เอ๊ะยังไง? “เกาะรัก กลหัวใจ” เรตติ้งไม่ปัง! ลองเปิดดูแล้วคุณจะรู้ไม่ได้แย่!?!

เอ๊ะยังไง? “เกาะรัก กลหัวใจ” เรตติ้งไม่ปัง! ลองเปิดดูแล้วคุณจะรู้ไม่ได้แย่!?!

0

เอ๊ะยังไง? “เกาะรัก กลหัวใจ” เรตติ้งไม่ปัง! ลองเปิดดูแล้วคุณจะรู้ไม่ได้แย่!?!

1- ได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดโผนักแสดงแล้วจนในที่สุด ทางสถานี เคาะลงจอในคืนวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สำหรับ เกาะรัก กลหัวใจสร้างจากบทประพันธ์ เริงฤทัยกำกับการแสดงโดย บิ๊กหลุยส์ สยาม สังวริบุตรผลิตโดย ดาราวิดีโอ จำกัด พร้อมดันพระเอกนางเอกเคมีใหม่ เนย ปภาดาประกบคู่ บลิว วรพลคือความสดที่ได้รสชาติต่างไปจากพระนางคู่จิ้นเดิมๆ ซึ่งได้ฉายไปแล้วถึง EP.5

เกาะรักกลหัวใจ

2- "เนย ปภาดา" รับบทเป็น "ฟากฟ้า" สาวโสดสู้ชีวิต ที่ต้องเลี้ยงหลานชายตามลำพัง หลังจากพี่สาวตายจากไปความล้มเหลวในชีวิตคู่ ทำให้เป็นคนกลัวความรัก ไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ ทุ่มเทหัวจิตหัวใจให้รีสอร์ท และหลานชายเพียงคนเดียว

3- "เนย" แม้เธอจะถูกมองว่าเหมาะกับนางเอกละครบู๊ แต่บท "ฟากฟ้าเราได้เห็นเธอในลุคที่แปลกใหม่ แต่งตัวสวย ถ่ายทอดบทนี้ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญนางเอกที่มีความร้ายกาจ และสู้คนแบบนี้ คือความถูกใจและสะใจของคอละครยุคนี้ 

4- บลิว วรพลดาวรุ่งดวงใหม่วิกหมอชิต ผ่านผลงานสู่สายตาแฟนๆ มากมาย จับเลื่อนขั้นแบบเต็มตัวครั้งแรงในบท ไอยคุปต์” ไฮโซหนุ่มที่ถูกเลี้ยงดูอย่าง สุขสบาย เลยติดนิสัยเสเพล บลิว” ในลุคนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ หล่อ รวย ที่มีความเอาแต่ใจ ดุดัน แถมลีลาการปะทะฝีปากกับนางเอกมีความแพรวพราวก็ลงตัวในบทบาทนี้

เกาะรักกลหัวใจ

5- "โอ๊ต รัฐธีร์” พลิกบทบาทเป็น "อนาวิน" นักธุรกิจหนุ่ม พี่ชายของ ไอยคุปต์เป็นคนเงียบขรึม จริงจัง บ้างาน ดูภายนอกเป็นคนนิ่งเย็นชา เป๊ะ ทุกกระเบียดนิ้ว แต่มีมุมอ่อนโยนซ่อนอยู่

6- เจนนี่ ชยิสรารับบท ดารัณลูกสาวนักธุรกิจผู้งามพร้อม ยอมให้พ่อแม่จับคู่กับ ไอยคุปต์ทั้งที่ไม่ได้รักแต่เพียงเพราะอยากใกล้ชิดกับ อนาวินรุ่นพี่ที่แอบปลาบปลื้มตั้งแต่สมัเรียนมัธยม เรื่องนี้ ต้องยอมรับว่าใหม่ แต่ออร่าความสวยทะลุให้น้องสะสมประสบการณ์อีกนิดอนาคตนั่งแท่นนางเอกยาวๆ

เกาะรักกลหัวใจ

7- อีกหนึ่งเสน่ห์คือ ปลาวาฬรับบทโดย น้องฟูกะ” จิ๋วแต่แจ๋วเล่นดีเป็นธรรมชาติ ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของบอสและทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8- เรื่องนี้ถือว่าเปิดตัวได้เร็ว กระชับ ดูง่าย การร้อยเรื่องถือว่าดี  มีการใส่ซาวน์ตลก กุ๊กกิ๊ก ทำเอาหัวเราะคำโตออกมาได้  โหมดอมยิ้มฟินๆ ก็มีให้เห็น ดูแล้วเพลินตา มาถูกที่ถูกเวลากับสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้

เกาะรักกลหัวใจ

เกาะรักกลหัวใจ

9- อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ คือสถานที่ถ่ายทำ เกาะคลุ้ม จังหวัดตราด ที่ทำให้รู้ว่าทะเลเมืองไทยสวยมาก 

10- แม้หลายคนมองว่าละครกระแสดี แต่ตัวเลขเรตติ้งกลับสวนทางจนน่าใจหายลดมา 2.7 หลายความคิดเห็นก็มองว่าหรือเป็นเพราะพระ-นาง เจนใหม่ด้วยกันทั้งคู่ไม่สามารถดึงดูดคนดูได้ และหากคิดนำเจนใหม่ลงหลังข่าว ก็น่าจะมีพระ-นางตัวท็อปสักคนมาประกบจะดีกว่านี้รึเปล่า!? แต่หากมองอีกมุมก็อย่าลืมว่า เนยเป็นนางเอกละครหลังข่าวมาหลายเรื่องแล้วฝีมือผ่าน บลิวเองเป็นดาวรุ่งคลื่นรุ่นใหม่มาแรงที่จับตา แต่เมื่อแฟนละครติมาเพื่อก่อ ทางสถานีจะรับฟังหรือไม่คงต้องวัดใจกันอีกครั้ง

       มาถึงบรรทัดนี้ลองเปิดใจดู เกาะรัก กลหัวใจดูให้สนุกเพื่อความบันเทิงไปด้วยกันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30. ทางช่อง7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments