ห้ามพลาด! “คาราบาว” เบิกจอ “ชุมทาง Hotshow” "พยัพ -อ.ไข่" เสริมทัพโชว์ "ธารน้ำใจสู้ภัยโควิด"

ห้ามพลาด! “คาราบาว” เบิกจอ “ชุมทาง Hotshow” "พยัพ -อ.ไข่" เสริมทัพโชว์ "ธารน้ำใจสู้ภัยโควิด"

0

ห้ามพลาด! “คาราบาว เบิกจอ ชุมทาง Hotshow” "พยัพ -อ.ไข่" เสริมทัพโชว์ "ธารน้ำใจสู้ภัยโควิด"

           ซีรีส์อีสานงานดี มัธยมบ้านเฮาที่ฮอตฮิตทำยอดวิวถล่มทลายในแอพพลิเคชั่น  bugaboo tv ไปก่อนหน้า และตอนนี้มาสร้างกระแสต่อบนจอทีวีตามคำเรียกร้อง ทางช่อง7HD ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.30 น. โอกาสดีปูพรมต้อนรับ เก่ง วงเฟรม ผู้แต่งเพลงประกอบ ฮู้บ่ว่าฮัก ที่ฮอตไม่แพ้ตัวซีรีส์ โดยวันนี้เขาจะมาโชว์เพลงดังในเวอร์ชั่นอะคูสติก

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

         พร้อมผนึกกำลังความสนุก เมื่อเขาคนนี้กลับมาอีกแล้ว เรียกได้ว่ามาบ่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ กับหนุ่ม แซ็ค ชุมแพที่ครั้งนี้เอาเพลงใหม่ หลืบหินใต้แสงดาวที่ได้สาวหน้าใส มุก กีรติ ศรีมงคลกาญจน์จากซีรีส์ มัธยมบ้านเฮาร่วมเล่น MV มาฝาก และห้ามพลาดกับการประกวดกลางรายการ ชุมทางดาวทองซีซั่น ลูกทุ่ง tiktok” รอบแรกกลุ่มที่ 5 “เบลล์-เนย-อีฟ-เนย-กิ๊ก-แบงค์ใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เตรียมป้ายไฟไว้เชียร์ได้เลย

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

         อีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่นำมาฝาก รายการใหม่ ชุมทาง Hotshow” ที่จะนำโชว์เด็ดๆ สุดปังย้อนเวลากลับมาให้ชมอีกครั้ง เทปแรก..เปิดเวทีกับวงดังขึ้นหิ้ง คาราบาวชมเต็มอิ่มถึง 2 โชว์ จากนั้นเสิร์ฟสุขจากทีม "ธารน้ำใจ สู้ภัยโควิด19" นำโดย พยัพ คำพันธุ์ ผนึกกำลัง อ.ไข่ มาลีฮวนน่า จัดเต็มโชว์!!  พร้อมต่อสายตรงคุยกับพระเอกกล้ามโต เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็งพร้อมกับสาระความรู้ปังๆ พร้อมการแจกของแบบไม่อั้น เริ่ม อาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 15.30 น. ทางหน้าจอ7HD

          ติดตามรายการ ชุมทางดาวทองซีซั่น ลูกทุ่งtiktok” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือ ผ่านออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 และ วันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ เพลินได้ทุกที่ทุกเวลา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! “ชุมทางดาวทอง” ปรับเวลาออกอากาศใหม่ แถมเพิ่มความสนุกอีก 10 นาที

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“ชุมทางดาวทอง” คว้ารางวัล “SUPERSTAR FOREVER TV PROGRAM” รายการทีวีตลอดกาล.. จากเวที  SUPERSTAR MAYA AWARDS 2023

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments