รวมดาราหนีโควิดเมืองไทย บินไปพักร้อนต่างประเทศ

รวมดาราหนีโควิดเมืองไทย บินไปพักร้อนต่างประเทศ

0

รวมดาราหนีโควิดเมืองไทย บินไปพักร้อนต่างประเทศ

          โควิด19 ในไทยส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆถูกปิดชั่วคราว รวมไปถึงวัคซีนที่รัฐบาลหามาก็ยังไม่มีคุณภาพมากเท่าที่ควร วันนี้ทางดาราเดลี่เลยมีสกู๊ปของเหล่าดาราขอหนีโควิดที่เมืองไทยบินลัดฟ้าไปพักร้อนพร้อมฉีดวัคซีนทางเลือกที่ต่างประเทศซึ่งก็มีบ้างคนที่กลับมาเเล้วเหมือนกัน ว่าแต่จะมีใครกันบ้างตามมาส่องกันเลย

ดาราไปต่างประเทศ

ดาราไปต่างประเทศ

          เริ่มต้นกันที่คู่รักนักร้อง-นักแสดง ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ฮั่น อิสริยะ-จียอน” ที่งานนี้ก็ขอควงกันบินลัดฟ้าไปอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีน แถมทั้งคู่ยังใช้โอกาสนี้ พักผ่อน ทั้งกิน และเที่ยวไปในตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละภาพที่ปล่อยออกมาหวานจนมดขึ้นไอจีสุดๆ

ดาราไปต่างประเทศ

ดาราไปต่างประเทศ

         มาต่อกันที่นักแสดงสาวหน้าหวาน “มะปราง อลิสา” ถึงแม้จะไม่ได้ควงหวานใจอยาก “โอบ นิธิ” ไปด้วย แต่เจ้าตัวก็ขอลุยเดี่ยว บินไปไกลถึงเมืองแคลิฟอร์เนีย รัฐลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เพื่อไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์และตระเวนเที่ยวที่ต่างๆ พร้อมทั้งถ่ายคลิปที่โน้นมาฝากแฟนๆด้วย

ดาราไปต่างประเทศ

ดาราไปต่างประเทศ

            ส่วนนางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” ก็เพิ่งจะควงหวานใจ “เซบาสเตียน” บินวาร์ปจากไทยไปเช็กอินที่ เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมื่อวันที่ 9 ส.คทั้งคู่ก็ได้ฉีดวัคซีนไปเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ เพราะเที่ยวแบบชิวๆโดยไม่ต้องสวมแมสก์เลยจ้า

ดาราไปต่างประเทศ

ดาราไปต่างประเทศ

           ด้าน “พลอย หอวัง” ก็ขอไปพักร้อนกับเค้าบ้าง แน่นอนว่าทริปนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่มีแฟนหนุ่มเป็นเพื่อนร่วมทางอีกด้วย พร้อมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ตามสถานที่ต่างๆ เช่น Universal Studios Hollywood, Venice Beach หรือจะเป็น Silverlake Flea เรียกได้ว่า นอกจากจะบินไปฉีดวัคซีนแล้วยังเป็นการไปเที่ยวที่มีความสุขมากๆ

ดาราไปต่างประเทศ

ดาราไปต่างประเทศ

          ส่วนนักร้องสาว “หวาย ปัญธิษา” ก็โบกมือลาเมืองไทยชั่วคราว บินข้ามฟ้าไปไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน และก็มีการรีวิวหลังฉีดด้วยว่าไม่มี effects อะไรเลย สบายมากก

ดาราไปต่างประเทศ

        ปิดท้ายกันที่อดีตนักร้อง “โยชิ นิมิต มนัสพล” หรือ “โยชิ C-Quint” เป็นหนึ่งในคนดังที่เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ที่นั่น พอมีเวลาว่างก็มีการเเวะไปถ่ายรูปที่คลาวด์เกต (Cloud Gate) หรือที่คนไทยเรียกติดปากว่า ถั่วยักษ์ เเห่งชิคาโกเเละพาเรือกลางเมืองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

แกรนด์โอเพ่นนิ่ง! “นางเอกสาว” เปิดตัวคู่! หนุ่มนักแข่งรถหวานฉ่ำ

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

จับตาสัมพันธ์ “หวาย-โทโมะ” 13 ปีผ่านไป เริ่มใหม่กับคนเดิม!?

คลิปสุดประทับใจ “หวาย” หลานแท้ๆของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ป้อนช็อกโกแลตในวันที่คุณตาไม่สบาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments