“เกาะรัก กลหัวใจ” จบแฮปปี้แอนดิ้ง “บลิว-เนย” ขอบคุณแฟนละคร 

“เกาะรัก กลหัวใจ” จบแฮปปี้แอนดิ้ง “บลิว-เนย” ขอบคุณแฟนละคร 

0

เกาะรัก กลหัวใจจบแฮปปี้แอนดิ้ง บลิว-เนยขอบคุณแฟนละคร 

         เติมเต็มความสุข ครบทุกอรรถรสจนถึงตอนจบกันไปเรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติก "เกาะรัก กลหัวใจ" ทาง ช่อง 7HD ที่หลายคนชื่นชอบ งานนี้ "บลิว วรพล" และ "เนย ปภาดา" พระ-นางของเรื่อง ขอเปิดใจขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชม

เกาะรักกลหัวใจ

เกาะรักกลหัวใจ

         โดย "บลิว" เผยว่า ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ สำหรับทุกกำลังใจ ทุกการติดตามชม ละครจบแล้ว ส่วนตัวก็ใจหายนะครับ เพราะตลอดระยะเวลาการทำงานละครเรื่องนี้เรามีความสุขมาก การร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ เป็นความทรงจำที่มีแต่ความสนุกครับ ทีมงาน พี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่กันมาก ตัวผมเองก็เช่นกัน และละครเรื่องนี้ให้ประสบการณ์กับผมในการทำงานที่ดี การได้สวมบทเป็นตัวละคร "ไอยคุปต์" ก็เป็นบทบาทใหม่ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ทักษะด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้น สำหรับผลงานเรื่องต่อไปของผม คือละครเรื่อง สร้อยนาคี ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมตัวถ่ายทำอยู่ ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามชมบทบาทใหม่ของผมในอนาคตด้วยนะครับ

เกาะรักกลหัวใจ

เกาะรักกลหัวใจ

         ด้าน "เนย" เปิดใจว่า สำหรับละครเรื่องที่เพิ่งจบไป เนยต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจ คอยเชียร์และซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด ทุก ๆ ความเห็นในโซเชียลเนยอ่านแล้วชื่นใจหายเหนื่อยมากขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ส่วนความประทับใจกับการทำงานละครเรื่องนี้ เนยรู้สึกโชคดีมาก ที่ได้ร่วมงานกับ "พี่หลุยส์" (สยาม สังวริบุตร) "พี่หน่อย" (สุนทรา สังวริบุตร) และค่ายดาราวิดีโอ  เป็นการทำงานที่สนุกและแฮปปี้มาก ๆ เลย เหมือนได้เจอกับอีกหนึ่งครอบครัว ที่สำคัญคือละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้เดินทางไปถ่ายทำสถานที่ ที่สวยงามมาก ทำให้ได้เห็นเลยว่าประเทศไทยของเรา มีทะเลที่สวยงาม มีธรรมชาติที่งดงามมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ไปเห็นได้ไปสัมผัสด้วยตนเองนะคะ เพราะสวยงามและน่าประทับใจจริง ๆ สุดท้ายแล้วเนยก็ขอฝากผลงานในเรื่องต่อไปของเนย คือละครเรื่อง "เสาร์ 5" ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ อยากให้ติดตามบทบาทใหม่ของเนย กับตัวละคร "หมอบัว" ด้วยนะคะ เพราะจะเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ยังไม่เคยเห็น ซึ่งเนยได้ร่วมงานกับนักแสดงเป็นกลุ่มใหญ่เลย ส่วนใครที่อยากชมละครเรื่องเกาะรัก กลหัวใจย้อนหลังนะคะ สามารถรับชมได้ทาง Bugaboo.TV ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเสียดาย! ละครน่าดูพระ-นาง ปัง แต่คนดูไม่อิน

“เกาะรัก กลหัวใจ” สู่ “รางรักพรางใจ” บทเรียนพระ-นางไม่ตัวท็อปคนดูไม่รู้จัก!?

“เกาะรัก กลหัวใจ” จบแฮปปี้แอนดิ้ง “บลิว-เนย” ขอบคุณแฟนละคร 

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” เปิดใจครั้งแรก ขอบคุณแฟนละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ขอรับคำติไปปรับปรุงให้ดีขึ้น

ปิด “เกาะรัก กลหัวใจ” ฉลองเรตติ้งตอนจบพุ่งแรง “คลื่นชีวิต” โอ้โหปังอีก

ซีนหวานๆ ต้องมา! “เกาะรัก กลหัวใจ” สองคู่รุกหนักบอกเลิฟเผยความในใจ

“บลิว” ชวนดู “เกาะรัก กลหัวใจ” ส่งท้าย  เคลียร์ไม่เหมาะพระเอก ดีใจได้เล่นคู่ “นาว”

Comments