงนี้ไม่น้อย สำหรับ ดวงตาที่ 3 เพราะเป็นละครของ “หน่อย บุษกร” ที่หลายคนตั้งตารอคอย แถมยังได้ “เจมส์ มาร์” มาประกบ “มิว นิษฐา” อีกด้วย 
       ดาราเดลี่ได้คัดสรรถึงเหตุผลที่ควรดูละครเรื่องนี้ 

อ่านข่าวต่อ:เรื่องย่อ “ดวงตาที่3” | daradaily

ดวงตาที่ 3

ดวงตาที่ 3

ดวงตาที่ 3

 

        “หน่อย บุษกร” ผู้จัดละครหยิบสิ่งที่น่าสนใจ คนเขียนบทฝีมือเยี่ยม 
        1. “หน่อย บุษกร” เลือกบทที่น่าสนใจ เป็นเรื่องราวของพระเอกมีสัมผัสที่6 เจอผีหลากหลายแต่ไม่ได้น่ากลัว บางตนมาขอความช่วยเหลือ ความเห็นผีของพระเอกทำให้มีเรื่องของหมู่มวลเพื่อน “แพท ณปภา” คนเขียนบท “เอก ลิขิต” ก็ชอบต้องหาเรื่องราวให้หมู่มวลตัวละคร ในร้านญี่ปุ่นที่แพท เป็นเจ้าของ  แต่นางเอกงไม่กลัวผี เขาเป็นร่างทรง ไล่ผีออกไป เป็นความสนุกของตัวละคร คือเป็นคอมมิดี้ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวน่าตื่นเต้น 
       2. “เจมส์ มาร์” พลิกแคเรกเตอร์เยอะมากๆ ตัวละครของเขาคือมี 5 คาแรคเตอร์ เริ่มจากฉากเปิดตัวนักเรียนสุดซื่อกับทรงผมติ๋มๆ พอดูรวมๆ น่ารักน่าเอ็นดูจนลืมอายุจริงไปเลยจ้า ต่อด้วยคาแรคเตอร์เด็กเสิร์ฟสุดเฟี้ยวที่มีอาชีพเสริมเป็นเซเลปเรื่องผี มาต่อกับคาแรคเตอร์ พนักงานบริษัทออกงานยามดึกบุกตะลุยควานหาผีเป็นจ็อบเสริม และก็มาถึงคาแรคเตอร์ลุคสุดโหด ออกมาไม่กี่ฉากแต่แต่งนานเป็นชั่วโมงกับลุค พระสงฆ์ เก็บทรงเนี้ยบตั้งแต่ผมยันขนคิ้ว ชนิดที่ว่าใครยืนใกล้ๆ ก็ต้องสงบเหมือนยืนกับพระ มาถึงคิวสุดท้าย กับลุคทหารเกณฑ์ที่ดูจะปั๊วะปังสุดๆ 
       3. “มิว นิษฐา” ประเดิมชิมลางเคมีที่เข้ากันกับ “เจมส์ มาร์” ถือว่ามาร่วมงานกับ “เจมส์ มาร์”  เป็นครั้งแรก นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ลงตัว มากๆ มีแฟนคลับรอดูคู่นี้มานานมาก

ดวงตาที่ 3

ดวงตาที่ 3

ดวงตาที่ 3

        4. โลเคชั่นสวยสุด สำหรับในละคร “ดวงตาที่ 3” นอกจากความหลอนปนความฮา ก็ยังมีความโรแมนติกน่ารักผสมความตลกของพระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” และนางเอกสาว “มิว นิษฐา”  ได้ถ่ายทำในโลเคชั่นที่สวยงามน่าติดตาม โดยเฉพาะหลายฉากที่กาญจนบุรี 
       5. รวมนักแสดงสายฮา “แพท ณปภา”  “อ้น ศรีพรรณ” และ “ฟรอยซ์ ณัฏญพงษ์” ที่พร้อมเสริมทัพสร้างความสุขให้กับคนดู รับรองไม่ผิดหวังกับคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครอย่างแน่นอน

ดวงตาที่ 3

ดวงตาที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

เอ็นดูสุดๆ! “แม่มิว” สั่งเค้กฉลอง 1 เดือน “น้องมาคิน” พีคตรงข้อความเค้ก

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

หุ่นคืนไวมาก! “มิว นิษฐา” โชว์พุงหลังคลอด 10 กว่าวัน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว

“มิว นิษฐา” ย้อนโมเมนต์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน “เซนต์” 4 ปี ดีใจที่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง

เฉลยแล้ว! ชื่อลูกชายของ “มิว นิษฐา” คล้องจองกับ “พี่มาริน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments