“อ้าย สรัลชนา” โพสต์แจ้งหลังคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ พร้อมขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดี

“อ้าย สรัลชนา” โพสต์แจ้งหลังคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ พร้อมขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดี

0

“อ้าย สรัลชนา” โพสต์แจ้งหลังคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ พร้อมขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดี

           กับกรณีที่ทางโซเชี่ยลของบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัดได้ประกาศว่าขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายความ เป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัด “เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” “ภูวิน -ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และ “อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล” แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่แอบอ้างชื่อ พร้อมรูปภาพ ของ “เลิฟ” และ “ภูวินทร์” ไปทำธุรกรรมที่ไม่ชอบทางสื่อออนไลน์ จนทำให้เสียชื่อเสียง และเกิดความเสียหาย รวมถึงบุคคลที่คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญต่อ “อ้าย สรัลชนา” ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดที่มีโทษทางอาญา ขอความร่วมมือหยุดการกระทำดังกล่าวหากปรากฏพบจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดต่อไป

อ่านข่าวต่อ : “อ้าย สรัลชนา” ฉลองรัก2.6 ปีหวานไฮโซมาร์ค

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

            โดยล่าสุดทาง“อ้าย สรัลชนา”ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความของคู่กรณีที่ออกมายอมรับผิดและขอโทษระบุว่า “สืบเนื่องจากกระผมได้กระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมโดยนำรูปของ  นางสาวสรัลชนา อภิสมัยมงคล  หรือ “น้องอ้าย” ดารานักแสดง สังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี กับ นายบุญปวีณ บุญมีโชติ ไปโพสต์ในสื่อโซเชียล เป็นจำนวนหลายครั้งหลายคราวในเชิงลักษณะระรานและใช้ถ้อยคำที่หยาบคายไปในทางเสื่อมเสียจนทำให้น้องอ้ายได้รับความอับอายรวมถึงข้อความนั้นๆ มีการหมิ่นประมาท การดูหมิ่น อย่างร้ายแรงต่อคุณบุญปวีณ บุญมีโชติ จนทำให้ได้รับความเสียหายด้วย กระผมขอโทษจากใจจริงต่อการกระทำในครั้งนี้  ที่ใช้อารมณ์ส่วนตัว  จนขาดสติ ขาดความยั้งคิด และเกินขอบเขต ทำให้พลั้งเผลอกระทำการดังกล่าวขึ้น  

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

               ขอบคุณ น้องอ้าย คุณบุญปวีณ และขอบคุณ GMMTV ต้นสังกัดของน้องอ้าย ที่ไม่ดำเนินคดีกับผมและให้โอกาสแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษอย่างเป็นทางการ  สุดท้ายขอฝากถึงผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์คนอื่นๆ ที่โพสต์หรือเขียนข้อความใดๆ อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัวจนขาดสติหรือวิพากษ์วิจารณ์ที่เกินขอบเขตจนกลายเป็นการทำให้ผู้อื่นเสียหายล้วนแต่เป็นความผิดทางกฎหมายนอกจากจะถูกดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดแล้วยังเป็นการทำร้ายจิตใจซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้อื่นอีกด้วย”

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

             ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นว่า “อย่าหาทำนายนิธิพร รักษายศ #การให้อภัยเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่จะสำนึกรึไม่ขึ้นอยู่กับบุญใคร กรรมมัน#ขอบคุณGmmtvต้นสังกัดที่ดูแลศิลปินเป็นอย่างดี #รูปไม่โชว์เวลาทำไม่อายทีตัวเองละมาทำแอบเนียนขำดี #cyberbullying” อีกด้วย

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำลังใจล้นหลัง “บุ๋น นพณัฐ” ตรวจพบติดเชื้อแบคทีเรียลามไปทอนซิล เกิดอาการหน้าบวมข้างเดียว

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

“กระติ๊บ ชวัลกร” อายุน้อยร้อยอาชีพ เจอหนุ่มใจป้ำพร้อมเปย์แรง 100 ล้าน?!

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments