แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

0

แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

            จากกรณีกระแสข่าวเมาส์หนาหูทำเอาสะเทือนวงการลูกทุ่ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มค่ายดัง ที่มีปัญหากับแฟนคลับจนเกิดเรื่องไม่ลงรอย ส่งผลทำให้กลายเป็นประเด็นสังคม โดยจุดเริ่มต้นมาจากนักร้องลูกทุ่งหนุ่มได้โพสต์ข้อความลงในโซเซียลถึงแฟนคลับคู่กรณีว่าเป็น “เอฟซีจอมปลอม” และหวังผลประโยชน์จากกรมธรรม์ประกันชีวิต จนทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงและความรู้สึกของแฟนคลับคนดังกล่าว 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียทางชื่อเสียอย่างร้ายแรง โดยล่าสุดแฟนคลับคู่กรณีของลูกทุ่งหนุ่มได้รับความเสียหายอย่างหนัก เพราะโดนโจมตีจากข้อความที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มโพสต์ลงเฟสบุ๊ค จนสร้างความเข้าใจผิดให้กับผู้อื่นเข้ามาโจมตีตนเองและครอบครัว

          โดยเรื่องดังกล่าวไม่สามารถที่จะทำให้ตนอยู่นิ่งเฉยได้ และได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวพร้อมทิ้งท้ายไว้ว่างานนี้อาจจะต้องมีการดำเนินคดี ซึ่งระบุว่า

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

           “ถึงแฟนคลับหรือผู้ห่วงใย “แม่จอย” ทุกท่าน “แม่จอย” ขอชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้อง และทำให้ผู้ที่ได้รับข้อมูลจากนักร้อง (มีชื่อท่านหนึ่ง) เข้าใจผิด และทำให้ “แม่จอย” เสียหาย

- ประเด็นเรื่องที่บอกว่าแม่จอยเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง เป็น "เอฟซีจอมปลอม" โดย “แม่จอย” ขอชี้แจงว่าได้ติดตามนักร้องมาตั้งแต่ตอนประกวด “รายการศึกวันดวลเพลง” และได้ไปให้กำลังใจที่จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้ไปเยี่ยมบ้าน และได้พูดคุยกับแม่ของนักร้องท่านหนึ่ง (แม่ผู้ให้กำเนิดของนักร้อง) ได้เห็นบ้านช่องและความเป็นอยู่ ทำให้รู้ว่าลำบาก จึงได้เริ่มชักชวนแฟนคลับคนอื่นๆ อีกหลายท่านมาคอยติดตามให้กำลังใจ มอบพวงมาลัย โดยเสียเงินจ้างนักร้องมาร้องเพลง จัดมิตติ้งแฟนคลับเพื่อส่งเสริมศิลปินให้มีงาน มีเงิน มีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          ที่สำคัญ พวกเราต้องการให้นักร้องที่เรารักและสงสารยืนอยู่บนเวทีอย่างสง่างาม ด้วยความเมตตาอย่างแท้จริง โดยไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทนและไม่เคยใช้ความเป็นแฟนคลับแสวงหาผลประโยชน์ใด การกล่าวหาว่าเป็น “เอฟซีจอมปลอม” จึงเป็นการใส่ร้ายให้ “แม่จอย” ได้รับความเสียหาย

- ส่วนประเด็นที่ “แม่จอย” ทำกรมธรรม์ประกันชีวิตให้นั้น เกิดจาก “แม่จอย” เห็นว่าอาชีพ “นักร้อง” เป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง มีขึ้นมีลง และต้องเดินทางไปทำการแสดงอยู่ตลอดเวลา “แม่จอย” จึงได้ใช้เงินตัวเองทำประกันชีวิตให้ ซึ่งเรื่องนี้แม่ของนักร้องมีชื่อท่านหนึ่ง (แม่ผู้ให้กำเนิด) และตัวนักร้องก็ได้รับรู้ตั้งแต่ต้น โดยกรมธรรม์นี้ไม่มีผลผูกพันกับ “แม่จอย” ใดๆ และสามารถยกเลิกได้ 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          หากนักร้องจะฟ้องร้องแฟนคลับอย่าง “แม่จอย” โดย “แม่จอย” ก็จะขอใช้กระบวนการทางกฏหมายปกป้องตัวเองเช่นกัน สำหรับตนได้ดูแลนักร้องมีชื่อคนนี้มาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กบ้านนอกจนวันนี้เติบโตขึ้นมาเป็นศิลปินดัง ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาตนได้รู้ความเป็นไปหลายสิ่งหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวของครอบครัว โดยจากการพูดคุยกับภรรยาเก่าทำให้ทราบว่า นักร้องมีชื่อคนนี้ไม่ได้ส่งเงินให้ลูกเลย โทรไปก็ไม่รับ นี่คงเป็นสาเหตุหลักๆ หรือเปล่าที่นักร้องมีชื่อคนนี้กับภรรยาใหม่ถึงโกรธว่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดเป็นประเด็นพิพาทและขัดแย้งถึงขั้นจะฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลตามมา แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ความจริงก็คือความจริงและมีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมที่ต้องบอกกล่าวสู่สังคม วันนี้ดิฉันก็ขอใช้กระบวนการทางกฏหมายปกป้องตัวเองเช่นเดียวกัน คนแบบนี้ไม่คิดถึงบุญคุณที่คนอื่นทำให้ เหมือนวันนี้ดังแล้วลืมตัว จึงอยากฝากให้คิดอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบว่าสิ่งที่นักร้องมีชื่อคนนี้กำลังทำ เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่”

           นี่คือคำชี้แจงของ “แม่จอย” แฟนคลับคู่กรณีลูกทุ่งหนุ่มค่ายดัง ซึ่งเรื่องนี้จะจบลงเช่นไรจะมีการดำเนินคดีหรือไม่? คงต้องติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments