ทำความรู้จัก “ลิตไตเติ้ล เตชินท์” หรือ “นัท” จากซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook”

ทำความรู้จัก “ลิตไตเติ้ล เตชินท์” หรือ “นัท” จากซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook”

2

ทำความรู้จัก “ลิตไตเติ้ล เตชินท์” หรือ “นัท” จากซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook”

            ถือว่าเป็นซีรีส์วายน้ำดีอีกเรื่องที่น่าจับตามอง ใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดสุดๆ สำหรับ “หนังสือรุ่น The Yearbook” ซีรีส์ที่มีกลิ่นอายของยุค 2,000 ที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นสิ่งของสมัยก่อนและความทรงจำเก่าๆย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยผ่านตัวละครหลักอย่าง “ภพ” กับ “นัท”

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

           คราวที่แล้วดาราเดลี่ได้เปิดวาร์ป “แมน ศุภกฤต” รับบทเป็น “ภพ” ไป ครั้งนี้ถึงเวลาที่จะพาไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งหนุ่ม “ลิตไตเติ้ล เตชินท์” ที่รับบทเป็น “นัท” บอกเลยว่าความน่ารักกินกันไม่ลงจริงๆ

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

          “ลิตไตเติ้ล” ชื่อจริง “เตชินท์ อนุศาสนนันท์” เกิดวันที่ 5 มกราคม 2544 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์(ภาคภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 3 ชีวิตในวัยเด็กเรียกว่าซนและแสบสุดๆ เจ้าตัวเล่าว่าตอนอยู่ ม.3 กำลังจะขึ้น ม.4 เค้าจะมีการสอบเข้ากัน เรารู้แล้วว่ามีที่เรียนอยู่กรุงเทพ มีที่เรียนที่พ่อเราฝากเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เราก็โดดเรียนไปร้านเกมส์ ละแม่ก็ไม่รู้ด้วยนะตอนนั้น ไปร้านเกมส์กับเพื่อน ชวนเพื่อนไป สนุกมากเลย

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

          ส่วนไลฟ์สไตล์ของ “ลิตไตเติ้ล” เป็นสายเที่ยว แต่การเที่ยวบางทีก็อาจจะมีการแดนซ์บ้างเป็นบางทีนะ อาหารที่ชอบทานเป็นพิเศษ คือ แซลมอน,กุ้ง และสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

         “ลิตไตเติ้ล” พูดถึงสเปคคนที่จะมาเป็นแฟนว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่มีสเปคตายตัว แค่เลือกที่จะอยู่กับใครแล้วสบายใจมากกว่า เรียกว่าเป็นตัวเองกันทั้งคู่

          มาเล่นซีรีส์ “หนังสือรุ่น” ได้ยังไง? ได้รู้จักกับพี่สนุ๊ก แล้วก็ได้มีการคุยกัน จนได้ เข้ามาในสังกัด UltimateTroop แล้วช่วงนั้นก็มีโปรเจคซีรีส์ตัวนี้แหละ พอมีโอกาสมาแคสติ้งก็ปรากฏว่ามันตรงกับคาแรคเตอร์ บวกกับเคมีคู่กับพี่แมนด้วย ก็เลยได้บทนั้นมา

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

            คาแรกเตอร์ในเรื่องมีทั้งเหมือนตัวจริงและก็แตกต่างกัน ส่วนเหมือนก็จะเป็น ประสบการณ์ แบคกราวของตัวละครที่มันคล้ายๆกัน ส่วนความแตกต่างผมคิดว่า ตัวนายเอกเค้าจะมีความคิดเป็นของตัวเอง มีการแสดงออก เป็นเหมือนน้องสาวฝาแฝดของผมคนนึงเลย

            รู้มาว่าเราสนิทกับ “แมน” อยู่แล้วก่อนจะมาเล่นซีรีส์ ทั้งคู่สนิทกันได้ยังไง? จริงๆเราก็มารู้จักกันตอนผมปี 1 ครับ และเราเข้าลีดมหาลัยด้วยกัน รุ่น 74 แล้วเราก็รู้จักกันมาตอนนั้น ยังจำครั้งแรกได้เลย ได้ติดรถพี่แมนตอนไปซ้อมลีด ได้คุยกันก็รู้ว่าพี่คนนี้เค้าเฮฮา สนุกดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุขครับผม

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

              ต้องมาเล่นซีรีส์ด้วยกันจะบอกว่ามันยากแน่นอน เพราะมันเป็นซีรีส์เรื่องแรกของพวกเรา เราต้องทำการบ้านเยอะมาก แต่ว่าพอได้มาเล่นกับพี่เค้า เรารู้จักกันมาก่อน ทำให้หลายๆอย่างมันง่ายขึ้นมาครับ

            ส่วนฉากจูบ คิดว่าตอนเล่นฉากจูบมันก็มีหลายความรู้สึกนะ ตอนเล่นเราก็ไม่ได้มีอารมณ์เขินอย่างเดียว ถ้าเกิดนอกซีนให้มาจูบกันก็เขินนะ แต่ในซีรีส์มันเป็นฉากจูบที่มีดราม่า มันไม่ได้เป็นความเขิน แต่มันสื่อถึงคนสองคนรักกัน แต่มันจะมีซีนที่เรียกว่า ป๊อปปี้เลิฟ ซีนนั้นจะเขินกว่า

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

            เวลาพี่แมนอยู่ในกองเป็นคนเฮฮาปกติเลย แต่มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พี่แมนเครียดกับการบ้านมาก เป็นช่วงถ่ายซีนร้องเพลง แต่พี่เค้าสมาธิดีมากๆครับ

         เมื่อถามว่าชอบซีนไหนใน EP.ที่ผ่านมา ? ตั้งแต่เล่นมาชอบซีนจบเลยครับ เป็นซีนสุดท้าย จริงๆอยากให้ทุกคนได้ดูตั้งแต่ต้นจนจบนะ เพราะว่า ผมว่าทุกๆซีนก็มีความหมายของมัน แต่พอผมได้มารู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้ผมประทับใจกับบทสรุปของมันมากกว่าครับ อยากให้ทุกคนได้เห็นครับ

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

          ที่มาของชื่อบ้านแฟนคลับ #ตะเร้กของลิตเติ้ล ? ตอนแรก เป็นตัวเล็กของลิตเติ้ลครับ พี่สนุ๊กเค้าก็คิดมา แล้วตอนนั้นผมก็เห็นแล้วแหละว่า เป็นตัวเล็ก ผมก็เลยพิมพ์ให้มันเป็นตัวย่อ มันเลยกลายเป็น ตออะกอตะ ลอเอะกอเล็ก พี่ต้นน้ำก็มาเห็นด้วยว่าชื่อนี้ดีว่ะ เออน่ารักดีเลยกลายเป็นชื่อนี้ครับ

               ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาดูกัน ตั้งแต่ตอนต้นจนถึงตอนสุดท้ายเลยนะว่าผมประทับใจกับบทสรุปมันจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนมาเห็นกัน ที่พยายามสื่อออกไปมากให้ดีมากที่สุดครับ ไม่มากก็น้อย

             แฟนๆสามารถติดตามชมซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” ได้ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 2 ทุ่ม ทาง LINE TV และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของ “ลิตไตเติ้ล” ได้ใน IG : Lit.Title

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ลิตไตเติ้ล เตชินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments