เปิดความลับ “แมน-เกล” ยกพานบายศรีขอลูกชายตัวเองจากผี

เปิดความลับ “แมน-เกล” ยกพานบายศรีขอลูกชายตัวเองจากผี

0

เปิดความลับ “แมน-เกล” ยกพานบายศรีขอลูกชายตัวเองจากผี
           ทำเอาแฟนๆที่ได้รับรู้ถึงกับอึ้งทึ้ง !! กันไปเลยเมื่อ  “แมน การิณ ศตายุ” ซึ่งเป็นอีกคนที่ยืนหนึ่งในเรื่องของศาสตร์ตัวเลขได้ออกมาเปิดความลับพร้อมกับภรรยาสุดที่รัก “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ผ่านใน คุยสตอรี่ #บ้านนี้มีมู ยกพานบายศรีรับขวัญลูกชายคนแรกของบ้าน EP.4 ทางช่องยูทูป : CHANGE2561 

อ่านข่าวต่อ :

เกล รดา แมน การิณ

          โดยทั้งคู่ได้แจงว่าสำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แต่สำหรับตัวเองและภรรยาได้มีความเชื่อในด้านนี้มาก เลยได้จัดทำพิธียกพานบายศรีรับขวัญลูกชายคนแรก น้องกราฟ เข้าบ้านเพราะจะได้อยู่เย็นเป็นสุข จะได้โตมาเป็นเด็กดี เป็นคนดี ซึ่งจะทำพิธีทำขวัญทารก คือ เราสามารถทำได้ในครอบครัวเล็กๆ จริงๆไม่ต้องนิมนต์พระเลยเราสามารถทำเองได้ที่บ้านนะคะ

เกล รดา แมน การิณ

           จริงๆแล้วก่อนที่เราจะพาเขามาอยู่กับเราเนี่ย เราก็มีการไหว้ จุดธูปขอไม่ว่าจะเป็นพระภูมิหน้าหมูบ้าน หรือแม้แต่เจ้าที่ ที่บ้านหลังนี้ด้วย ซึ่งเราก็ต้องบอกให้ครบด้วย ว่าเขาคือ ใคร เกิดวันที่เท่าไหร่ ชื่ออะไร เราก็มาบอกกล่าวพระที่บ้านเราด้วย

เกล รดา แมน การิณ

           แต่พิธีวันนี้ถือว่าเป็นพิธีที่แบบว่าจริงจัง เหมือนเรามีความเชื่อว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นลูกผีแล้วพอสมมติว่าเราทำพิธียกพานบายศรีรับขวัญแล้วเขาจะเป็นลูกคน ใช่ไหม (เกลทำหน้าสงสัย) คือ ดูทาง Internet มันมีทุกอย่าง ซึ่งใน Internet นั้นบอกว่าให้ จัดปายศรีปากชามนะคะ จัดเครื่องกระยาบวช (คือจะมี ขนมหวานต่างๆเช่น ขนมเปียกปูน ทองหยิบ ทองหยอด) จัดหาแป้ง กระแจะ น้ำมันและเครื่องหอม (คือจะมีดอกไม้ กับน้ำอบนะคะ) แต่จริงๆเกล ตัดออกไปบ้างแล้วของบางส่วน พร้อมอวยพรลูกให้เป็นเด็กดีอยู่เย็นเป็นสุข

เกล รดา แมน การิณ

          ส่วนเรื่องรับขวัญลูก เกล ศรีภรรยาของ แมน ก็ของทำพิธีรับขวัญ สามี ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กวันเกิดก้อนจิ๋วที่ข้างในอัดแน่นไปด้วยเงินก้อนโต พร้อมขอบคุณที่ดูแลกันมาเป็นอย่างดี

เกล รดา แมน การิณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

“แมน การิน” โพสต์ภาพแซวศรีภรรยา “เกล รดา” หวานฉ่ำ !! ช่วงนี้ภรรยาเจริญอาหารมีน้ำมีนวลขึ้น

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

 “เกล รดา” ช็อกเมื่อกระเป๋าไม่มาถึงไทย

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

Comments