แซ่บ! 6 เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ เผ็ดจนไฟลุก

แซ่บ! 6 เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ เผ็ดจนไฟลุก

0

แซ่บ! 6 เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ เผ็ดจนไฟลุก

แวดวงบันเทิงมีเน็ทไอดอลแวะเวียนเข้ามาสร้างสีสันตลอด ล่าสุดดาราเดลี่ได้อัพเดท เซ็ทภาพใหม่ ของเน็ทไอดอล ที่เข้ามาสร้างสีสัน ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:“เติ้ล ธนพล” โพสต์ภาพพร้อมข้อความเคลื่อนไหวหลัง 

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง

       1. “นิวนิว เอวเด้ง”  ถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ สดใส หลายคนยกให้ น้องนิว ทีมงานเอวเด้ง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 เพราะเธอน่ารัก เซ็กซี่ แถมยังเต้นเก่งอีกด้วย

เกรซ บูชิตา

เกรซ บูชิตา

       2. “เกรซ บูชิตา” เป็นสาวน้อยเจ้าเสน่ห์อีกคนที่มีแฟนๆ ชื่นชอบจำนวนมาก เพราะนอกจากหน้าตาน่ารัก บุคลิกภาพดี สาวน้อยคนนี้ยังมีมุมเซ็กซี่เบาๆ ให้หลายคนได้ติดตาม งานนี้ไม่แปลกใจที่น้องเกรซมีแฟนๆ ติดตามจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ

บันนี่ ซูเด๊ะ

บันนี่ ซูเด๊ะ

3. “บันนี่ ซูเด๊ะ” สำหรับ น้องซูเด๊ะ หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ บันนี่ ซูเด๊ะ เธอเป็นนางแบบสาวสวยที่สร้างผลงานถ่ายแบบบนนิตยสารมาแล้วมากมาย จนปีนี้เธอสามารถคว้ารางวัล Playboy Awards 2020 มาการันตีความสามารถและความเซ็กซี่ นอกจากนี้ด้วยผลงานในอดีตที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันเธอจะขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในวงการ

อีฟ แม็กซิม

       4. “อีฟ แม็กซิม” แม้ว่าห่างหายจากหน้าสื่อไปค่อนข้างนาน แต่หุ่นของเธอยังคงความแซ่บจนหลายๆคนอยากจะเชยชมอยู่เสมอ นอกจากหุ่นที่แซ่บ ที่เมื่อปลายปี 2019 เธอได้กลับมาทวงบัลลังก์ความเอ็กซ์ เดือดปรอทแตก

ภา ภาวิณี

ภา ภาวิณี

       5. “ภา ภาวิณี” พริตตี้สาวที่ร้อนแรง มีเอกลักษณ์ คือ ดวงตากลมโต ผิวขาวและหูแมว ซึ่งด้วยความน่ารักขาวใสในสไตร์หมวย-เกาหลี-ญี่ปุ่น และความที่เหลือล้นของเธอ ทำให้ภาถูกยกให้เป็น 1 ใน 6 พริตตี้สาวสวย ที่มาแรงที่สุดแห่งปี

เอื้อย พรสวรรค์

เอื้อย พรสวรรค์

       6. “เอื้อย พรสวรรค์” ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟอีกแล้ว เมื่อ เอื้อย พรสวรรค์ ปล่อยภาพทริปพักผ่อนส่วนตัว งานนี้หลายคนบอกว่าเลือกชุดได้ปังอีกแล้ว เพราะทริปนี้เอื้อยมาในชุดลูกไม้เผยความเซ็กซี่จนหลายคนต้องซูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments