“ต่าย นัฐฐพนธ์” รู้สึกผิดหลังเกิดดราม่า “พูดหยุดโกง” ขอโทษดาราทุกคน

“ต่าย นัฐฐพนธ์” รู้สึกผิดหลังเกิดดราม่า “พูดหยุดโกง” ขอโทษดาราทุกคน

0

“ต่าย นัฐฐพนธ์” รู้สึกผิดหลังเกิดดราม่า “พูดหยุดโกง” ขอโทษดาราทุกคน

          เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับแคมเปญ “#พูดหยุดโกง” ที่เหล่าดาราคนดังในวงการออกมาพูดเรื่องการโกงในหลากหลายรูปแบบ จนตอนหลังมีดาราหลายคนค่อยๆทยอยลบโพสต์ดังกล่าวออกจากไอจีไป โดยโครงการนี้เป็นของหน่วยงาน ป.ป.ช. (สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ)

ต่าย นัฐฐพนธ์

ต่าย นัฐฐพนธ์

         ล่าสุดอดีตนักแสดงหนุ่ม “ต่าย นัฐฐพนธ์” กรรมการ บริษัท โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการแคมเปญ #พูดหยุดโกง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง sanook.com ว่า...

ต่าย นัฐฐพนธ์

          “ก่อนอื่นต้องขอโทษ ผมรู้สึกผิดกับพี่น้องศิลปินนักแสดงทุกคน จริงๆ ทุกคนที่มาร่วมงานก็อยากทำโครงการดีๆ ให้มันเกิดขึ้น ผมเองในฐานะที่เป็นเจ้าของโครงการผมต้องขอโทษ ต้องกราบขอโทษก่อนเลย เพราะศิลปิน ดารา ต่างๆ เขาอุตส่าห์เต็มใจ เต็มที่มาร่วมโครงการและอยากสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้น แต่ถามว่ามันเข้าถึงคนไหม มันเข้าถึงคนมาก ก็บรรลุวัตถุประสงค์ที่เข้าถึงคนได้มากจริงๆ ครับ

       วัตถุประสงค์หลักของโครงการมันรณรงค์เรื่องอยากให้คนตระหนักเรื่องการโกง หลักๆ ก็เป็นการโกงที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว เรื่องที่อาจจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ตาม แต่ผมต้องขอโทษที่ทำให้ไปส่งผลกระทบกับคนที่ร่วมกิจกรรม เพราะทุกคนมารวมตัวกันอยากสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งกิจกรรมในรูปแบบนี้ก่อนหน้านี้ผมก็เคยทำ เช่น รณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกอะไรแบบนั้น

         แต่วันนี้ต้องขอโทษศิลปิน ดารา ขอโทษประชาชน ที่อาจจะผิดที่ผิดเวลา ซึ่งผมเข้าใจเลยว่าทุกคนกำลังตึงเครียด พอดีแคมเปญมันออกมาช่วงนี้ แต่ต้องบอกว่าเจตนาของโครงการ และทุกคนที่มาร่วม คือ อยากให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้น ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวเชิงนี้ขึ้นมา ต้องขอกราบขอโทษครับ”

ต่าย นัฐฐพนธ์

ต่าย นัฐฐพนธ์

ขอบคุณข้อมูล Sanook.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments