5 ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 8

5 ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 8

0

5 ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 8

       เรียกว่าผ่านมาถึงตอนที่ 7 แล้วสำหรับการเจาะบรรดานักแสดงหนุ่มๆ หน้าใหม่ และกำลังป๊อปในยุคที่ซีรีส์สายวายกำลังมาแรง ตอนที่ 8 นี่มีใครลองไปดูกัน 

อ่านข่าวต่อ:7 หนุ่มหน้าใหม่บนเส้นทางมายา 7 | daradaily

เฟม ชวินโรจน์

เฟม ชวินโรจน์

       1. “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” ได้เข้ามาโลดแล่นในวงการครบ 10 ปี แจ้งเกิดตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็กร่วมแสดงภาพยนตร์ “บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)” จนตอนนี้หนุ่มเฟม เติบโตเป็นหนุ่มหล่อยังเดินหน้าในเส้นทางบันเทิงประสบการณ์ไม่ซ้ำ ล่าสุดปีนี้เตรียมมีผลงานพร้อมปังและเปิดตัวรับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรก “รักนาย My Ride” ทาง LINE TV เพิ่งเปิดกล้องอย่างเป็นทางการไป 

ฟลุ๊ค พงศกร

ฟลุ๊ค พงศกร

       2. “ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร” พระเอกหน้าใหม่ที่ตกหัวใจใครๆ ไปหลายคน ผลงานที่ทำเอาสาวๆ ผู้ชมใจเต้นกันไปทั้งประเทศ ก็คือการมารับบทเป็น ฮิพฮ็อพ หนุ่มเท่ในภาพยนตร์สุดฟินที่สร้างมาจากนิยายแจ่มใสเรื่อง วุ่นนัก รักต้องประหยัด Make Money หนุ่มคนนี้มาปรากฎตัวโชว์ความหล่อพร้อมรอยยิ้มใสๆ ก็เรียกว่าเป็นกำไรฟินๆ ให้ผู้ชมแล้ว และผลงานล่าสุดที่เปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้คือซีรีส์ รักนาย My Ride ทาง LINE TV เป็นซีรีส์วายเรื่องแรก ประกบคู่กับ เฟม ชวินโรจน์ ติดตามผลงานการแสดงของหนุ่มฟลุ๊ค ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าได้เลยจ๊ะ

เฟิร์ส ฉลองรัฐ

เฟิร์ส ฉลองรัฐ

       3. “เฟิร์ส ฉลองรัฐ นอบสำโรง” เป็นนักแสดงรับเชิญ ในละครเรื่อง ลูกผู้ชาย และ ซีรีส์ที่หลายๆ คนต่างก็ผ่านหน้าผ่านตากันมาแล้ว ในเรื่อง เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) 2gether The Series หลังจากได้ชิมลางการแสดงมาบ้างแล้ว ก็ได้มีผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงไม่มากก็น้อยให้กับหนุ่มเฟิร์ส นั้นก็คือ Tharntype The Series2 รับบท เฟียส ที่หลาย ๆ คนได้เห็นกัน และในปีนี้มีผลงานล่าสุดขึ้นแท่นคู่จิ้นที่น่าจับตามอง คู่กับ จา พชร รับบท เลโอ ซึ่งเป็นภาคต่อจาก ธารไทป์ เดอะซีรีส์ 2 นั่นก็คือ Don’t Say No The Series 

ป๊อด ศุภกร

           4. “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” ถือว่าขึ้นแท่นหนุ่มหล่อ หุ่นดีอีกหนึ่งคน และถือเป็นนักแสดงชายในสังกัด GMM25 ที่เริ่มกลายเป็นที่รู้จักจากการร่วมเล่นซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ในบท “ซัน” และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ที่ถือเป็นภาคต่อจากเรื่อง Kiss Me Again ในการแสดงบทนี้ หนุ่มป๊อด จะเป็นชายหนุ่มผู้มีความนิสัยดีมาก อบอุ่น ซึ่งถือเป็นตัวละครที่ทำเอาสาว ๆ ต่างกรี๊ดกันหนักมาก และผลงานสร้างชื่อเสียงล่าสุด ในซีรีส์วายเรื่อง “ต้นหนชลธี” ในบทบาทของ ต้นหน ที่การันตีความสนุกและเป็นการพลิกบทบาทการแสดงอย่างสิ้นเชิง

พูม นเรศ

พูม นเรศ

       5. “พูม นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์” หนุ่มมาดเท่ที่น่าจับตามอง มีผลงานเป็นที่รู้จักคือซีรีส์วายเรื่อง 2 Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) รับบทเป็น โฟร์ท และยังมีช่องยูทูปชาแนลชื่อว่า “Pavelphoom” ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย เป็นการรีแอคต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของเขาเอง และเร็ว ๆ นี้มีผลงานล่าสุดในซีรีส์ Coffemelody เพลงที่รัก จากค่าย Mflow entertainment ที่ปล่อยตัวโปสเตอร์ ออกมาให้ได้เห็นกันเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 นี้ ซึ่งพร้อมเปิดตัวและเวิร์คชอปกันในเร็ว ๆ นี้ ให้แฟน ๆ เตรียมลุ้นและติดตามกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิรสท์ ฉลองรัฐ” แฟนมีตเบิร์ดเดย์อบอุ่น

สานอีกหนึ่งฝัน “เฟม ชวินโรจน์” ผุดอาชีพใหม่ทำใจฟู!

“จา-เฟิร์สท์” ปักหมุดเตรียมฟินซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” เตรียมลงจอตอนแรก 3 ก.ค.นี้

เริ่ดมาก! “ไก่ วรายุฑ” คว้าคู่จิ้นวาย เปิดโผโปรเจ็คท์ใหม่ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง”

รัก “เฟิร์ส ฉลองรัฐ” ต้องมาหา เรียนจบเป็นทางการแล้วนัดรวมพล 15 ธ.ค.นี้

“เฟม ชวินโรจน์” ทุ่มสุดตัวแต่งหน้าแดร็ก โชว์สเต็ปโพลแดนซ์ ครั้งแรกจัดเต็มในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง”

“เฟิร์ส ฉลองรัฐ” บอกนอนแฟนมาไลค์กว่าครึ่งแสน 

Comments