แฟนคลับแห่อาลัย “หมอฮัส” 

แฟนคลับแห่อาลัย “หมอฮัส” 

0

แฟนคลับแห่อาลัย “หมอฮัส” 
       จากกรณีที่ นายแพทย์ “ฮัสมี นุ้ยเด็น” หรือ “หมอฮัส” ศัลยแพทย์ชื่อดังแห่งวรกาล คลินิก ได้เสียชีวิตลงตามข่าวล่าสุดเมื่อข่าวเพิ่งจะแพร่สะพัดไปโดยทางเฟสบุ๊คของ วรกาล คลินิก ได้ออกมายืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“คุณหมอพี่ฮัส” หมอศัลยกรรมคนดัง ดิ่งตึกลาโลก | daradaily

ฮัสมี นุ้ยเด็น 

ฮัสมี นุ้ยเด็น 

ฮัสมี นุ้ยเด็น 

       ทางมัสยิดมะซ่อตุ๊ดดีนี๊ยะห์ (สุเหร่าลาดหวาย) ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงพิธีการทางศาสนาว่าได้ฝังไปเมื่อ 2 กยที่ผ่านมา โดยทางเพจของสุเหร่าลาดหวายโพสต์ว่า 
นายแพทย์ฮัสมี นุ้ยเด็น อายุ 39 ปี
ได้ถึงอายัลของอัลลอฮฺ ซุบฮานะฮูวะตะอาลาแล้ว 
ละหมาดญะนาซะฮฺและฝังมัสยิตไปแล้วในวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 10:00 น. ณ มัสยิดมะซ่อตุ๊ดดีนี๊ยะห์ (สุเหร่าลาดหวาย) บ้านบางบ่อ ถ.ทางหลวงชนบท สป.1006 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 
       ขออัลลอฮฺทรงเมตตามัยยิตท่าน ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัว และญาติมิตรทุกคนด้วยครับ ขอให้พี่น้องทุกท่านโปรดช่วยกันขอดุอาอฺให้กับมัยยิตด้วยนะครับ 

ฮัสมี นุ้ยเด็น 

ฮัสมี นุ้ยเด็น 

       ทั้งนี้ได้มีแฟนของคุณหมอพี่ฮัสโพสต์แสดงความเห็นว่า 
ขอแสดงความเสียใจกับญาติ และเพื่อน พี่น้อง ของพี่หมอด้วยนะคะ
หมอฮัสเป็นคนมีฝีมือมากคนหนึ่ง ภายนอกดูเป็นคนอารมณ์ดี น่ารัก เอนเตอร์เทนคนไข้ และน้องๆเก่งมาก เวลาใครถามว่าเสริมจมูกที่ไหนมา เราก็จะแนะนำให้ไปหาพี่หมอก่อนตลอด เพราะด้วยฝีมือ และความดูแลเอาใจใส่ดี ถึงราคาจะไม่แพงมาก แต่ผลงานของหมอคุณภาพจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่เก่ง ดูดี และชีวิตเพียบพร้อม จะตัดสินใจแบบนี้ ตอนเพื่อนส่งมาใจหายเลยค่ะ ไม่ได้คุยกันนานมาก ขอให้พี่หมอไปสู่สุขติ ทุกคนเคารพการตัดสินใจของพี่หมอนะคt

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments