ใครกันนะ! ดาราหนุ่มนิสัยขี้หลี สุดท้ายกลับต้องหน้าแหก

ใครกันนะ! ดาราหนุ่มนิสัยขี้หลี สุดท้ายกลับต้องหน้าแหก

0

ใครกันนะ! ดาราหนุ่มนิสัยขี้หลี สุดท้ายกลับต้องหน้าแหก

            ทำเอาต่อมเผือกทำงานหนักอีกแล้ว หลัง “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้ออกมามาเล่าเรื่อง ดาราหนุ่มคนหนึ่ง โดยเธอบอกว่า หล่อก็ไม่ได้เต็มปาก เป็นคนปกติ ธรรมดาๆ เข้าวงการมาได้แบบฟลุกๆ เข้าผู้ใหญ่เก่ง สร้างภาพเก่ง เลยมีงานมาถึงทุกวันนี้ เพราะความเอ็นดู มิใช่เพราะฝีมือ อันนี้ต้องพูดตรงๆ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา เดี๊ยนนี่ยังไม่เคยเห็นคนจะชมตรงไหนเลยว่าเล่นละครเก่ง อย่างดีก็แค่บอกว่าดีแล้วๆ พยายามต่อไป มีพัฒนาการขึ้นนะ ไม่มีคำไหนว่าเก่ง ขนาดประกบนางเอกเทพๆก็ยังไม่รอด

           ล่าสุดเดี๊ยนบังเอิญโทรฯเมาท์กับ เพื่อนที่ทำงานในช่องของฮี ปรากฏว่าฮีเพื่อนของเดี๊ยนนั้นเล่ายับเลย บอกว่ารำคาญสุดๆกับโหมดพญาเทครัวของฮี โดยฮี พยายามเหล่สาวๆ น้องใหม่ที่มาแสดงในช่องหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งใครมีทีท่าก็จะเล่นด้วย หยอดบ้าง หยอกบ้างตามประสา แน่นอนไม่ใช่ในวิสัยของเพื่อนร่วมงานหรือพี่น้องแน่นอน และจะบอกว่าสาวๆ ที่ถูกหยอดก็รู้ตัว พากันบอกต่อๆ จนชื่อฮีนั้นดังกระฉ่อนในหมู่นักแสดงใหม่จากเรื่องความเจ้าชู้เชียวล่ะ แต่อย่างที่บอก ฮีไม่ได้กินสักกิน หมายถึงสานต่ออ่ะนะ แต่มาล่าสุดเพื่อนเดี๊ยนเล่าว่า ณ กองละครเรื่องหนึ่ง ฮีต้องเป็นบัดดี้นักแสดงใหม่ ขอใช้คำว่าชีผมยาวแทนนะ ซึ่งชีผมยาวเนี่ย ไม่ถือว่าน้องใหม่แกะกล่อง แต่เพราะความสวยและท่าทางคุณหนูต้องการการปกป้องของชี เลยทำให้ฮีโชว์แมน คอยดู คอยประกบไม่ห่าง ทั้งที่ไม่ได้มีกิจธุระอะไรในกอง บางซีนก็อาสามาต่อบทให้ มาชวนน้องคุย น้องอยากกินอะไรก็ไปหามาให้ ยากเย็นแค่ไหนก็ไปเสาะแสวงหามาจนได้ เขาให้รายละเอียดมาแบบนั้น

ดาราขี้หลีสุดท้ายหน้าแหก

            เพื่อนเดี๊ยนก็เล่าต่อว่า ได้ยินชีผมยาวในกองนี้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนโดยบังเอิญ ท่าทางสนิทกันมากเพราะใช้คำสมัยพ่อขุนกันในสายระหว่างเข้าห้องน้ำ ซึ่งชีผมยาวหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่า เปล่า แกก็รู้ฉันไม่ชอบหรอก ตลกปานนั้น อ้อนไปก่อน จะได้ไม่ต้องทำอะไรเอง ผ่าม! เจอคนโง่ที่คิดว่าตัวเองฉลาดแล้วหนึ่ง
          สรุปคือฮีดาราหนุ่มที่คิดว่าตัวเองหล่อมาก เทพมากเรื่องการจีบสาว ซึ่งใช้วิธีจีบน้องเขา หยอดน้องเขาเหมือนติดนั้น คิดไปเอง เด็กเขามองเป็นคุณลุงขี้หลีที่อ้อนหน่อยก็ทำให้ทุกอย่างเฉยๆ อย่าหลงตัวเองว่าคือพญาเทครัวเลยฮีเอ้ย อย่างดีฮีก็ได้แค่ลุงข้างบ้านมองเครื่องบินน้ำลายหกอ่ะย่ะ เอิ้กๆ

ดาราขี้หลีสุดท้ายหน้าแหก

             งานนี้แฟนๆ ต่างพากันเดาไปต่างๆ นานา ว่านักแสดงหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่!

 

เครดิต : เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments