“หมอริท” ไม่หยุดทำโครงการช่วยโควิด แม้ กทม.ประกาศให้เปิดคลินิกได้แล้ว

“หมอริท” ไม่หยุดทำโครงการช่วยโควิด แม้ กทม.ประกาศให้เปิดคลินิกได้แล้ว

0

“หมอริท” ไม่หยุดทำโครงการช่วยโควิด แม้ กทม.ประกาศให้เปิดคลินิกได้แล้ว

             ด้วยสถานการณ์โควิด19 ยังไม่ดีขึ้น แถมจำนวนผู้ติดเชื้อก็ยังคงสูงอยู่ทำให้เหล่าคนบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นมี “หมอริท เรืองฤทธิ์” ที่ยอมเปลี่ยนคลินิกความงามของตัวเองให้กลายเป็นศูนย์กลางของโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” โดยทำการดูแลแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และ ผู้ป่วยที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

             เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ศบค.ไฟเขียวปลดล็อกเฟสแรก เปิดให้นั่งกินในร้านได้ 50% เสริมสวย นวดฝ่าเท้า สนามกีฬา สวนสาธารณะ รวมถึงการเดินทางโดยเครื่องบิน และระบบขนส่งสาธารณะสามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้ มีผล 1 ก.ย.นี้ แต่ยังคงเคอร์ฟิว เหมือนเดิม

หมอริท เรืองฤทธิ์

           ถึงแม้ว่า ศบค. จะอนุญาตให้คลินิกเปิดทำการได้แล้ว แต่ “หมอริท” ยังคงไม่หยุดทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ต่อไป โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

             “ พรุ่งนี้ 1 ก.ย. 64 กทม. ประกาศให้เปิดคลินิกฯได้แล้ว แต่คนไข้จาก #หมอริทช่วยโควิด ยังอยู่ที่ประมาณ 100 เคสต่อวัน (ซึ่งถือว่าไม่น้อย) เพราะฉะนั้น เรายังไม่หยุดทำนะครับ อาสาคนไหนยังทำต่อได้ รบกวนช่วยทำต่อไปด้วยกันก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

            ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาขอบคุณในความมีน้ำใจของ หมอริทและทีมงานกันมากมาย เช่น พี่ริทสุดยอดมาก คิดว่าตัดสินใจไม่ง่ายเลยระหว่างเปิดคลินิกกับทำอาสาต่อแต่พี่ก็เลือกทำต่อทั้งๆที่จะหยุดเลยก็ได้ นับถือหัวใจมากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ,เป็นกำลังใจและเอาใจช่วยอยู่นะคะ ขอบคุณริทมากๆ จริงๆ,ทำต่อไปนะคะ ทีมงานริทเป็นทีมงานคุณภาพจริงๆค่ะ ดีใจมากๆๆ ที่อย่างน้อยๆ โครงการของริทช่วยคนป่วยที่รอเตียงได้มากๆเลยค่ะ ได้ยามาให้ผู้ป่วยทาน ทีมงานทำงานไวมากก เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ เป็นต้น

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอผิวก็ยังไม่รอด! “หมอริท เรืองฤทธิ์” เจอผลกระทบฝุ่น PM 2.5

“หมอริท” เล่าทั้งน้ำตากว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แจงเรื่องใช้เงินวันเดียว 100 ล้าน

ส่งท้ายปีหรรษา! “หมอริท เรืองฤทธิ์” พาครอบครัวเคานต์ดาวน์ไต้หวันครั้งแรก เครื่องบินดีเลย์-หยิบกระเป๋าผิด

“หมอริท” น้ำรั่วอยู่ได้ ประตูไม่ได้องศาอยู่ไม่ได้ ไม่งั้นสั่งทุบ!!

“หมอริท เรืองฤทธิ์” ให้กำลังใจ “หมอกฤตไท” หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

ถึงกับร้องโอ้โห! เมื่อ “หมอริท” รีวิวใช้เงิน 100 ล้าน ใน 1 วัน

“หมอริท เรืองฤทธิ์” ตอบแล้วสถานะ “เจนิส” ตอนนี้เป็นอะไรกัน?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments