7 หนุ่มหน้าใหม่บนเส้นทางมายา 7

 7 หนุ่มหน้าใหม่บนเส้นทางมายา 7

0

 7 หนุ่มหน้าใหม่บนเส้นทางมายา 7

       เส้นทางมายาที่หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่เดินเข้ามาสู่วงการ เดินมาถึงตอนที่ 7 แล้ว เรียกว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากมาย สำหรับตอน 7 นี้มีใครบ้างไปดูกัน

อ่านข่าวต่อ:5 ดาราวัยรุ่นชายบนเส้นทางมายา 6 | daradaily

เจเจ ธนศักดิ์

       1.“เจเจ ธนศักดิ์ จิตตพงษ์เกิด”  หนุ่มหน้าหวาน ดีกรีจบนอก ผลงานละครเรื่องแรก  “สังข์ทอง” รับบทเป็น (เขยจีน) และยังมีละคร “วิมานมนตรา" รับบทเป็น “คุณหมอกษมา” ต่อกันด้วย "พระสุธนมโนห์รา" ปัจจุบันมีละครเรื่อง "เกาะรัก กลหัวใจ" รับบท มะพร้าว ลงจอให้รับชมกันอยู่ทุกวันศุกร์เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง7 HD 

ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

       2. “ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” คลื่นลูกใหม่ลูกนี้ดูจะมาแรงสุดๆ เพราะล่าสุดเตรียมส่งผลงานให้ได้ชมสำหรับ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ที่ดูกระแสมาแรงแซงโค้งสุดๆ ด้วยความสนใจของต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ กัมพูชา เรียกว่าสุดปังตั้งแต่ละครยังไม่เริ่มออนแอร์เลยทีเดียว มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจแบบนี้ตามไปให้กำลังใจพร้อมกันใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” 

เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย

เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย

       3. “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย”  หนุ่มมาดเซอร์ พี่ชายแท้ๆ นางเอกสาว “พาย รินรดา. หนุ่มเค้กเป็นพระเอกหนึ่งเดียวที่ชนะจากการแคส ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์ จากการออดิชันรวม 1,000 คน จากชีวิตหนุ่มแอร์กราวนด์ที่ฝันจะเป็นนักบินที่เบนเข็มเปลี่ยนทิศ เพราะได้ดีทางการแสดงการันตีด้วยผลงานที่มีออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ดูจะเป็นปีทองของเจ้าตัวเช่นกัน เพราะพร้อมใจรับส่งไม้ต่อให้แฟนๆ ได้ติดตามถึง 2 เรื่อง กับ ให้รักพิพากษา จากนั้นจากต่อให้ ดวงตาที่ 3 

เกี๊ยก วัทธิกร

เกี๊ยก วัทธิกร

       4. “เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ” ล่าสุดกำลังมีผลงานออนแอร์อยู่กับ “ปีศาจแสนกล” ในบท ผีทองห่อ ที่เจ้าตัวบอกว่าทุ่มสุดตัวโชว์ฮาไม่จำกัด และต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้หัวบันไดแทบไม่แห้งเพราะมีสาวๆ ต่อแถวรอดามใจเพียบหลังไม่สมหวังด้านความรักในเรื่อง “สองเสน่หา” อยากเห็นบทบาทใหม่ของหนุ่มคนนี้ต้องดู “ปีศาจแสนกล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

แพน  นรวิชญ์

แพน  นรวิชญ์

       5. “แพน  นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์” เคยอยู่วงบอยแบรนด์ AXIS และผลงานซีรีส์  “บทเพื่อนบทเพลง Friend Forever The Series” ที่ออนแอร์จบไปเมื่อปีที่แล้วและก็มีซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” รับบทเป็น หมอนนท์ ที่แฟน ๆ ตั้งฉายาให้ว่า ไมโครเวฟบอย ที่เวลาใครอยู่ใกล้ก็จะรู้สึกอบอุ่นเสมอ

ก็อต อิทธิพัทธ์

ก็อต อิทธิพัทธ์

ก็อต อิทธิพัทธ์


       6. “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” หนุ่มหล่อ สูง โปร่ง เริ่มต้นการเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบนิตยสาร Lips ต่อมาได้เป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor 2016 และได้เป็นนายแบบให้กับ The Pizza Company ต่อมามีผลงานการแสดงซีรีส์มากมาย อาทิ พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ รับบท บอม ซีรีส์ Six The Series เรื่องคืนนั้น… ยังจำไม่ลืม ตอน Invited และผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน รับบท ยู ผลงานสร้างชื่อเสียงชิมลางการแสดงละครเต็มตัวกับซีรีส์วายเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน รับบท หมอป่า ต่อมาขึ้นแท่นเป็นพระเอกในละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ทำเอาแฟน ๆ แอบฟินจิ้นกับนางเอกสาว   “ริชชี่ อรเณศ” ปัจจุบัน ออกมาเปิดตัวคบกับคู่จิ้นอย่างสาว “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” เป็นที่เรียบร้อย

กันกัน กัญจน์


       7. “กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ”  เคยอยู่ในวงไอดอลสุดหล่ออย่างวง"Cute Chef" วงบอยแบรนด์ไทยที่คอยมอบเสียงเพลงสนุก ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้สนุก จากหนุ่มบอยแบรนด์สุดคิ้วท์ก้าวเข้าสู่พระเอกซีรีส์สุดหล่ออย่างล่าสุดกับซีรีส์เรื่องLove Area ครั้งหนึ่ง… เราเคยรักกัน หนุ่มกันกันได้รับบทเป็นวาเลนไทน์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงรักเขาคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริว วชิรวิชญ์” ตอบแล้วสถานะ “ตู ต้นตะวัน” หลังถูกจับตาควงกันไปดูคอนเสิร์ต

รวมดาวพระเอกงานชุกวิกสาม ทำบุญด้วยอะไรละครแน่นมาก

เคมีฟุ้ง “ใหม่-ริว” ดาเมจแรงมาก “Sunset Sensory” แฟชั่นในเอ็มวีทำหวีดสุด!!

เปิดหน้าแล้ว! “ริว วชิรวิชญ์” พระเอก MV ของ “ใหม่ ดาวิกา” แค่เห็นโปสเตอร์รู้เลยว่าเคมีดี

“มาตาลดา” ปังเว่อร์ดันไอจี “ริว วชิรวิชญ์” ทะลุ 1ล้านฟอล

เอฟซีเชียร์สนั่น! เปิดภาพ “พระ-นาง” ควงกันไปดูคอนเสิร์ต

“ริว วชิรวิชญ์” จับมือ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” พิสูจน์เคมีใหม่ “เมื่อตะวันลับฟ้า”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments