“รันม่า” สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ “สาวน้อย” เก่งกว่า

“รันม่า” สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ “สาวน้อย” เก่งกว่า

0

“รันม่า” สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ “สาวน้อย” เก่งกว่า

           เรียกได้ว่ากระแสตอบรับตอนพิเศษของรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ได้รับความสนใจเกินคาด เนื่องตากเป็นเทปเปิดใจสมาชิกชั่วคราวหมายเลขต่าง ๆ และผู้ท้าชิงตั้งแต่แมทช์ที่ 1-3 แบบหมดเปลือกว่าก่อนและหลังการแข่งขันพวกเธอรู้สึกอย่างไรบ้าง

Last Idol Thailand

Last Idol Thailand

           สัปดาห์ล่าสุดที่ผ่านมาก็เจาะลึกความรู้สึกของอดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 อย่าง หงษ์หยก ควรประดิษฐ์ สาวน้อยน่ารักสุดสดใสที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับรุ่นพี่มาดเท่ 4 รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ ผู้ท้าชิงคนที่ 4 งานนี้หงส์หยกถึงกับร่ำไห้เลยทีเดียว หงส์หยก เผยว่า “ตอนที่เห็นพี่รันม่าแสดง เขาแสดงได้ดีมากนะคะ แต่หนูพยายามทำให้ตัวเองมีความสุขเข้าไว้ ซึ่งพอได้ดูเทปตัวเองย้อนหลัง หนูชอบโชว์ของตัวเองมากค่ะ พอถึงตอนที่ตัดสินใจก็อยากให้พี่แพท เคลียร์ เป็นคนตัดสิน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ใจหวัง พี่หนึ่ง อีทีซี ได้รับหน้าที่นี้และเลือกให้พี่รันม่ามาแทนที่หนู หนูเสียใจถึงขั้นร้องไห้เลย เราถามตัวเองว่าความฝันของเราจะหยุดแค่นี้จริง ๆ เหรอ คือปกติแล้วหนูเป็นคนร่าเริงจนไม่คิดว่าวันนั้นหนูจะร้องไห้ได้ แต่พอเวลาผ่านไปเราก็มีความมุ่งมั่นและยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น และจะพยายามมากขึ้นเพื่อที่จะเป็นไอดอลต่อไปค่ะ”

Last Idol Thailand

            ต่อกันด้วยความรู้สึกของผู้ท้าชิงคนที่ 5 มินนี่-ณิชัญญา สุดประเสริฐ เด็กสาววัย 14 ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะซุกซน ซึ่งงานนี้เธอเลือกที่จะสู้ข้ามรุ่นกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ที่อายุมากกว่าถึง 6 ปี งานนี้ถึงมินนี่จะไม่สามารถเอาชนะรุ่นพี่อย่างมีมี่ได้ แต่ความน่ารักของเธอก็ขโมยใจแฟน ๆ ไปเยอะเลยทีเดียว มินนี่ เผยว่า “มินนี่แฮปปี้กับโชว์ของตัวเองนะคะ เพราะรู้สึกว่าเราทำได้ดีกว่าตอนซ้อม ตอนที่ดูโชว์ของพี่มีมี่จบก็รู้สึกว่าเขาโชว์ได้ดีมาก ซึ่งในใจก็คิดว่าถ้าชนะก็คงดีใจ แต่ถ้าไม่ชนะก็ไม่เป็นไรค่ะ ซึ่งพอพี่หนึ่ง อีทีซี กรรมการที่ได้รับสิทธิ์ตัดสินใจแมทช์นั้น ไม่เลือกหนู หนูก็ไม่ร้องไห้นะคะ เพราะหนูคิดว่าหนูยังมีเวลามากพอที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ”

             ด้าน แนล-แนลริยา วิภาคกิจ ผู้ท้าชิงคนที่ 6 อดีตไอดอลสาวจากเชียงใหม่ ชี้เป้าขอท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล ซึ่งสาวแนลเผยถึงสาเหตุที่เลือกตำแหน่งนั้นว่า “เพราะมุมนั้นหนูสวยค่ะ(หัวเราะ) ที่วันนั้นตอบแบบนั้นเพราะหนูพยายามสะกดความเครียดและกดดันเอาไว้ อยากจะเอ็นเตอร์เทนกรรมการและผู้ชมค่ะ ตอนโชว์เพลง “แม่มด” หนูกดดันและประหม่ามาก แต่เพลงนี้ก็เป็นตัวหนูนะคะ ส่วนโชว์ของพี่ม่านมุกฉายเดี่ยวก็ชอบมากเลยค่ะ พอถึงเวลาตัดสินกดดันมาก เพราะพี่มด-ณปภัช เป็นไอดอลของหนูเหมือนกัน ตอนที่ประกาศว่าพี่ม่านมุกชนะ ก็มีช็อคบ้าง เสียใจแต่ก็กลั้นไว้ ไม่อยากให้ใครปลอบในตอนนั้น และยิ่งพอรู้ผลว่าไม่มีกรรมการคนไหนเลือกหนูเลย ก็ยิ่งเสียใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะอย่างน้อยถ้าได้สัก 1 คะแนนจะได้ให้แม่เอาไปบลั๊ฟคนแถวบ้านก็ยังดีค่ะ (หัวเราะ)

            ต่อกันที่ สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล ผู้ท้าชิงคนที่ 7 ที่ร้องเพลงนิทานที่โชว์สกิลและทักษะการร้องเพลงได้เป็นอย่างดี แต่ก็พ่ายแพ้ให้แก่ รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 เพราะกรรมการอย่าง ติ๊ก เพลย์กราวนด์ เลือกให้ รันม่า-แทนทยา ชิชิดะได้ไปต่อ สาวน้อย เผยว่า “หนูก็พยายามโชว์อย่างเต็มที่นะคะ ก็มีแอบจับผิดตัวเองตลอด เห็นโชว์ของพี่รันม่า เขาเลือกร้องเพลง “จับมือของฉันไว้” คนละแนวกับเพลงของหนูเลย ก็ลุ้นอยากให้กรรมการเลือกสาวน้อยนะคะ แต่พอกรรมการ พี่ติ๊ก เลือกพี่รันม่า ก็เสียดาย ภาพที่เราจะได้เต้นเพลง “Bandwagon” ก็ไม่ได้เต้นแล้ว แต่หนูก็เตรียมใจเอาไว้แล้ว หลังโชว์จบลงหนูก็ได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ทางโซเชียล ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเราเหมือนกัน ก็พยายามเก็บรายละเอียดต่าง ๆ แล้วนำมาพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”

Last Idol Thailand

            รันม่า-แทนทยา สมาชิกชั่วคราวหมายเลย 4 เผยความรู้สึกว่า “คำว่า “สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 กดดันมากนะคะ แล้วพอเห็นโชว์ของน้องสาวน้อย เขาเป็นคนแรกที่ร้องเพลงดิสนีย์เลย และเขาทำได้ดีมาก แต่ในส่วนของรันม่าเองก็พยายามร้องและสื่อสารความรู้สึกออกมาในเพลงให้ได้มากที่สุด พอโชว์จบก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีกว่าตอนซ้อมเยอะ แต่หลังจากที่เทปที่รันม่าแข่งกับสาวน้อยจบไป ก็มีเสียงเชียร์สาวน้อยเยอะ หนูก็ยอมรับว่าโชว์ของเขาสดใสและร้องดีมาก แต่หนูก็ทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับว่าเราอาจจะไม่ได้ทำดีกว่าเขาหรือแย่กว่าเขา แต่ก็รู้สึกว่าหนูจะแข่งไปทำไมในเมื่อมีแต่คนอยากให้หนูแพ้ค่ะ (ร้องไห้)”

         ติดตามชมไฮไลต์เด็ด ๆ ที่ไม่เคยออนแอร์มาก่อนได้ในรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจ้ง “สาวน้อย Last Idol” ติดเชื้อโควิดเป็นรายที่ 3 ของทีม

จับตาดู “จีจี้” ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายซีซั่น 1 เผยโฉม 7 สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ตัวจริง

“ต้นน้ำ-ม่านมุก” เสน่ห์เหลือล้น ฝีมือ “ฟ้า-พิม” ยังแกร่งไม่พอ

“แสตมป์” วิจารณ์ “เก๋-เกรซ” ต้องพัฒนากว่านี้ “ต้นน้ำ” ปะทะ “ฟ้า” ผู้ท้าชิงพราวเสน่ห์

“ก้อย” แทบไม่ทันตั้งตัว!! มงเพิ่งลง เจอ “ไฮเวย์” ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7

“ตาล” ต้านไม่อยู่ เจอ “ก้อย” สอยร่วง “ไฮเวย์” เปิดศึกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวคนใหม่

“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments