มีมว่อนเน็ทเหมือนดูติ๊กต๊อก “พลอย ชิดจันทร์”

มีมว่อนเน็ทเหมือนดูติ๊กต๊อก “พลอย ชิดจันทร์”

0

มีมว่อนเน็ทเหมือนดูติ๊กต๊อก “พลอย ชิดจันทร์” 
       เรียกว่ากลายเป็นมีมที่แชร์กันว่อนในโซเชี่ยล สำหรับคลิปติ๊กต๊อกของ “พลอย ชิดจันทร์” หลังจากที่เธอ ปั้น Chanel ใหม่ ช่อง fullmoon mediasและได้ปล่อยคลิปสั้นๆ หรือละครสั้นจาก ซีรีส์ที่เรียกว่า makeawitch  โดยแต่ะตอนจะเป็นเรื่องที่ตัวเอกในเรื่องจะมาขอ makeawitch  หรือแลกเปลี่ยนสิ่งที่ต้องการตามคำขอจาก พลอย ชิดจันทร์ ในติ๊กต๊อก แต่เมื่อได้คำขอวิเศษนั้นแล้วชีวิตเดิมก็จะเปลี่ยนแปลง

อ่านข่าวต่อ:เข้าใจ! “พลอย ชิดจันทร์” สงสารชาวสวนเปิดโรงงานรับซื้อ

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์


       โดยทั้งนี้ เธอได้ปล่อยคลิปมาแล้ว 6-7 ตอน เช่น 
เพื่อคนที่รักแล้วเรายอมสละให้ได้ทุกอย่าง แต่เคยถามเขาไหมว่าต้องการให้เราทำมันไหม ? #makeawitch #มากกว่า60วิ #fyp #viral #ดูให้จบ #ละครสั้น #ความรัก
       มีใครที่คุณอยากจะเป็นตัวเขาไหมคะ ? #makeawitch #มากกว่า60วิ #fyp #viral #ดูให้จบ #ละครสั้น #แม่มด
ทั้งนี้แต่ละตอนก็เต็มไปด้วยข้อคิดแง่คิดตามมุมมองของเธอ จนมีผู้นำเอาไปทำเป็นมีม ในโซเชี่ยล เช่นวันก่อนที่ ตำรวจ คฟ ช่วยชาวแฟลตกลับเข้าที่พัก ก็มีชาวเน็ทแห่แชร์ว่า ดูแล้วเหมือนคลิปของพลอย ชิดจันทร์ 

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       เช่น เรื่องราวของแม่มดตนหนึ่ง ที่เปิดร้าน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง มันอาจจะดูเหมือนเป็นร้านธรรมดาแต่ที่จริงแล้วมันคือสถานที่ที่ทำให้ความปรารถนาเป็นจริง โดยต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน และเมื่อแลกเปลี่ยนแล้วจะเอากลับคืนมาไม่ได้ สิ่งที่ปรารถนาต้องแลกด้วยบางอย่าง วันหนึ่งมีหญิงสาวได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้แฟนของเธอรักเธอตลอดไป เพราะแฟนของเธอนั้นเริ่มรู้สึกเบื่อ และหมดรักเธอแล้ว แม่มดก็ได้รับปากและบอกว่าทำที่หญิงสาวคนนั้นขอได้ ซึ่งสิ่งที่เธอต้องแลกไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นรอยยิ้มของหญิงสาวคนนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments