แฟนคลับขอบาย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หลังมีดราม่าด่าหยาบในไอจี

แฟนคลับขอบาย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หลังมีดราม่าด่าหยาบในไอจี

0

แฟนคลับขอบาย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หลังมีดราม่าด่าหยาบในไอจี

           กลายเป็นประเด็นดราม่าร้องแรงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีนักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่เข้ามาตอกกลับชาวเน็ตที่เห็นต่าง จนทำให้หลายคนสะเทือนใจ ทำให้เกิดแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม พุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้” ตอกกลับหลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรงปมคอมเมนต์ไอจี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

            และล่าสุดก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นแฟนคลับของนักร้องดังได้ออกมาประกาศขอเลิกติดตาม หลังเป็นแฟนคลับมากว่า 14 ปี พร้อมระบุข้อความว่า

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

          “ถึง คิ้ม ต้นแบบนักร้อง และศิลปินที่เรารักมาตลอด 14 ปี ตั้งแต่วันที่ได้เริ่มรู้จักคิ้มมา เข้าใจมาตลอดว่าคิ้มวางตัวดีในบรรดากลุ่มเพื่อนของคิ้ม ที่ประกอบไปด้วย ท้อป ดารนีนุช ก้อง ปิยะ ที่ออกตัวแรง ขึ้นเวที เป่า นกหวีด หรือจะออกตัวทางสี่ออย่างชัดเจน คิ้มเป็นคนใกล้ตัวที่สุดของ เขาเหล่านั้นที่เงียบที่สุด ช่วงเวลานั้น คิ้มเคยออกมาโพสต์รูปเดียวเกี่ยวกับ การ ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง แค่รูปเดียวจริงๆ จำได้ด้วยว่ารูปไหน เพราะ เราตามติด ศิลปินที่เรารักอย่าง ใกล้ชิด กูเป็นติ่งอะ ในช่วงที่k-pop หรือกามิกาเซ่ ระบาดกูเป็น ด้อมคิ้ม ศิลปินที่คนนึกหน้าไม่ออก อะ เข้าใจปะ

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

 


            กูเคยร้องไห้กับเพลงของคิ้ม ฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฟังทุกวัน และ เอามาเป็นต้นแบบการร้อง ตั้งแต่สมัยที่คิ้มยังไม่มีชื่อเสียง จนตอนนี้กูเขียนถึงตรงนี้แล้วจะร้องไห้ กูผูกพัน มานานอะอัลบั้มแรก หมวยใหญ่ อัลบั้มที่สอง Nothing to lose ทุกคอนเสิร์ต กูตามดู กูเคย นั่งรถไป ที่อยุธยา ไปดูคิ้มเล่นคอนเสิร์ต Jazz in the world of heritage ไปดู มันขึ้นแค่ ไม่กี่นาที กูก็ไปรถ ไม่มี นั่งรถตู้ เช่ามอไซต์ ไปคนเดียว แค่ เราอยากเจอ ศิลปินที่เรารัก รางวัลของการสอบใบประกอบเสร็จ คือเราขอแม่ซื้อ ตั๋วดูคอนเสิร์ต คิ้มรับแขกอะหรือตอน ช่วงแรก คิ้มออกรายการไหน กูต้องไปตามโหลด รายการที่คิ้มออก คิ้มไปร้องเพลงไว้ เพื่อเก็บไว้ดู เพราะ มัน เป็นเรื่องยาก ที่จะมีคนเอานางมาออก
ดีใจทุกครั้งที่นางเริ่มมีชื่อเสียง ภูมิใจกับศิลปินที่เรารักเริ่มมีตัวต้น จากที่ตามกันในเว็บแฟนคลับเล็ก ๆ ไม่ถึง 1000 คน จากทั้งประเทศจนตอนนี้คิ้ม มีคนรู้จักมากขึ้นมามากมาย มีหลายรายการให้ออกเรารับรู้มาโดยตลอด ว่าคิ้มรัก และ อินกับ เรื่องสถาบันขนาดนั้น เราตามมานาน เราฟังหลายบทสัมภาษณ์ หรือ หนังสือ ของคิ้มกูก็
อ่านหมด กูรู้ คิ้มเคยขึ้นคอนเสิร์ต H.M. Blue เพลง still on my mind คิ้มบรรยาย ถึงความรู้สึกได้ร้องเพลงนั้น อย่างไรกูก็จำได้ หรือ ร้อง อาทิตย์อับแสง กับ ต้นไม้ของพ่อ อย่างไร กูก็จำได้ จนถึงตอนนี้ คิ้มที่เราเคยรับรู้ว่า วางตัวเป็น กลายเป็นใช้อารมณ์ จนเอาอารมณ์ มา ทำให้ ความรู้สึกที่เรามีต่อคิ้ม พังทลายลงไปหมด คิ้มจะรักจะชอบ หรือ เราจะไม่ชอบ ใคร จริงๆ แล้วก็ควรจะอยู่ร่วมกันได้ แต่การที่คิ้ม ดูถูกเสียงของ แฟนคลับหรือคนที่คิ้มชื่นชมมานานสติ ในการตอบ หรือ พิมพ์ หายไปหมดสิ้น คิ้มจะรู้ไหมนะ เงินที่ทำให้ มได้เสียภาษี ไปปีละสองล้าน มันเป็นเงินจาก ประชาชน คนตัวเล็กๆ ที่สนับสนุนคิ้ม ถึงบางข้อความคิดเห็นที่ไม่มีแม้แต่ คำหยาบ แค่อยากอธิบาย คิ้มเล่นใหญ่โต จะฟ้องเอาเขามากราบตีน

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

          ความเป็นผู้ใหญ่ มองโลกเข้าใจชีวิตที่เคยสร้างมา ไม่มีอีกเลย คิ้มไม่เข้าใจถึงปัญหาโครงสร้าง ไม่เข้าใจถึงรัฐสวัสดิการ ไม่ได้เข้าใจ ถึงความลำบากของประชาชน จริงๆ คิ้มกลายเป็น อีแก่บ้าน้ำลาย เป็นสลิ่มบ้า อย่างที่เรา กลัวมาโดยตลอด อย่างว่า มันคง เก็บความเป็นจริงในตัวได้ไม่นาน จนถึงวันนี้ที่ธาตุแท้แตกสลาย แตกสลายไปพร้อมกับใจของกู ใจกูพังไปหมดเลย กูฟังเพลงเดิมของคิ้มด้วยความรู้สึกเดิมไม่ได้แล้วไม่อยากเห็นข่าว ของคิ้มตามพืดอีก มันทำให้เรารู้สึกแย่จริง ขอละ ใครก็ได้ เอามือถือคิ้มไปซ่อนที อย่าให้เล่นโทรศัพท์ได้ไหม นางเคยไม่เล่นไปพักหนึ่งอะ ขอให้เป็นตอนนี้แทนได้ไหม กูไม่หยาบเลยนะ เพราะกูอยากให้คิ้มได้อ่าน จะฟ้องก็ฟ้อง ในฐานะประชาชนที่เป็นทาสความสามารถและตัวตนของคิ้มมามากว่า 14 ปี ให้เป็นความทรงจำแบบนั้นที่ดีตลอดไป คงไม่ขอเพิ่มความทรงจำใหม่อีกแล้ว กูเจ็บปวด #คิ้มตายรอบวง”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments