“เก๋ไก๋” เปิดสาเหตุเลิก “สไปรท์” รับตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้ว ปรึกษาเขาทุกอย่าง

“เก๋ไก๋” เปิดสาเหตุเลิก “สไปรท์” รับตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้ว ปรึกษาเขาทุกอย่าง

0

“เก๋ไก๋” เปิดสาเหตุเลิก “สไปรท์” รับตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้ว ปรึกษาเขาทุกอย่าง

          ออกมาเปิดใจสำหรับ ยูทูบเบอร์สาวคนดัง “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ครั้งแรกกับ “มารี เบรินเนอร์” ใน “มารีฝากไว้ให้คิด” ปมเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “สไปรท์ ยูทูบเบอร์”  จากช่อง SpriteDer SPD

อ่านข่าวต่อ : “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ทัวร์ลงหนัก! หลังแชร์ภาพหลักคำสอน ลั่นแค่เอาไว้เตือนตัวเอง งงหนักคนโยงไปเรื่อย

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

           โดยเก๋ไก๋เผยว่าตนได้เลิกรากับแฟนเก่ามา 4 เดือน ส่วนสาเหตุคือเบื่อกัน ถามว่าอะไรที่คิดว่าเลิกกันคงดีกว่า เก๋ไก๋ ตอบว่า ก่อนหน้านี้ เรียนก็เรียนด้วยกัน เรียนไปแล้วเราอยากหารายได้ เราก็เลยทำยูทูบด้วยกัน ทำมา 4-5 ปีแล้ว ใครดูช่องเก๋ไก๋สไลเดอร์จะเป็นช่องที่ทำกับแฟนมาสองคน คือเราพยายามอยากให้ทุกอย่างมันแฮปปี้ สนุก ตื่นเต้น อยู่ตลอด เราทำงานก็มีความสุข แต่บางอย่าง ในคลิปที่เราเห็น มันเหมือนแฮปปี้สนุกสนาน แต่สำหรับเรารู้สึกว่าเราอาจจะต้องการกันมากกว่านั้น เราอยู่ด้วยกันเราจะรู้เขาให้เราเป็นตัวของตัวเอง ให้เราตัดสินใจทำอะไรเอง แล้วเราเป็นอะไรเราก็หายเอง ไปรท์เขาต้องคิดคอนเทนต์ ทำโน้นทำนั้นทำนี้ คุณตาคุณยายของไปรท์จะเป็นคนมาเทคแคร์ หนูป่วย คุณยายจะมาเป็นคนมาดูแล

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

           ถามว่าเวลาเราไม่สบายเขาไม่มีเวลามาดูแลเราเพราะมัวแต่ทำอย่างอื่นเราน้อยใจไหม เก๋ไก๋ กล่าวว่า พี่เป็นผู้หญิงพี่อาจจะน้อยใจ แต่หนูก็คิดตลอดว่า เราไม่สบายเราก็หายเองได้ ถ้าเขาไม่สบายเขาก็หายเองได้ ทุกอย่างมันแฟร์ เราไม่อยากให้เขาต้องมาดูแลเราอะไรเยอะมากด้วยซ้ำ

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

           มารี เผยบ้างว่า พูดมุมผู้หญิงเราดูแลตัวเองได้ แต่เราก็จะรู้สึกดี ถ้าเขาหันมาดูแลเราบ้าง เก๋ไก๋ ถึงกับบอกขนลุกเลย จะร้องไห้ พร้อมทั้งกล่าวว่า ดีแล้วเพราะมันทำให้เราเข้มแข็ง แต่กับไปรท์เหมือนเพื่อนกัน เวลากลับมหาลัย เราง่วงมาก เขาก็บอกว่าเป่ายิ้งฉุบกันใครแพ้เป็นคนขับ ปกติผู้ชายเขาต้องขับ เรานั่งนิ่งๆ กลายเป็นเราขับรถให้เขานั่งตลอด มันก็ดีหนูขับรถเซียนเลย ไปไหนก็ดูแลตัวเองได้

            มารีถามอีกคิดว่าความรักของเก๋ไก๋กับไปรท์ไม่เท่ากันไหม เก๋ไก๋ ยืนยันว่า เท่ากัน เขาก็ให้อิสระเรา เราก็ให้อิสระเขา มันเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง หนูเป็นคนที่เต็มร้อย รักมาก เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับเรา เราคือคนที่เข้าไปจีบเขา การจีบคนๆหนึ่งให้มารักเรา ไม่ใช่เรื่องง่าย เขาไม่ได้แสดงออก เขาจะมีสเป๊กที่เขาชอบอยู่แล้ว

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

          ทีมงานช่วยถามเก๋ไก๋คิดว่าไม่ใช่สเป๊กเขาไม่สวย เก๋ไก๋ บอกว่า อันนี้เป็นสิ่งที่หนูอาจจะคิดขึ้นมาเองด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้หนูไม่มั่นใจในสีผิวตัวเอง ไปเอาบีบีมาทาให้ตัวขาว รู้สึกอะไรที่เราไม่เพอร์เฟ็กต์เราจะไปหามาเปลี่ยนๆๆ พอมาวันหนึ่ง รู้สึกมองในกระจกทำไมเราไม่สวยเลย

          มารี มองอีกมุมว่าบางทีเรามีสเป๊กแต่สุดท้ายก็ควรเป็นสิ่งแรกๆที่รู้สึก ถ้ารักกันแล้ว ผูกพันกันแล้วมันน่าจะเป็นสิ่งที่หายไปจากความรู้สึกแล้ว ถามว่าทำไมต้องเปลี่ยนตัวเองให้เขาชอบ เก๋ไก๋ ยอมรับ เราต้องการให้มีคนรัก ผู้หญิงชอบคนๆหนึ่งก็อยากให้คนๆนั้นรัก ช่วงที่รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย มันจะทำให้เราไม่ดูแลตัวเอง ถึงวันที่เรารู้สึกไม่ภูมิใจตัวเอง เราก็หยิบข้อด้อยที่เรามองตัวเอง มาทำร้ายตัวเอง

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

          ถามว่าช่วงเราโดนโซเชียลแรงๆ ไปรท์อยู่ข้างเราไหม เก๋ไก๋ เผยว่า ที่เขาพูดเหตุผลอีกมุมที่คนคอมเมนต์ว่าเรา มันคือกำลังใจที่เขาให้มา แต่ในมุมของเรารู้สึกว่าเราทำอะไรก็ผิด วิธีการให้กำลังใจสำหรับหนูคือการเงียบ เราไปหาที่พึ่งไปหาธรรมะ เราก็เจอจริงๆ เราไม่ต้องให้ไปรท์มาเข้าใจ เราเข้าใจตัวเอง

          ถามว่าตอนเลิกกับเขาเคยคิดว่าจะพูดตรงๆกับสิ่งที่เราต้องการจากเขาไหม เก๋ไก๋ เผยว่า พยายามพูด คุยกัน การที่ตัวติดกันตลอดเวลา มันจะไม่ได้ยินเสียงกันมาก มันจะเป็นเสียงที่ผู้หญิงคนหนึ่งงอแงหรือเปล่า เอาแต่ใจ เราพยายามบอกแบบนี้ แต่เขาจะเชื่อแบบของเขา การที่อยู่ด้วยกันมานาน น่าจะเติมสิ่งที่ขาด จนมันมี มันดีนะ มันอยู่ในคอมฟอร์ตโซน มันดีทุกอย่าง พอวันหนึ่งมันแยกจากกันจะเป็นยังไง ก็ลองดูเลิก เป็นเพื่อนกันดีกว่า

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

          ถามว่าเขาไม่รั้งเหรอ เก๋ไก๋ บอกว่า ไม่รั้งหัวเราะคุยกันขำ เราไม่ทะเลาะกัน ไม่มีการโกรธกันแม้แต่นิดเดียว ก็คุยกันหลายรอบ ลองเป็นเพื่อนกัน เพราะเขามีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ เราก็อยากออกจากความรู้สึกเดิมๆ เลิกแล้วรู้สึกดีขึ้นไหม เก๋ไก๋ กล่าวว่า เลิกแรกๆ รู้สึกเฮ้ยเราโสดแล้วเหรอเนี่ย ผ่านมาเดือนหนึ่ง รู้สึกว่าน้ำตามันเริ่มนอง ไม่รู้เขาเป็นยังไง ต้องมีความรู้สึกนี้อยู่แล้ว อยู่ในคอมฟอร์ตโซนก็ดี แต่ออกมามันก็ดีเหมือนกันนะ ดีจริงๆได้ทำอะไรหลายอย่างมาก

          ถามว่าแฟนคลับเชียร์มากๆ จะกลับมาคบกันอีกไหม “เก๋ไก๋” บอกไม่รู้อนาคต ที่เราตัดสินใจเป็นเพื่อนแล้วจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

          ถามอีกว่าตอนนี้มีคนคุยหรือยังเก๋ไก๋ก็หัวเราะตอบว่าตอนนี้มี ไม่รู้สึกอยากเปิดตัวใคร แล้วก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ พร้อมทั้งถามมารี เราต้องเปิดตัวไหม “มารี” ตอบว่า ส่วนตัวเองไม่คิดจะเปิดตัวเพื่อเป็นกระแส แต่เปิดตัวเพื่อความสบายใจของตัวเอง จะได้ไม่ต้องรู้สึกหลบซ่อน เขาเป็นคนสำคัญเราไม่ได้อายที่จะคบคนนี้ อยู่ที่ความสบายใจของเรา

           ถามว่าเป็นคนในวงการไหม “เก๋ไก๋” ไม่ยอมตอบ ถามอีกว่าใช่คนในข่าวไหมเจ้าตัวก็เงียบไปก่อนตอบว่า ไม่รู้สิ หนูชอบให้คนสงสัย เพราะ สงสัยแล้วจะได้กดติดตามหนู ส่วน “ไปรท์” รู้เรื่องคนใหม่ของเราไหมคือเขารู้ตลอด หนูบอกเลย ถ้าวันหนึ่งเขาเห็นอะไร เขาจะได้รู้เลยว่าใช่ ถ้าวันหนึ่งที่เขาประสบความสำเร็จ ถ้าตอนนั้นหนูไม่ทำงาน เขาอาจจะโอนตังค์ให้หนูใช้บ้าง หยอกๆ

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา สไปรท์ ยูทูบเบอร์ แฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

แก๊งเพื่อนเคลื่อนไหวตอบปมดราม่า “อุงเอิง SPD” ตามหลักมนุษยธรรมเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้น

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“อุงเอิง” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ด้าน “สไปร์ท” ลั่นเขาจะแย่งผมมาได้ไง แย่งคนโสดได้หรอ?

พุ่งจุ๊บใช่มั้ย?!! “สไปร์ท SPD” ประกาศไม่โสดทำ “อุงเอิง” เขินหนัก แฟนคลับลุ้นเปิดตัว!

ต่อมเผือกทำงาน?! “มารี เบรินเนอร์” นุ่งบิกินีส่งความสดใสริมหาด แต่เพื่อนทัก “โสดแล้วสวยมาก” 

มิตรภาพดีๆ! “มารี เบรินเนอร์” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 31 ปี “ไฮโซโชแปง” แฟนเก่ามาร่วมงานด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments